ข่าว Bitcoin

ผู้ใช้งาน Cash App สามารถรับเงินคืนเป็น Bitcoin ได้แล้ว

Btc Cashback.jpg

Cash App แอปพลิเคชั่นการชำระเงินของ Square ประกาศโปรแกรมให้เงินคืนเป็น Bitcoin แก่ผู้ใช้งาน

แอปพลิเคชั่นของบริษัท Fintech และเครือข่ายการชำระเงินของ Square ชื่อดัง “Cash App” ได้กลายมาเป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินแพลตฟอร์มแรกที่ได้รวมฟีเจอร์ด้านคริปโตเข้ามา

แจก Cashback เป็น Bitcoin

Cash App แพลตฟอร์มบริการชำระเงินของ Square กลายเป็นแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดที่รวมฟีเจอร์ด้านคริปโต เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาได้เปิดตัวโปรแกรมคืนเงิน (Cashback) เป็น Bitcoin ให้ผู้ใช้งานสามารถรับเงินคืนเป็น Bitcoin หลังจากซื้ของด้วยบัตรเงินสด ก่อนที่จะมีการประกาศนี้ Cash App จะเสนอเงินคืนสำหรับธุรกรรมที่ทำด้วยบัตรเงินสดผ่านโปรแกรม Boost เท่านั้น ในโปรแกรมนี้จะให้รางวัลแก่ผู้ใช้ในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐสำหรับการซื้อสินค้าผ่านบัตรเงินสด

การให้เงินคืนเป็น Bitcoin นั้นเป็นความตั้งใจของ Cash App มาตั้งแต่แรกที่จะทำให้ผู้ใช้งานแอปพลิเคชั่นสามารถเข้าถึงคริปโตได้ ซึ่งในตอนนี้แอปพลิเคชั่น Cash App ก็มีผู้ใช้งานมากกว่า 7 ล้านคนแล้ว

ผลักดันการเข้าถึง Bitcoin

บริษัทประกาศในรายงานผลประกอบการไตรมาสที่ 3 ว่ามีรายได้จาก Bitcoin มากกว่า 1.63 พันล้านดอลลาร์ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างมากจากปีที่แล้วที่มีผลประกอบการอยู่ที่ 148 ล้านดอลลาร์

Cash App ทำให้ฟีเจอร์ Bitcoin Boost นั้นเรียบง่ายและใช้งานง่ายแม้กระทั่งสำหรับผู้ใช้ที่ไม่มีความรู้เรื่องคริปโตและนี่คือสิ่งที่พวกเขาต้องการเพื่อผลักดันให้ผู้คนเข้าถึงคือบัตร Cash App Cash แม้ว่าผู้ใช้ที่ไม่มีก็ยังสามารถเพิ่มบูสต์ได้หากคำขอบัตรเงินสดได้รับการอนุมัติ

ผู้ใช้งานสามารถใช้ฟีเจอร์เงินคืนเป็น Bitcoin โดยการเปิดใช้งานฟังก์ชั่น Bitcoin Boost โดยผู้ใช้งานจะได้รับ Bitcoin มูลค่าประมาณ 5% จากการซื้อสามครั้ง ทั้งนี้ผู้ใช้งานจะต้องมีการซื้อขั้นต่ำคือ $ 1.5 และจะได้รับเงินเป็น Bitcoin สูงสุดเท่ากับ $7.5 Bitcoin

ถือเป็นเรื่องดีมาก ๆ ที่บริษัทคิดค้นนำ Bitcoin มาเป็นรางวัลให้กับผู้ใช้งานซึ่งเป็นการผลักดันให้ผู้คนเข้ามาในอุตสาหกรรมคริปโตมากยิ่งขึ้น และนั่นยิ่งช่วยผลักดันราคาของ Bitcoin

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์ (28/03/24)
นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Solana มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 35% - 45% จากระดับปัจจุบัน
Lookonchian เปิดลิสต์ 'memecoin' น่าจับตา!
ล่าสุดถึงแม้ Do Kwon ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ