ข่าว Ethereum

ซีอีโอ Abra คาด เหรียญ Ethereum จะแตะที่ $40,000 ได้

1583884899 Bill Barhydt.jpg

ซีอีโอ Abra มองเหรียญ ethereum จะเข้าสู่ภาวะกระทิงอีกครั้ง

Bill Barhydt ซีอีโอของ Abra บริษัทให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ได้ออกมาทำนายว่า ราคาเหรียญ Ethereum มีแนวโน้มอยู่ที่ $40,000 และเขาเชื่อว่า ราคาเหรียญ Ethereum จะมีภาวะกระทิงมากกว่าเหรียญบิทคอยน์ที่ถือเป็นเหรียญอันดับในดวงใจของนักลงทุนคริปโต

ซีอีโอ Abra มองเหรียญ ethereum

ซีอีโอของ Abra ได้มีการแชร์มุมมองแนวคิดเกี่ยวกับราคาเหรียญ Ethereum กับบิทคอยน์เอาไว้ในช่อง CNBC ในช่วงที่ผ่านมา โดยเขาเชื่อว่า เหรียญ Ethereum มันเป็นเหรียญที่มีระบบเครือข่ายประสิทธิภาพจนอาจกลายเป็นระบบคอมพิวเตอร์โลกได้ อีกทั้งยังมีการใช้ในส่วนของ stablecoins, เหรียญ NFT และระบบการเงินแบบไร้ศูนย์กลางหรือ DEFI ในอนาคตเหรียญนี้จะกลายเป็นเหรียญที่มีอิทธิพลต่อโลกวงการเกมมากขึ้น

Ilnps0n 6j4 1 1024x683.jpg

นอกจากนั้นเขาคาดหวังว่า จะเริ่มมีผู้มีส่วนได้เสียเข้ามามากขึ้น และมีแนวโน้มที่คนส่วนใหญ่จะเริ่มถือครองเหรียญ Ethereum มากขึ้น ผลกระทบของเครือข่าย Ethereum ในระยะสั้นนั้น มีประสิทธิภาพที่ชี้ให้เห็นถึงภาวะกระทิงมากกว่า เนื่องจากมันมีหลายกรณีที่เหรียญนี้มีบทบาทมากขึ้น หากว่ามีการลดค่าธรรมเนียมในส่วนของก๊าซและค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมด้วยแล้ว จะทำให้เครือข่ายได้รับผลกระทบน้อยลง

สุดท้ายเหรียญ ethereum จะกลับสู่ภาวะกระทิง

อย่างไรก็ตามเขาได้เตือนว่า อาจจะมีปัจจัยข่าวสารที่ส่งผลกระทบหลังจากที่อาจมีการปรับปรุงเครือข่ายเหรียญ Ethereum เนื่องจากหลายคนอาจวิตกกังวลกับการพัฒนาระบบ แม้หลายคนจะกังวล แต่เขาก็ยังเชื่อว่า สุดท้ายเหรียญ Ethereum ก็จะกลับเข้าสู่ภาวะกระทิงได้

ขณะเดียวกันผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีการเงินหรือ Fintech ได้กล่าวว่า เหรียญ Ethereum มีโอกาสไปไกลได้ถึง $50,000 ในปี 2030 และอาจมีมูลค่าต่ำสุด $26,338 อย่างน้อยหลังจากนั้น ซึ่งราคาเหรียญ Ethereum ปัจจุบันยังไม่สามารถที่จะทำการแตะในราคาได้ถึงหลักหมื่นเหรียญได้เลย เรื่องนี้จะต้องจับตาเฝ้าดูต่อไปว่า ในอนาคตเหรียญ Ethereum จะเป็นอย่างไร

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain