Dogecoin

ซีอีโอ Robinhood พูดถึงแนวโน้มเหรียญ Dogecoin ในอนาคต

Ln0cvhvskdw.jpg

ซีอีโอ Robinhood ไ้ด้มองเหรียญ Dogecoin เอาไว้อย่างน่าสนใจ

มีรายงานว่า Vladimir Tenev ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Robinhood แพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ต่าง ๆ ยักษ์ใหญ่ระดับโลกกำลังมีการพิจารณาหารือพูดคุยเกี่ยวกับเหรียญ Dogecoin ที่คาดว่าจะมีบทบาทสำคัญต่อ Twitter หลังจากที่ทางอีลอน มัสก์ ซีอีโอของ Tesla และหนึ่งในผู้ถือหุ้นใหญ่เป็นแฟนตัวยงคงเหรียญชนิดนี้โดยตรง

ซีอีโอ Robinhood มอง Dogecoin

ที่ผ่านมาอีลอน มัสก์ได้ประกาศชัดเจนแล้วว่า เหรียญ Dogecoin คือเหรียญคริปโตที่เขาโปรดปรานมากที่สุด เรื่องนี้ทำให้ซีอีโอของ Robinhood ไม่อาจอยู่นิ่งเฉยได้ โดยเขาได้แสดงความวิตกกังวลเกี่ยวกับการที่อีลอน มัสก์กำลังหาทางเดินหน้าซื้อบริษัท Twitter ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่ทาง Robinhood ได้มีการเพิ่มผลิตภัณฑ์สินทรัพย์คริปโตเคอร์เรนซี่ชนิดใหม่อย่าง Shiba inu และตอนนี้ทาง Robinhood กำลังมีการพิจารณาออกผลิตภัณฑ์ Dogecoin ให้อยู่ในรายชื่อซื้อขายด้วยเหมือนกัน

Fssggtbox9y 4 1024x682.jpg

โดยซีอีโอ Robinhood ได้มีการทวีตเรื่องนี้ผ่านทาง Twitter ว่า เหรียญ Dogecoin จะกลายเป็นเหรียญแห่งอนาคตของชาวเน็ตหรือไม่ เนื่องจากหากเหรียญ Dogecoin มีความสามารถในการโอนหรือรับเหรียญได้จริง สิ่งแรกที่จะต้องทำก่อนเลยก็คือ การทำให้ค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมอยู่ในราคาถูก คาดว่าทางบริษัทจะมีการคิดค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมประมาณ $0.003 เมื่อเทียบกับโครงข่ายค่าธรรมเนียมอื่น ๆ ที่มีการคิดอยู่ที่ประมาณ 1-3 %

ความเร็วทำธุรกรรมเป็นสิ่งสำคัญ

นอกจากนั้นแล้วซีอีโอของ Robinhood ได้กล่าวว่า จะต้องมีการใช้ระยะเวลาที่เร็วมากพอในการทำธุรกรรมในแต่ละครั้ง แต่ก็ไม่ควรที่จะเร็วเกินไปจนทำให้นักขุดเหมืองคริปโตต้องเจอกับภาระและบีบบังคับให้พวกเขาต้องใช้พลังงานขุดเหมืองคริปโตมากเกินไป ตอนนี้ระยะเวลาการทำธุรกรรมของเหรียญ Dogecoin อยู่ที่ 1 นาที ในขณะที่เหรียญอื่น ๆ มีการใช้ระยะเวลาประมาณ 10 วินาที ซึ่งช่วยประหยัดเวลาในการทำธุรกรรมด้วยบัตรเดบิตเป็นอย่างมาก

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง