Exchange

CZ โพสต์ทวีต! โต้ข่าวลือแง่ลบ เกิดขึ้นมาเพื่อสร้าง FUD เท่านั้น - ชี้ทำสิ่งที่ถูกต้องแล้ว

Changpeng Zhao ทวีตปัด 'ข่าวลือ' ว่าบริษัทกำลังแย่!

Changpeng Zhao ทวีตปัด 'ข่าวลือ' ว่าบริษัทกำลังแย่! ชี้สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ เป็นการสร้าง FUD ให้กับ Binance - พร้อมเผยความจริงที่เกิดขึ้น

วันที่ 7 กันยายน Changpeng Zhao ซีอีโอ Binance ได้ออกมาโพสต์ทวีต ถึงประเด็นข่าวลือหรือข่าวในแง่ลบต่างๆ ที่ประดังประดาเข้ามาส่งผลเสียให้กับบริษัท ไม่จะเป็นข่าวการฟ้องร้องที่เกิดขึ้น หรือข่าวลือเกี่ยวกับการปิดช่องทางการแลกสกุลเงินจริงของ Binance และอื่นๆอีกมากมาย

โดย CZ กล่าวว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้เป็นความพยายามจากหลายฝ่ายในการสร้าง FUD (fear, uncertainty, doubt) ให้กับ Binance และได้ใช้โอกาสนี้ในทวีตตนเองเพื่อประกาศและชี้แจงเรื่องจริง เกี่ยวกับสถานะทางการเงินของบริษัทในปัจจุบัน

ผมเห็นว่าขณะนี้ได้มีการถกเถียงเกิดขึ้นในคอมมูนิตี้ของเรา มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณกำลังทำสิ่งที่ถูกต้อง แต่มันยังเกิด FUD อยู่ดี และสิ่งที่คุณต้องทำนั่นคือการไม่ต้องทำอะไรเลย เพราะเหล่าคอมมูนิตี้ของคุณรี่แหละที่จะช่วยปกต้องคุณ
มาสรุปกันหน่อยดีกว่า ดูเหมือนพักนี้จะมีข่าวในแง่ลบประกอบกับข่าวลือ เกี่ยวกับปัญหากับธนาคาร, การฟ้องของ และการจ้างงาน และอื่นๆอีกมากมายที่เกี่ยวของกับบริษัท
แต่ให้ทายว่าเราไม่มีอะไร? เราไม่มีปัญหาใรด้านสภาพคล่อง การถอนเงินและการฝาก ทั้งหมดได้รับการจัดการอย่างเหมาะสม เงินทุนของลูกค้าทั้งหมดได้ถูกสำรองเอาไว้ 100%
นอกจากนี้เรายังมี คดีที่ชนะในศาล, การจัดการเกี่ยวกับธนาคาร, การจัดการบันทึกเงินฝาก, การใช้สกุลเงิน Fiat ใหม่, เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่, การจ้างงานใหม่ และ ตลาดใหม่ และ Binance มีอัตราการ turnover ของทีมผู้ก่อตั้งต่ำที่สุด ในบรรดาสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยี ที่มีขนาดและอายุเท่ากัน

Changpeng Zhao ซีอีโอของ Binance กล่าว
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '8 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 67
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
ก.ล.ต. รายงานสรุปภาวะตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลรายสัปดาห์ 3/05/24