ข่าว Bitcoin

เซียนหุ้นกลับคำ พร้อมลงทุนในตลาดคริปโตหลังจากที่ศึกษารายละเอียดแล้ว

Im 95548.jpg

สตีเว่น โคเฮน นักลงทุนระดับพันล้านและซีอีโอบริษัท Point72 Asset Management กล่าวว่าเขากำลังลงลึกศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับคริปโต พร้อมกับเน้นย้ำว่า “ผมไม่พลาดโอกาสนี้แน่นอน ผมรู้ตัวแล้วว่า ผมกำลังพลาดก้าวแรกที่สำคัญอยู่”

สตีเว่น โคเฮน นักลงทุนระดับพันล้านและซีอีโอบริษัท Point72 Asset Management ได้กล่าวว่า เขากำลังลงลึกศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับคริปโต พร้อมกับเน้นย้ำว่า “ผมไม่พลาดโอกาสนี้แน่นอน ผมรู้ตัวแล้วว่า ผมกำลังพลาดก้าวแรกที่สำคัญอยู่”

ซีอีโอบริษัท Point72 เคยพูดถึงบิทคอยน์แบบไม่ไยดีว่า “ลืมบิทคอยน์ไปเสียเถอะ ผมไม่สนใจอะไรเกี่ยวกับบิทคอยน์ทั้งนั้น ผมสนใจเรื่องเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังบล็อกเชนมากกว่า และอยากดูว่ามันจะมีการเปลี่ยนแปลงและเข้ามาสร้างความปั่นป่วนมากน้อยแค่ไหน”

โคเฮนกล่าวว่า ตลาดคริปโตเป็นตัวอย่างที่เขาอยากศึกษาและดูถึงความเสี่ยงในการลงทุน “ผมอาจพูดอะไรโง่ ๆ ออกไปในตอนแรก แต่ไม่ว่าจะยังไงคุณจะต้องเรียนรู้กับเกมนี้ และเมื่อคุณมีความเชื่อมั่น ขอให้คุณยกระดับตัวเองในขั้นต่อไป”

เขากล่าวต่อว่า “ผมเคยมีบทเรียนในอดีตตอนที่เล่นไพ่โป๊กเกอร์ก็คือ คุณจะต้องเสียค่าเล่าเรียน มันไม่มีทางเลือกอื่นเลย คุณสามารถพูดอะไรก็ได้ แต่คุณจะต้องเข้าอยู่ในเกมเสียก่อน”

“ผมหวังว่า พวกเราสามารถสร้างบางสิ่งในบริษัท Point72 ได้ พวกเรากำลังอยู่ในขั้นตอนการคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น (คริปโต) อยู่”

เขายังเปรยเป็นนัยว่า “เวลามันไม่เคยคอยใคร ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเหรียญพวกนี้จะปรับเพิ่มขึ้นไกลแค่ไหน”

สตีฟ โคเฮนเป็นประธานและซีอีโอบริษัท Point72 ซึ่งเป็นบริษัททางด้านการจัดการสินทรัพย์ บริษัทของเขามีมูลค่ามากกว่า $22.1 พันล้านของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิทั้งหมด ตอนนี้บริษัทมีการเปิดสำนักงานกว่า 12 แห่งทั่วโลกและมีพนักงานมากกว่า 1,650 คนด้วยกัน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว