ข่าวธุรกิจ

CoinDCX เตรียมเปิดโปรเจกต์คริปโตระดับโลกปี 2022

The Indian Cryptocurrency Exchange Coin Dcx Plans to Raise 120.jpg

หลังเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา CoinDCX เตรียมเปิดโปรเจกต์คริปโตระดับโลกในชื่อ Cosmex ซึ่งปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงทดลองใช้งานเพื่อให้พร้อมเปิดตัวในปี 2022

ความไม่แน่นอนด้านกฎระเบียนในประเทศอินเดียยังคงไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงง่าย ๆ ในขณะที่บริษัทคริปโตรายใหญ่ในประเทศก็เริ่มเตรียมตัวที่จะเปิดตัวโปรเจกต์ระดับโลกในเร็ว ๆ นี้ด้วยเช่นเดียวกัน โดยล่าสุดผู้บริหารระดับสูงได้ออกมาแถลงการณ์ระบุว่า CoinDCX เตรียมเปิดตัว Cosmex หรือ แพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลกรูปแบบ crypto-to-crypto ในปี 2022 ที่กำลังจะถึงนี้ ด้วยความหวังที่ต้องการจะพัฒนาองค์กรให้เติบโตขึ้นไปอีกระดับ

CoinDCX เตรียมเปิดโปรเจกต์คริปโตระดับโลกตามความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างล้นหลาม

CoinDCX เตรียมเปิดโปรเจกต์คริปโตระดับโลกปี 2022

ก่อนหน้านี้ในเดือนกุมภาพันธ์ ทางบริษัทได้เริ่มออกมาประกาศถึงการพัฒนาของโปรเจกต์ Cosmex ท่ามกลางความต้องการ และ การยอมรับในคริปโตที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทั่วโลก โดย Ramalingam Subramanian ผู้บริหารฝ่าย Brand, Marketing และ Communications แห่ง CoinDCX เผยว่าทางบริษัทมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะขยายธุรกิจการแลกเปลี่ยนคริปโตออกไปทั่วโลก เนื่องด้วยแพลตฟอร์มตัวใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในปีหน้านั้นตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั่วโลกได้อย่างแน่นอน ซึ่ง CoinDCX จะเริ่มทดลองเปิดตัวโปรเจกต์ดังกล่าวในภูมิภาคยุโรปตะวันตก และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก่อนเป็นอันดับแรก

ทั้งนี้ผู้บริหารระดับสูงยังได้เน้นย้ำว่า Cosmex นั้นไม่มีมีส่วนเกี่ยวข้องกับประเด็นกฎระเบียบที่เกิดขึ้นในอินเดียเลยแม้แต่น้อย โดยบริษัทพยายามที่จะพัฒนาแพลตฟอร์มดังกล่าวให้ตอบสนองต่อความต้องการที่จะใช้บริการคริปโตของผู้คนทั่วโลกที่อาศัยอยู่นอกประเทศอินเดีย และแน่นอนว่าทาง CoinDCX ไม่มีเจตนาที่จะฉวยโอกาสทำธุรกิจในระหว่างที่ข้อกฎหมายในอินเดียยังคงหาข้อสรุปที่แน่นอนไม่ได้จนทำให้หน่วยงานกำกับดูแลในอินเดียเริ่มเข้ามาควบคุมอุตสาหกรรมคริปโตอย่างเข้มงวดมากขึ้น

อินเดียยังคงเพ่งเล็งอุตสาหกรรมคริปโตอย่างต่อเนื่อง

CoinDCX เตรียมเปิดโปรเจกต์คริปโตระดับโลกปี 2022

หลังรัฐบาลได้ออกมาประกาศยกระดับการแบนบริการคริปโตครั้งใหญ่ในปี 2020 ล่าสุดทางหน่วยงานรัฐฯในอินเดียได้ออกมารายงานว่ากำลังพิจารณากำหนดข้อจำกัดอื่น ๆ ให้กับอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลเพิ่มเติม อย่างไรก็ตามผู้เชี่ยวชาญหลายรายยังคงเชื่อมั่นว่าในท้ายที่สุดแล้วรัฐบาลอินเดียจะตัดสินใจเข้ามาควบคุมมากกว่าเลือกที่จะสั่งห้ามไม่ได้ดำเนินการธุรกิจคริปโตในประเทศ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

บทความที่เกี่ยวข้อง