สปอนเซอร์

กิจกรรมการบริจาคหนังสือทั่วโลกเพื่อการกุศลของ CoinEx Charity: กรุงเทพฯ ประเทศไทย

Coinex Charity.jpeg

CoinEx Charity จัดกิจกรรมบริจาคหนังสือเพื่อการกุศล ฉลองวันเด็กสากล ณ โรงเรียนวัดชัยฉิมพลี บริจาคหนังสือ 1,000 เล่ม พร้อมกับสร้างมุมอ่านหนังสือมุมใหม่!

วันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2565 ในขณะที่มีการเฉลิมฉลองวันเด็กสากลนั้น ทาง CoinEx Charity ได้จัดกิจกรรมบริจาคหนังสือทั่วโลกเพื่อการกุศล โดยได้นำทีมงานไปยังโรงเรียนประถม วัดชัยฉิมพลี กรุงเทพฯ ประเทศไทย ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ 3 ของกิจกรรมในครั้งนี้ ทางโรงเรียนมีนักเรียนมากกว่า 300 คนและกำลังประสบปัญหาการขาดแคลนหนังสือ ทาง CoinEx Charity จึงได้ทำการบริจาคหนังสือกว่า 1,000 เล่มแก่นักเรียนในระหว่างการเยี่ยมชม พร้อมกับสร้างมุมอ่านหนังสือมุมใหม่เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมในการอ่านให้ดีขึ้นด้วย

CoinEx Charity
กิจกรรมบริจาคหนังสือทั่วโลกเพื่อการกุศล ณ โรงเรียนประถม วัดชัยฉิมพลี กรุงเทพฯ ประเทศไทย

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา CoinEx Charity ได้ทำการเยี่ยมชมโรงเรียน หลังจากได้รับทราบถึงสภาพแวดล้อมและสภาพความเป็นอยู่ของเด็กๆแล้ว ทางองค์กรได้บริจาคหนังสือ 1,000 เล่ม อุปกรณ์การเรียน 350 ชุด รวมถึงปากกาสี นอกจากนี้ CoinEx Charity ยังได้สนับสนุนให้นักเรียนยืมหนังสือในระหว่างช่วงสุดสัปดาห์ที่มุมอ่านหนังสือแห่งใหม่เพื่อเป็นการเพิ่มพูนความรู้ให้กับตัวเองอีกด้วย

หนึ่งในนักเรียนที่ได้รับหนังสือจาก CoinEx Charity กล่าวอย่างดีอกดีใจว่า 

“หนูอยากขอบคุณ CoinEx Charity ที่ได้บริจาคหนังสือให้กับพวกเรา หนูชอบอ่านหนังสือเพราะว่าได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆจากหนังสือ การอ่านหนังสือนอกหลักสูตรเป็นหน้าต่างเปิดประสบการณ์สู่โลกภายนอกและช่วยให้ประสบความสำเร็จได้ในอนาคต”

CoinEx Charity
CoinEx Charity

ตั้งแต่ 26 พฤษภาคมถึง 20 มิถุนายน CoinEx Charity ได้จัดกิจกรรมการบริจาคหนังสือเพื่อการกุศลขึ้นในประเทศตุรกี ซีเรีย ประเทศไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย ไนจีเรีย มาเลเซีย อินเดีย บราซิลและเกาหลีใต้ นอกจากนี้ CoinEx Charity ยังวางแผนที่จะบริจาคหนังสือเพิ่มอีก 10,626 เล่ม พร้อมๆกับการสร้างมุมอ่านหนังสือใหม่ๆให้แก่แต่ละโรงเรียนที่ได้ไปเยี่ยมชมอีกด้วย

การเยี่ยมเยือนโรงเรียน 6 แห่งในประเทศตุรกีและซีเรียก่อนหน้านี้ มีการบริจาคหนังสือไปแล้วกว่า 3,000 เล่มและอุปกรณ์การเรียนอีกมากมาย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะให้นักเรียนเข้าถึงหนังสือที่หลากหลายและสื่อสิ่งพิมพ์ที่มีคุณภาพ เชื่อว่าจะช่วยให้พวกเขาเข้าใจโลกได้มากขึ้น

CoinEx Charity
แจกหนังสือและสร้างมุมอ่านหนังสือใหม่ให้กับเด็กๆ

การอ่านหนังสือถือว่าเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ช่วยขยายขีดศักยภาพและเพิ่มพูนความรู้ให้กับเด็กๆได้ ทาง CoinEx ได้ตระหนักถึงผลกระทบของโรคโควิด19 สงครามและภัยพิบัติ ซึ่งทำให้เด็กๆในพื้นที่ยากไร้กำลังประสบปัญหา “ความขาดแคลนในการเรียนรู้” ด้วยความที่โรงเรียนในพื้นที่ยากไร้ ไม่สามารถจัดหาหนังสือให้กับเด็กได้อย่างเพียงพอและผู้ปกครองไม่มีกำลังซื้อหนังสือให้เด็กได้ กลายเป็นวิกฤตทางการอ่านหนังสือที่เกิดขึ้นและค่อยๆแพร่กระจายไปทั่วโลก ด้วยเหตุนี้ในฐานะของบริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ในปี 2565 นี้ ทาง CoinEx จึงได้สร้างหน่วยงาน CoinEx Charity ขึ้นและมีการจัดตั้งกองทุนการกุศล Multi-Million-Dollar Charity Fund เพื่อส่งเสริมการศึกษาของเด็กทั่วโลกให้ดีขึ้น

นับตั้งแต่การก่อตั้ง CoinEx Charity ได้มีการดำเนินงานหลายๆอย่างเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้และสร้างอนาคตใหม่ CoinEx Charity ได้จัดกิจกรรมเพื่อการกุศลทั่วโลกเพื่อส่งมอบความปรารถนาดีของทีมงาน เริ่มตั้งแต่การบรรเทาภัยพิบัติไปจนถึงการบรรเทาความยากจนด้วยความรัก กิจกรรมการบริจาคหนังสือทั่วโลก มีการบริจาคหนังสือใหม่ๆให้กับเด็กๆเพื่อให้เข้าถึงหนังสือเสริมความรู้อื่นได้ ซึ่งแคมเปญนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เด็กได้รับประโยชน์จากการอ่านและเป็นการปูทางให้พวกเขาได้เพิ่มพูนความรู้ได้มากขึ้น ส่วนประเทศต่อไปของกิจกรรมการบริจาคหนังสือของ CoinEx Charity คือ ประเทศอินโดนีเซีย

เกี่ยวกับ CoinEx Charity

CoinEx Charity ก่อตั้งขึ้นในปี 2564 พร้อมเปิดตัวกองทุนการกุศล Multi-Million-Dollar Charity Fund ขึ้นผ่านการดำเนินธุรกิจ — บนบล็อกเชน เพื่อทำให้โลกนี้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น CoinEx Charity ได้มีส่วนร่วมกับองค์กรการกุศลอย่างจริงจัง โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มผู้ด้อยโอกาสทั่วโลกและได้จัดกิจกรรมการกุศลหลายๆประเภท รวมไปจนถึงการบรรเทาความยากจน การบรรเทาทุกข์ การบริจาคเพื่อการกุศลและการระดมทุนเพื่อการศึกษาในหลายๆประเทศทั่วโลกด้วย

ข้อมูลสำหรับการติดต่อ 

อีเมล: [email protected]

หน่วยงาน: CoinEx Charity

เว็บไซต์: https://www.coinex.com/charity

Twitter: https://mobile.twitter.com/CoinExCharity

บทความนี้จัดทำขึ้นและได้รับการสนับสนุนโดย CoinEx

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC