Events

ซีอีโอ Binance ลั่น พร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่อย่างเต็มที่

Cz   Jan 2018 768x385 1.png

ซีอีโอ Binance ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้ารัฐอย่างเต็มที่

Changpeng Zhao ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารของบริษัท Binance ได้ออกมากล่าวหนักแน่นว่า เขายินดีที่จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่รัฐในประเทศเพื่อให้บริษัทสามารถเปิดการซือขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ได้

ซีอีโอ Binance พร้อมให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่

สอดคล้องกับรายงานของรอยเตอร์ที่ว่า ประธานกรรมการบริหารของ Binance อยากที่จะกระจายอำนาจของบริษัทและยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่รัฐในการเปิดบริษัทอย่างเต็มที่ จากการที่บริษัทเจอกับการไม่ยอมรับให้ดำเนินกิจการในหลายประเทศมากขึ้น

เขากล่าวว่า พวกเราอยากมีใบอนุญาตให้ดำเนินการซื้อขายได้ทั่วประเทศ ตอนนี้พวกเรากำลังจะกลายเป็นสถาบันการเงินแล้ว

5hcv51eeewc 1024x682.jpg

Zhao เน้นย้ำว่า เขาอาจจะก้าวลงจากตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร พร้อมให้ใครบางคนก้าวขึ้นมาแทนที่เขาหากมีการบังคับใช้กฎหมายได้อย่างเข้มงวดจริงจัง ในช่วงที่ผ่านมาเขาได้กล่าวว่า เขามองตัวเขาเองว่าเป็นนายทุนสายเทคโนโลยี ในขณะเดียวกันการลงกฎหมายอาจเป็นเรื่องดีที่ทำให้การซื้อขายคริปโตกลายเป็นเรื่องง่ายที่ทางเจ้าหน้าที่รัฐพูดคุยกันได้ง่ายขึ้น

ทิศทางอนาคตของบริษัท

เขาบอกว่า เอาจริง ๆ แล้วตัวเขากำลังอยากคุยกับผู้ใหญ่อาวุโสที่คุยกันรู้เรื่องและนำพาร่างกฎหมายที่ทำให้องค์กรคริปโตแข็งแกร่งได้

เขาได้นำองค์กรของตัวเองมาเป็นเวลา 4 ปี และเขาไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นคนที่ดีที่สุด เขาคิดว่าจะต้องมีใครสักคนที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังผลักดันร่างกฎหมายคริปโตที่ดีกว่า

เขาได้แสดงความเห็นเรื่องนี้หลังจากที่ได้กล่าวว่า เขาอาจจะนำบริษัทของตัวเองเข้า IPO ที่ตลาดหลักทรัพย์สหรัฐอเมริกาเพื่อให้การซื้อขายคริปโตดำเนินได้อย่างคล่องตัว ซึ่งบริษัทของเขาที่ตั้งอยู่ในประเทศอเมริกานั้น ยังเผชิญกับการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่รัฐอยู่ ซึ่งสถานการณ์ของบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องจับตาดูกันต่อไป

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC