XRP

เมื่อไหร่จแตะ ATH? ชวนดูคำทำนายราคา XRP จาก ChatGPT!

จะเกิดอะไรขึ้น!? เมื่อให้ ChatGPT ช่วยทำนายราคาเหรียญ XRP

จะเกิดอะไรขึ้น!? เมื่อให้ ChatGPT ช่วยทำนายราคาเหรียญ XRP - เหรียญจะทะลุ All Time Hight ได้ในช่วงไหน? มาดูคำตอบจาก AI กัน!

ปัจจุบัน XRP ทำราคาอยู่ที่ 0.63 ดอลลาร์ โดยเพิ่มขึ้นเป็น 1.13% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยเหรียญยังคงทำราคาเพิ่มขึ้นติดต่อกันเป็นวันที่ 4 นับตั้งแต่เข้าเดือนธันวาคม ส่งผลให้ปริมาณซื้อขายแตะระดับ 1 พันล้านดอลลาร์ ในเวลาเดียวการกับที่ Bitcoin ทำราคาแตะ 41,000 ดอลลาร์ได้เป็นครั้งแรกในรอบปี

ในขณะที่ XRP เริ่มส่งสัญญาณเชิงบวกมากขึ้น ซึ่งแสดงให้เห็นความเป็นไปได้ที่เหรียญจะสามารถกลับขึ้นไปที่ระดับ 1 ดอลลาร์ในไม่ช้า ส่งผลให้มีนักวิเคราะห์บางคนตัดสินใจตั้งคำถามกับ ChatGPT ว่าเมื่อใหรเหรียญ XRP จะสามารถทำราคากลับไปแตะพื้นที่ All Time High เก่าได้เสียที

ChatGPT ทำนายราคา XRP

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม AMBCrypto เว็บไซต์ที่นำเสนอข่าวในวงการคลิปโต ได้มีการเผยแพร่บทความที่อ้างอิงคำทำนายราคา XRP ในอนาคต จากการสอบถาม ChatGPT โดยได้ความว่าเหรียญมีความเป็นไปได้ที่จะทำราคาเหนือระดับ 2.5 ดอลลาร์ได้ภายในสิ้นปี 2023 นี้

มากกว่านั้น ChatGPT ยังได้ทำนายว่าเหรียญจะทำราคาทะลุระดับ All Time High  ที่ 3.4 ดอลลาร์และแตะระดับสูงสุดใหม่ที่ 5 ดอลลาร์ได้ภายในปี 2024

โดยมีข้อแม้ว่า เหรียญจะต้องมีพัฒนาการที่ดีขึ้น ทั้งในด้านกฎหมาย, ความโปร่งใส พร้อมกับสภาพตลาดที่เอื้ออำนวย

ทั้งนี้ก็ได้มีคำทำนายอีกชุดหนึ่งที่ดูเหมือนจะอยู่ในโลกของความเป็นจริงมากกว่า โดยระบุว่าเหรียญอาจทำราคาถึง 2.5 ดอลลาร์ได้ภายในปี 2024 และจะทำราคาทะลุ All Time High ไปได้ในช่วงปี 2025 ถึง 2026 พร้อมกับขึ้นไปแตะระดับ 8 ดอลลาร์ได้ภายในปี 2030

อย่างไรก็ตาม การคาดการณ์นี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อช่วยประกอบการตัดสินใจในการลงทุนเท่านั้น เนื่องจากตัว AI นั้นมีชุดความรู้ที่จำกัดอย่างมาก ดังนั้นจึงไม่มีอะไรสามารถรับประกันได้ว่าคำทำนายดังกล่าวจะเป็นจริง ผู้ลงทุนควรศึกษาด้วยตนเองก่อนตัดสินใจลงทุนในทุกครั้ง

ที่มา: watcher.guru

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง