Exchange

CoinEx Charity|การส่งมอบที่อุ่นหัวใจ: ของขวัญอีสเตอร์สุดพิเศษสำหรับเด็กชาวบราซิลกว่า 500 คน

Photo 2022 04 21 14.42.54.jpeg

พนักงาน CoinEx Charity ได้ส่งไข่อีสเตอร์เคลือบช็อกโกแลตให้กับเด็กๆในชุมชนยากจนและร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล มอบความอบอุ่นและความห่วงใยให้กับเด็กยากจนในท้องถิ่นอย่างอิ่มสุข

ในขณะที่ชาวบราซิลเฉลิมฉลองอีสเตอร์ในวันที่ 17 เมษายน 2022 องค์กรการกุศล CoinEx ได้ทำงานร่วมกับนักร้องชาวบราซิล แมค ลัสโตซ่า และเปิดตัวกิจกรรมการกุศลสำหรับเด็กยากจนที่จาร์ดิมบราซิล และปาร์เก้ เอดู ชาเวสทางตอนเหนือของเซาเปาโล ประเทศบราซิล ในระหว่างงาน พนักงานได้ส่งไข่อีสเตอร์เคลือบช็อกโกแลตให้กับเด็กๆ ในชุมชนยากจนเหล่านี้และร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลกับพวกเขา หลังจากส่งของขวัญอีสเตอร์ไปแล้ว กว่า 200 ชิ้น งานนี้ก็มอบความอบอุ่นและความห่วงใยให้กับเด็กยากจนในท้องถิ่น

Mc Lustosa’s Instagram post

อีสเตอร์ก็เหมือนกับฤดูใบไม้ผลิ มันเป็นช่วงเวลาแห่งการเกิดใหม่ การต่ออายุ และความหวัง อย่างไรก็ตาม สำหรับเด็กที่ยากจนในภูมิภาคนี้ซึ่งต้องอาศัยความช่วยเหลือจากสาธารณะ ของเล่นและของว่างที่มีให้สำหรับเด็กทั่วไปถือเป็นสิ่งฟุ่มเฟือย ยิ่งกว่านั้นพวกเขาไม่สามารถแม้แต่จะได้ไข่อีสเตอร์ในโอกาสสำคัญ เช่น อีสเตอร์ เพื่อช่วยให้พวกเขาลิ้มรสความสุขในการรับของขวัญ องค์กรการกุศล CoinEx ได้เตรียมของขวัญไข่อีสเตอร์ให้กับเด็กกว่า 500 คนในชุมชนยากจนในเซาเปาโล ประเทศบราซิล เมื่อเห็นรอยยิ้มกว้าง ๆ บนใบหน้าของเด็ก ๆ ที่ได้รับของขวัญ องค์กรการกุศล CoinEx หวังว่างานนี้จะทำให้เด็ก ๆ เหล่านี้มีความทรงจำที่มีความสุข

ช่วยผู้ด้อยโอกาสด้วยการทำความดี

ในปี 2022 องค์กรการกุศล CoinEx ได้เปิดตัวกองทุนเพื่อการกุศลมูลค่า 10 ล้านดอลลาร์เพื่อช่วยเหลือเด็กและวัยรุ่นในพื้นที่ยากจนทั่วโลกผ่านการดำเนินการด้านการกุศล เพื่อให้มั่นใจว่าสภาพความเป็นอยู่ขั้นพื้นฐานของพวกเขา ในขณะที่ให้การเข้าถึงการศึกษาที่เท่าเทียมกัน ตามหลักการของความเมตตากรุณา ความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ความสุขและการแบ่งปัน องค์กรการกุศล CoinEx มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือมากขึ้นด้วยสุขภาพที่ดีและความทรงจำที่มีความสุข

ตั้งแต่ปี 2021 องค์กรการกุศล CoinEx ได้เปิดตัวชุดกิจกรรมการกุศลทั่วโลก ในเดือนธันวาคม 2021 องค์กรการกุศล CoinEx ได้ไปเยี่ยมเด็กๆ ในโรงพยาบาลเพื่อการสอน Uniuyo และแจกจ่ายแพ็คเกจการดูแล เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม หลังจากพายุไต้ฝุ่นไรต์เข้าโจมตีฟิลิปปินส์ องค์กรการกุศล CoinEx ได้ตอบสนองทันทีและเสนอความช่วยเหลือจากภัยพิบัติอย่างเต็มที่และการบริจาคจำนวนมาก ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 องค์กรการกุศล CoinEx ได้แจกจ่ายเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับครอบครัวที่ยากจนในอิหร่าน เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ หลังจากที่บราซิลได้รับผลกระทบจากพายุฝนที่ตกหนัก องค์กรการกุศล CoinEx ได้เข้าร่วมกิจกรรมการกุศลในท้องถิ่นทันทีและบริจาคเงินให้กับพื้นที่ประสบภัย ในเดือนเมษายนนี้ เมื่อรู้ว่าเด็กยากจนบางคนในพื้นที่ห่างไกลของบราซิลไม่สามารถรับของขวัญช็อกโกแลตแบบดั้งเดิมในเทศกาลอีสเตอร์ได้ องค์กรการกุศล CoinEx ได้เตรียมของขวัญอีสเตอร์กว่า 500 รายการและส่งมอบให้กับเด็กแต่ละคนด้วยตนเอง... ในเวลาเพียงไม่กี่เดือน องค์กรการกุศล CoinEx ได้ทำให้เป็นที่รู้จักไว้ทั่วโลก

การกุศลไม่เคยหยุด

ตามดัชนีความยากจนหลายมิติทั่วโลก (MPI) ประจำปี 2022 ระบุว่าเด็กราว 644 ล้านคนทั่วโลกยากจนในพื้นที่ เด็กหลายคนยังคงทนทุกข์ทรมานจากความหิวโหย การออกจากโรงเรียนกลางคัน และโรคภัยไข้เจ็บในมุมมืดหลายแห่งทั่วโลก การกุศลควรได้รับการดำเนินการด้วยการกระทำจริง และความพยายามของสวัสดิการสาธารณะไม่ควรหยุด องค์กรการกุศล CoinEx แนะนำว่าประชาคมระหว่างประเทศควรตรวจสอบสถานการณ์ที่เด็กยากจนทั่วโลกต้องเผชิญและร่วมมือกันดูแลพวกเขา เราสามารถปรับปรุงชีวิตเด็กที่ยากจนได้มากขึ้น และให้สภาพแวดล้อมในการเติบโตที่สะดวกสบายแก่พวกเขาด้วยการทำการกุศลขนาดที่ใหญ่ขึ้น

ในขณะที่ผลกระทบทั่วโลกของการระบาดใหญ่ของ COVID-19 ค่อยๆขยายออกไป โลกได้เห็นความขัดแย้งมากขึ้น และจำเป็นต้องมีการดำเนินการเพิ่มเติมอย่างเร่งด่วน ในขณะเดียวกัน การช่วยเหลือเด็กยากจนได้กลายเป็นปัญหาเร่งด่วน เด็กทุกคนสมควรได้รับอนาคตที่สดใส มุ่งมั่นในหลักการของการกุศลเสมอมา องค์กรการกุศล CoinEx ได้เรียกร้องให้จัดลำดับความสำคัญของความสนใจของเด็กในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เราควรปกป้องเด็กทุกคนให้พ้นจากความยากจน ปกป้องสิทธิของพวกเขา และปกป้องวัยเด็กของพวกเขา ในอนาคตองค์กรการกุศล CoinEx จะเปิดตัวกิจกรรมการกุศลเพิ่มเติมสำหรับเด็กทั่วโลก สนับสนุนให้ประชาชนทั่วไปให้ความช่วยเหลือเด็กที่ต้องการความช่วยเหลือ และร่วมกันสร้างโลกที่ดีกว่านี้สำหรับเด็ก ๆ ทุกคน

ติดต่อได้ที่

Email: [email protected]

Twitter: @CoinexCharity

บทความนี้จัดทำขึ้นและได้รับการสนับสนุนโดย CoinEx

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง