ข่าวธุรกิจ

ธนาคารอเมริกาวิเคราะห์ว่า Coinbase จะเป็น Amazon แห่งคริปโต

1 4c7 S Nuure Ecl Ay7n W8 Tkq.png

ธนาคารอเมริกาวิเคราะห์ว่า เวลานี้ Coinbase อาจเป็นบริษัทธรรมดา แต่อนาคตนั้นไมแน่!!!

ธนาคารอเมริกาได้ออกมาปกป้องบริษัท Coinbase บริษัทที่เปิดซื้อขายเหรียญคริปโตทั่วโลก โดยเห็นว่ามันมีปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้บริษัทนี้เติบโตก้าวหน้าได้

ธนาคารอเมริกาวิเคราะห์บริษัท Coinbase

ธนาคารเห็นว่าบริษัทนี้อาจกลายเป็นบริษัท Amazon ในเรื่องสินทรัพย์คริปโต ซึ่งทางธนาคารสหรัฐเห็นว่า นี่ยังคงเป็นพัฒนาการในช่วงแรก

โดย Jason Jupferberg นักวิเคราะห์ฝ่ายวิจัยอาวุโสของธนาคารอเมริกา Merrill Lynch ได้กล่าวว่า ตอนนี้ราคาเป้าหมายของ Coinbase อยู่ที่ $273

Nhrm1u4gd a 1 1024x628.jpg

ในขณะที่นักวิเคราะห์ได้มองเห็นศักยภาพของบริษัท Coinbase ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานในการซื้อขายคริปโต เขาคิดว่าหุ้นตัวนี้อาจยังไม่ได้มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นเร็วกว่าที่คิดเอาไว้

เขากล่าวว่า แม้ว่าบริษัท Coinbase มีเป้าหมายที่จะเป็นบริษัท Amazon แห่งสินทรัพย์คริปโต แต่มุมมองของพวกเขานั้นคิดว่า บริษัท Coinbase เป็นบริษัทใหม่ที่ยังอยู่ในขั้นตอนแรกของพัฒนาการ และจะรอดูทิศทางอนาคตของบริษัทนี้ในระยะยาว

แนวโน้มที่จะกลายเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ของ Coinbase

Brain Armstrong ซีอีโอของบริษัท Coinbase เคยกล่าวว่าในช่วงไตรมาส 2 ของปี 2021 ว่า พวกเขาอยากให้บริษัทเป็น Amazon แห่งสินทรัพย์คริปโต โดยเป็นบริษัทที่มีสินทรัพย์คริปโตทุกรายการที่ซื้อขายได้อย่างถูกกฎหมาย วันนี้มีคริปโตหลายชนิดด้วยกัน และสุดท้ายมันก็จะมีสินทรัพย์แบบเดียวกันนี้อีกหลายล้านชนิด และทั้งหมดนี้ล้วนแล้วไม่มีตัวกลางในการซื้อขาย

ทางธนาคารอเมริกาได้วิเคราะห์ว่า บริษัท Coinbase ได้พยายามแยกตัวออกจากค่าธรรมเนียมซื้อขายคริปโต ซึ่งตรงนี้เป็นรายได้หลักของบริษัทคิดเป็น 95 % ด้วยกัน เป็นที่น่าสังเกตว่าบริการต่าง ๆ อย่างเช่น การ Staking และการกู้ยืมนั้น เริ่มเป็นประโยชน์ต่อการซื้อขายมากขึ้น โดยเขาเน้นย้ำว่า การสมัครสมาชิกและการให้บริการถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ cross-selling ที่ช่วยให้บริษัท Coinbase เติบโตมากขึ้น

เช่นเดียวกันหลายฝ่ายมองว่า ราคาเป้าหมายของบริษัท Coinbase น่าจะอยู่ราว ๆ $275-370 ด้วยกัน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์ (28/03/24)
นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Solana มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 35% - 45% จากระดับปัจจุบัน
Lookonchian เปิดลิสต์ 'memecoin' น่าจับตา!
ล่าสุดถึงแม้ Do Kwon ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ