สปอนเซอร์

กิจกรรมการบริจาคหนังสือทั่วโลกเพื่อการกุศลของ CoinEx Charity: กรุงเทพฯ ประเทศไทย

Coinex Charity.jpeg

CoinEx Charity จัดกิจกรรมบริจาคหนังสือเพื่อการกุศล ฉลองวันเด็กสากล ณ โรงเรียนวัดชัยฉิมพลี บริจาคหนังสือ 1,000 เล่ม พร้อมกับสร้างมุมอ่านหนังสือมุมใหม่!

วันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2565 ในขณะที่มีการเฉลิมฉลองวันเด็กสากลนั้น ทาง CoinEx Charity ได้จัดกิจกรรมบริจาคหนังสือทั่วโลกเพื่อการกุศล โดยได้นำทีมงานไปยังโรงเรียนประถม วัดชัยฉิมพลี กรุงเทพฯ ประเทศไทย ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ 3 ของกิจกรรมในครั้งนี้ ทางโรงเรียนมีนักเรียนมากกว่า 300 คนและกำลังประสบปัญหาการขาดแคลนหนังสือ ทาง CoinEx Charity จึงได้ทำการบริจาคหนังสือกว่า 1,000 เล่มแก่นักเรียนในระหว่างการเยี่ยมชม พร้อมกับสร้างมุมอ่านหนังสือมุมใหม่เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมในการอ่านให้ดีขึ้นด้วย

CoinEx Charity
กิจกรรมบริจาคหนังสือทั่วโลกเพื่อการกุศล ณ โรงเรียนประถม วัดชัยฉิมพลี กรุงเทพฯ ประเทศไทย

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา CoinEx Charity ได้ทำการเยี่ยมชมโรงเรียน หลังจากได้รับทราบถึงสภาพแวดล้อมและสภาพความเป็นอยู่ของเด็กๆแล้ว ทางองค์กรได้บริจาคหนังสือ 1,000 เล่ม อุปกรณ์การเรียน 350 ชุด รวมถึงปากกาสี นอกจากนี้ CoinEx Charity ยังได้สนับสนุนให้นักเรียนยืมหนังสือในระหว่างช่วงสุดสัปดาห์ที่มุมอ่านหนังสือแห่งใหม่เพื่อเป็นการเพิ่มพูนความรู้ให้กับตัวเองอีกด้วย

หนึ่งในนักเรียนที่ได้รับหนังสือจาก CoinEx Charity กล่าวอย่างดีอกดีใจว่า 

“หนูอยากขอบคุณ CoinEx Charity ที่ได้บริจาคหนังสือให้กับพวกเรา หนูชอบอ่านหนังสือเพราะว่าได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆจากหนังสือ การอ่านหนังสือนอกหลักสูตรเป็นหน้าต่างเปิดประสบการณ์สู่โลกภายนอกและช่วยให้ประสบความสำเร็จได้ในอนาคต”

CoinEx Charity
CoinEx Charity

ตั้งแต่ 26 พฤษภาคมถึง 20 มิถุนายน CoinEx Charity ได้จัดกิจกรรมการบริจาคหนังสือเพื่อการกุศลขึ้นในประเทศตุรกี ซีเรีย ประเทศไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย ไนจีเรีย มาเลเซีย อินเดีย บราซิลและเกาหลีใต้ นอกจากนี้ CoinEx Charity ยังวางแผนที่จะบริจาคหนังสือเพิ่มอีก 10,626 เล่ม พร้อมๆกับการสร้างมุมอ่านหนังสือใหม่ๆให้แก่แต่ละโรงเรียนที่ได้ไปเยี่ยมชมอีกด้วย

การเยี่ยมเยือนโรงเรียน 6 แห่งในประเทศตุรกีและซีเรียก่อนหน้านี้ มีการบริจาคหนังสือไปแล้วกว่า 3,000 เล่มและอุปกรณ์การเรียนอีกมากมาย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะให้นักเรียนเข้าถึงหนังสือที่หลากหลายและสื่อสิ่งพิมพ์ที่มีคุณภาพ เชื่อว่าจะช่วยให้พวกเขาเข้าใจโลกได้มากขึ้น

CoinEx Charity
แจกหนังสือและสร้างมุมอ่านหนังสือใหม่ให้กับเด็กๆ

การอ่านหนังสือถือว่าเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ช่วยขยายขีดศักยภาพและเพิ่มพูนความรู้ให้กับเด็กๆได้ ทาง CoinEx ได้ตระหนักถึงผลกระทบของโรคโควิด19 สงครามและภัยพิบัติ ซึ่งทำให้เด็กๆในพื้นที่ยากไร้กำลังประสบปัญหา “ความขาดแคลนในการเรียนรู้” ด้วยความที่โรงเรียนในพื้นที่ยากไร้ ไม่สามารถจัดหาหนังสือให้กับเด็กได้อย่างเพียงพอและผู้ปกครองไม่มีกำลังซื้อหนังสือให้เด็กได้ กลายเป็นวิกฤตทางการอ่านหนังสือที่เกิดขึ้นและค่อยๆแพร่กระจายไปทั่วโลก ด้วยเหตุนี้ในฐานะของบริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ในปี 2565 นี้ ทาง CoinEx จึงได้สร้างหน่วยงาน CoinEx Charity ขึ้นและมีการจัดตั้งกองทุนการกุศล Multi-Million-Dollar Charity Fund เพื่อส่งเสริมการศึกษาของเด็กทั่วโลกให้ดีขึ้น

นับตั้งแต่การก่อตั้ง CoinEx Charity ได้มีการดำเนินงานหลายๆอย่างเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้และสร้างอนาคตใหม่ CoinEx Charity ได้จัดกิจกรรมเพื่อการกุศลทั่วโลกเพื่อส่งมอบความปรารถนาดีของทีมงาน เริ่มตั้งแต่การบรรเทาภัยพิบัติไปจนถึงการบรรเทาความยากจนด้วยความรัก กิจกรรมการบริจาคหนังสือทั่วโลก มีการบริจาคหนังสือใหม่ๆให้กับเด็กๆเพื่อให้เข้าถึงหนังสือเสริมความรู้อื่นได้ ซึ่งแคมเปญนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เด็กได้รับประโยชน์จากการอ่านและเป็นการปูทางให้พวกเขาได้เพิ่มพูนความรู้ได้มากขึ้น ส่วนประเทศต่อไปของกิจกรรมการบริจาคหนังสือของ CoinEx Charity คือ ประเทศอินโดนีเซีย

เกี่ยวกับ CoinEx Charity

CoinEx Charity ก่อตั้งขึ้นในปี 2564 พร้อมเปิดตัวกองทุนการกุศล Multi-Million-Dollar Charity Fund ขึ้นผ่านการดำเนินธุรกิจ — บนบล็อกเชน เพื่อทำให้โลกนี้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น CoinEx Charity ได้มีส่วนร่วมกับองค์กรการกุศลอย่างจริงจัง โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มผู้ด้อยโอกาสทั่วโลกและได้จัดกิจกรรมการกุศลหลายๆประเภท รวมไปจนถึงการบรรเทาความยากจน การบรรเทาทุกข์ การบริจาคเพื่อการกุศลและการระดมทุนเพื่อการศึกษาในหลายๆประเทศทั่วโลกด้วย

ข้อมูลสำหรับการติดต่อ 

อีเมล: [email protected]

หน่วยงาน: CoinEx Charity

เว็บไซต์: https://www.coinex.com/charity

Twitter: https://mobile.twitter.com/CoinExCharity

บทความนี้จัดทำขึ้นและได้รับการสนับสนุนโดย CoinEx

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Ham's Rectangle Template   2024 10 19 T161801.029
ระเบิดเวลา? สัญญาซื้อขายล่วงหน้าบน Bitcoin พุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ มูลค่ารวมกว่า 4 หมื่นล้านดอลลาร์
พบการไหลออกจาก Spot Bitcoin ETF มูลค่า 79 ล้านดอลลาร์ ยุติตลาดขาขึ้น 2 สัปดาห์ ท่ามกลางราคา BTC ที่กำลังลดต่ำลง
นักวิเคราะห์เตือน! ความเชื่อมั่นในตลาดคริปโตอาจไม่ได้สูงอย่างที่คิด หลังนักลงทุนบนโซเชียลแห่โพสต์แสดงความเชื่อมั่น