ข่าวธุรกิจ

ซีอีโอ AMC แจง บริษัทจะสามารถชำระเงินค่าตั๋วด้วย Shiba Inu เร็ว ๆ นี้

Adobe Stock 301494746 Editorial Use Only 1024x786 1.jpeg

ซีอีโอ AMC ได้มีการเปิดตัวการชำระเงินด้วย Shiba Inu แล้ว

Adam Aron ซีอีโอของ AMC บริษัทโรงภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ระดับโลกได้กล่าวว่า ตอนนี้ Bitpay บริการทางด้านชำระเงินได้เห็นชอบที่จะดำเนินตามข้อตกลงของเขาด้วยการใช้เหรียญ shiba inu หมายความว่าทาง AMC ยอมรับการชำระเงินด้วยเหรียญ shiba inu ภายในระยะเวลาไม่กี่เดือนข้างหน้า

ซีอีโอ AMC เปิดตัวการชำระเงินด้วย Shiba Inu

ซีอีโอของ AMC ได้ทำการประกาศเรื่องนี้แล้วว่า ทางบริษัทจะดำเนินการรับการชำระเงินด้วยเหรียญ shiba inu เร็ว ๆ นี้ โดย AMC เป็นบริษัทโรงภาพยนตร์ที่เปิดทั้งในอเมริกาและที่อื่น ๆ ทั่วโลก ตอนนี้บริษัทมีโรงภาพยนตร์ประมาณ 950 แห่งด้วยกัน

โดยซีอีโอของ AMC ได้ทำการทวีตเกี่ยวกับการที่ Bitpay เข้ามามีบทบาทในการให้บริการชำระเงิน โดยเขาตัดสินใจว่าจะใช้เหรียญ shiba inu เป็นตัวกลางในการชำระเงิน ทำให้ผู้คนสามารถใช้เหรียญ shiba inu ในการชำระเงินซื้อตั๋วทางออนไลน์และคาดว่าจะใช้เวลาในการดำเนินการเรื่องนี้ประมาณ 60-120 วัน

Vbcvcwuyvym 9 1024x742.jpg

เช่นกันเขากล่าวว่า Bitpay ถือเป็นลูกค้ารายแรกที่ทำการยอมรับการชำระเงินด้วยเหรียญ shiba inu ก่อนหน้านี้ทางซีอีโอมีความพยายามที่จะหาทางให้ผู้คนชำระเงินด้วย shiba inu จนถึงขนาดต้องทำโพลสำรวจทาง Twitter ซึ่งพบว่า คนส่วนใหญ่ยอมรับเหรียญ shiba inu เช่นเดียวกับเหรียญ dogecoin หรือแม้แต่เหรียญคริปโตชนิดอื่น ๆ

บริษัทจะเพิ่มช่องทางการชำระเงินเพิ่มเติม

ช่วงที่ผ่านมาเขาได้ทำการทวีตว่า ทางบริษัทมีความพยายามที่จะหาทางการชำระเงินรูปแบบใหม่ทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นบิทคอยน์, ethereum, bitcoin cash, litecoin และอนาคตจะมีการใช้เหรียญ dogecoin เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการชำระเงินด้วย

แม้ว่าผู้คนจะสามารถทำการชำระเงินเหรียญคริปโตผ่านทาง Bitpay ในเวลานี้ แต่ทางบริษัทยืนยันว่า จะมีการเพิ่มระบบชำระเงินด้วย Paypal เป็นตัวเลือกในการรองรับการชำระเงินด้วยคริปโตในอนาคต

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง