ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

นลท.แห่ซื้อหุ้น Coinbase อย่างต่อเนื่อง! แม้พบปัญหาในแพลตฟอร์ม

พร้อมบวกต่อเนื่อง! หุ้น Coinbase พุ่งทะยานแตะ 'All Time High' ในรอบ 2 ปี

พร้อมบวกต่อเนื่อง! หุ้น Coinbase พุ่งทะยานแตะ 'All Time High' ในรอบ 2 ปี - แม้จะมีรายงาน 'ปัญหา' ที่เกิดขึ้นในแพลตฟอร์ม

รายงานเผยว่า ขณะนี้ราคาหุ้นของ ‘Coinbase’ บริษัทให้บริการ Platform แลกเปลี่ยนคริปโตระดับโลก ได้มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้จะมีการตรวจพบปัญหาเล็กน้อยบนแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยน

จากรายงาน ในวันที่ 4 มีนาคม พบว่าปัจจุบันหุ้นของ Coinbase ได้ทำราคากลับขึ้นไปยัง All Time High เดิมได้เป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี ที่ระดับ 229 ดอลลาร์ ได้ทำราคาเพิ่มขึ้นไปแล้วถึง 94.57% ภายใน 1 เดือนที่ผ่านมา

พุ่งไม่แคร์ Platform ล่ม!

โดยเรียกได้ว่ากระแสความสนใจในตลาดคริปโตที่เพิ่มขึ้นตามราคา Bitcoin เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้กับนักลงทุนตัดสินใจซื้อหุ้นของ Coinbase โดยที่อาจจะไม่ได้สังเกตเห็นถึงปัญหาที่กำลังเกิดขึ้นภายใน จากการที่มีผู้ใช้งานกลุ่มหนึ่งร้องเรียนถึงปัญหาการไม่สามารถเข้าใช้งานแพลตฟอร์ม ประกอบกับยอดเงินในบัญชีลดลงไปจนเหลือ 0

อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ทาง Coinbase ได้ออกมาโพสต์ยอมรับเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น และได้ทำการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นบนแพลตฟอร์มได้อย่างรวดเร็ว พร้อมให้การยืนยันว่าเงินของผู้ใช้งานยังคงปลอดภัยทั้งหมด 

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด