ข่าวธุรกิจ

ผู้ร่วมก่อตั้ง Carlyle Group กลับลำ เริ่มเห็นประโยชน์ของคริปโตมากขึ้นแล้ว

David Rubenstein 1200.jpg

ผู้ร่วมก่อตั้ง Carlyle Group เริ่มมองเห็นความสำคัญของเหรียญคริปโตมากขึ้นแล้ว

David Rubenstein ผู้ก่อตั้งบริษัท Carlyle Group บริษัททางด้านการบริหารจัดการลงทุนยักษ์ใหญ่มากกว่า $3 แสนล้านได้ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ในช่วงที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เขาเชื่อแล้วว่า เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เป็นเหมือนกับตะเกียงวิเศษและอุตสาหกรรมคริปโตยังคงเติบโตได้ต่อเนื่อง

ผู้ร่วมก่อตั้ง Carlyle Group มองคริปโต

เขาได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเหตุผลที่ทำไมเขาถึงเปลี่ยนใจเกี่ยวกับมุมมองเรื่องของคริปโตเคอร์เรนซี่ โดยเขากล่าวว่า ตอนนี้มันเป็นที่ชัดเจนแล้วว่า คนรุ่นใหม่ส่วนใหญ่ไม่ได้คิดถึงเรื่องของสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐหรือยูโร หรือแม้แต่สกุลเงินในประเทศของพวกเขาเองอีกต่อไปแล้ว พวกเขาคิดว่าพวกเขาไม่ควรที่จะถือครองค่าเงินดอลลาร์อีกต่อไป ด้วยเหตุนี้อาจทำให้รัฐบาลหลายประเทศเริ่มตระหนักถึงมูลค่าของเงินตรา ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ผู้คนได้ทำการกู้ยืมหรือช่วงที่พวกเขาต้องออกจากวงจรภาวะเงินเฟ้อจากค่าเงินของรัฐบาล

Vbcvcwuyvym 5 1024x742.jpg

นอกจากนั้นแล้วเขากล่าวอีกว่า คนส่วนใหญ่เริ่มมองเห็นถึงข้อเท็จจริงที่ว่า เงินตราประเภทคริปโตเคอร์เรนซี่เป็นสินทรัพย์ส่วนตัว ด้วยเหตุนี้คุณไม่อาจรู้ได้ว่ามีใครถือครองสินทรัพย์คริปโตเคอร์เรนซี่มากน้อยแค่ไหน แต่พวกเขาสามารถทำการโอนเงินเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ได้ทั่วโลก

วิกฤตรัสเซียยูเครนทำให้คนเห็นประโยชน์ของคริปโต

เช่นเดียวกันเขาได้หยิบยกกรณีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างรัสเซียกับยูเครนว่า เหตุการณ์นี้ทำให้คนส่วนใหญ่เริ่มมองเห็นประโยชน์ของการมีอยู่ของเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ หากว่าคุณเป็นชาวยูเครนหรือรัสเซียและคุณต้องการสินทรัพย์อะไรบางอย่างในเวลานี้ ถือเป็นเรื่องที่น่าท้าทายเป็นอย่างมาก บางทีการมีเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่อาจช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นได้จากการที่รัฐบาลไม่สามารถเข้าไปควบคุมกำกับหรือบังคับให้ธนาคารมาเคาะประตูถึงบ้านคุณได้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง