ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

ซีอีโอ Circle เชื่อ! อุตสาหกรรมคริปโต จะมีอนาคตที่สดใส รออยู่ข้างหน้า!

ซีอีโอ Circle แชร์มุมมอง! เชื่อคริปโตจะมีอนาคตที่ดี รออยู่ข้างหน้า

ซีอีโอ Circle แชร์มุมมอง! เชื่อคริปโตจะมีอนาคตที่ดี รออยู่ข้างหน้า - ชี้นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น เหมือนช่วงแรก ของการพัฒนาอินเตอร์เน็ต แบบบรอดแบนด์

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา Jeremy Allaire ซีอีโอของแพลตฟอร์ม Stablecoin อย่าง Circle ไม่มีการโพสต์คาดการณ์เกี่ยวกับอนาคตของคริปโต ผ่านบัญชีส่วนตัวบนแพลตฟอร์ X  ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 139,900 คน โดยกล่าวถึงมุมมองที่ดีต่ออนาคตของคริปโต และเชื่อว่าเทคโนโลยีนี้มีศักยภาพที่จะเปลี่ยนแปลงระบบการเงินและเศรษฐกิจโลก

ในตอนนี้ ผมมีความมั่นใจกับคริปโตมากที่สุดนับตั้งแต่ที่เคยเป็น ผมสร้าง Circle มาแล้วมากกว่า 11 ปีและไม่มีวันไหนเลยที่ผมจะรู้สึกมั่นใจได้เข้าวันนี้ 

Jeremy Allaire กล่าว

Jeremy Allaire เชื่อว่าคริปโตมีศักยภาพที่จะกลายเป็นรากฐานของเทคโนโลยีแอพพลิเคชั่นสำคัญ ของทั้งโลก ดูได้เปรียบเทียบเครือข่ายบล็อกเชนในปัจจุบัน กับช่วงเริ่มต้นของการพัฒนาอินเตอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์ ได้ข่าวว่าสิ่งที่เทคโนโลยีดังกล่าวนี้มีคือ ความปลอดภัย, ความเป็นส่วนตัว และความสามารถในการขยายขนาด ผ่านเทคโนโลยีอย่าง Zero-Knowledge (ZK) และ Fully Homomorphic Encryption (FHE)

เติบโตอย่างต่อเนื่อง!

นอกจากนี้เขายังมองเห็นการเติบโตอย่างรวดเร็วของการใช้งานคริปโต ซึ่งแตกต่างอย่างมากจะเมื่อช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ควบคู่ไปกับกรณีใช้งานใหม่ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ที่ครอบคลุมตั้งแต่การชำระเงิน,  โซเชียลมีเดีย, เกม, การออกตั๋ว, และการน้ำมันไปปรับใช้งานในองค์กร ดูสิ่งนี้ทำให้เขาเชื่อมั่นว่าคริปโตจะมีอนาคตที่สดใสอยู่ข้างหน้า

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

กลุ่ม BRICS ที่มีสมาชิกเกือบ 50 ประเทศอาจหันมาใช้ระบบบล็อกเชนแทนดอลลาร์สหรัฐ
Bitget คาด Bitcoin ทะลุ 73,750 ดอลลาร์ แต่อาจมีการปรับฐานก่อนการเลือกตั้ง
OpenAI เปิดตัวฟีเจอร์ให้งานด้วยเสียงขั้นสูงที่หลายคนรอคอยมาตั้งแต่ต้นปี
Tron (TRX) จะกลับขึ้นไปติด 10 อันดับแรกของเหรียญที่มูลค่าตลาดสูงที่สุดได้หรือไม่ หลังถูก Cardano (ADA) ขึ้นนำ