ข่าวธุรกิจ

ซีอีโอ Bittrex Global ชี้ ดูไบได้ประโยชน์จากการพัฒนาอุตสาหกรรมคริปโต

Stephen Stonberg Coo Bittrex Global 3 E1584700151233.jpg

ซีอีโอ Bittrex Global กำลังมีแผนที่จะขยายแพลตฟอร์มให้คนทั่วโลกสามารถเทรดได้อย่างครอบคลุม

เวลานี้ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์หรือยูเออีกับนครดูไบได้พยายามที่จะขยายอุตสาหกรรมคริปโตเคอร์เรนซี่มากขึ้น ซึ่งทำให้นักลงทุนคริปโตเริ่มเอนเอียงหันมาลงทุนในสินทรัพย์คริปโตในประเทศมากขึ้น

ซีอีโอ Bittrex Global มองว่า ดูไบกำลังทำในสิ่งที่ถูกต้อง

โดย Stephen Stonberg ซีอีโอบริษัท Bittrex Global บริษัททางด้านการซื้อขายสินทรัพย์ประเภทคริปโตเคอร์เรนซี่ได้ออกมากล่าวว่า ตอนนี้นครดูไบถือเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับอุตสาหกรรมคริปโตแล้ว เนื่องจากดูไบได้รับประโยชน์จากการขยายตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่มากขึ้น

เช่นกันเขากล่าวว่า ทั้งประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์กับนครดูไบตอนนี้กำลังทำในสิ่งที่ถูกต้องและพวกเขาใช้คริปโตเป็นตัวดึงดูดให้เกิดโครงการต่าง ๆ มากมายในอุตสาหกรรมในภูมิภาค จึงเป็นเหตุผลที่ดีที่โครงการหรือการซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซี่จะดำเนินการได้ในประเทศเองนี้ รวมไปถึงเป็นประเทศที่อยู่ในสถานะเป็นสวรรค์ภาษีหรือ tax haven

9opihrpivr0 1024x683.jpg

สอดคล้องกับรายงานที่กล่าวว่า ตอนนี้ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์กลายเป็นหนึ่งในประเทศสวรรค์ภาษีที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เช่นเดียวกับประเทศอื่น ๆ อย่างสวิซเซอร์แลนด์, เบอร์มิวดาและประเทศอื่น ๆ

ซีอีโอย้ำ บริษัทจะขยายฐานแพลตฟอร์มให้บริการทั่วโลก

เขากล่าวต่อว่า เขาคิดว่าตอนนี้นครดูไบกำลังทำสิ่งที่วิเศษมาก ตอนนี้ทางบริษัทของเขาคาดหวังว่า บริษัทจะสามารถขยายตัวและมีฐานลูกค้าในภูมิภาคนี้มากขึ้น

บริษัท Bittrex Global เป็นบริษัทที่ให้บริการแพลตฟอร์มการเทรดคริปโตทั่วโลก ซึ่งถือเป็นหนึ่งในบริษัทที่ให้บริการซื้อขายคริปโตใหญ่ที่สุดในประเทศอเมริกา

ที่ผ่านมาบริษัท Bittrex Global ได้รับใบอนุญาตให้สามารถเปิดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลได้ภายใต้การกำกับดูแลโดยเจ้าหน้าที่ควบคุมการเงินของเบอร์มิวดา

เช่นเดียวกันทางด้านเจ้าหน้าที่ควบคุมการเงินของนครดูไบกับหน่วยงานกำกับการเงินนานาชาติของดูไบนั้น ได้เริ่มมีการร่างกฎหมายควบคุมกำกับคริปโตเพื่อให้สอดคล้องกับการวางโครงสร้างพื้นฐานสินทรัพย์คริปโตในยุคปัจจุบัน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC