Cardano

เหรียญ Cardano (ADA) อาจแตะ 58 ดอลลาห์ภายในปี 2030 จากผลสำรวจของ Finder

Cardano Milestone.jpg

นักวิเคราะห์มองว่าราคาเหรียญ Cardano จะสูงถึง 58 ดอลลาห์ภายในปี 2030 คณะกรรมการยังคาดการณ์ว่า สกุลเงิน smart contract จะสิ้นสุดปีนี้ที่ 2.72 ดอลลาห์

แบบสำรวจความคิดเห็นล่าสุดของ Finder เผยว่า นักวิเคราะห์มองว่าราคาของ Cardano จะสูงถึง 58 ดอลลาห์ภายในปี 2030 คณะกรรมการยังคาดการณ์ว่า สกุลเงิน smart contract จะสิ้นสุดปีนี้ที่ 2.72 ดอลลาห์

เหรียญ Cardano อาจพุ่งสูงขึ้น 168% ภายในสิ้นปี 2022

อนาคตของ Cardano นั้นค่อนข้างสดใสจากผลสำรวจล่าสุดของ Finder เหล่านักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า สกุลเงินดิจิทัล smart contract จะแตะ 58 ดอลลาร์ภายในปี 2030 การสำรวจยังคาดการณ์ว่า ADA จะสิ้นสุดปีนี้ที่ 2.72 ดอลลาร์ โดยเพิ่มขึ้นมากกว่า 160% .

Vanessa Harris หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Permission หนึ่งในผู้สนับสนุนรายใหญ่ของ Cardano เชื่อว่า โทเค็นจะแตะระดับ 3 ดอลลาร์ในปีนี้ เธออธิบายความคิดเห็นของเธอโดยระบุว่า:

Cardano เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์ม smart contract ไม่กี่แห่งที่ได้รับความไว้วางใจเรื่องความปลอดภัย ความถูกต้อง และการกระจายอำนาจไว้ที่แกนกลาง โดยได้รับการสนับสนุนจากวิธีการที่เป็นทางการและการวิจัยที่ผ่านการตรวจสอบ

แม้ว่า ADA จะถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าก้าวหน้าช้าในการรวมคุณลักษณะและฟังก์ชันใหม่ ๆ ไว้ใน codebase ของตน แต่ Harris เชื่อว่า สิ่งนี้จะช่วยให้สกุลเงินนี้ได้รับการยอมรับจากรัฐชาติและองค์กรพัฒนาเอกชน เนื่องจากความยืดหยุ่นที่มีอยู่

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญทุกคนที่เชื่อมั่นเหมือนกัน ในฝั่งตลาดหมี John Stefanidis ซีอีโอของ Balthazar และ Veronica Mihai ซึ่งเป็นนักลงทุนมองว่า ราคาของ Cardano ลดลงในปี 2022 เนื่องจากขาดการดำเนินการและเทคโนโลยีที่ไม่ดี Mihai ยังคิดว่าราคาของ Cardano จะลดลงในอีก 10 ปีข้างหน้า เธอประกาศว่า:

หากมันไม่สามารถบรรลุความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมและฐานผู้ใช้ที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญก็อาจจะประสบชะตากรรมเดียวกันกับเหรียญProof-of-Stake (POS) ส่วนใหญ่ได้

หนทางอีกยาวไกลของเหรียญ ADA

ADA เปิดตัวในปี 2017 สกุลเงินดิจิตอลนี้เพิ่งมีสัญญาอัจฉริยะ (smart contrct) จาก hard fork ที่เรียกว่า Alonzo เมื่อปีที่แล้วและหวังว่าจะนำแอพ defi ที่สำคัญมาสู่ระบบนิเวศอย่างไรก็ตามบางคนคิดว่าสกุลเงินนี้ล้มเหลวเมื่อเทียบกับมูลค่ารวมของสินทรัพย์ที่ล็อคไว้ในโปรโตคอล DeFi (TVL)

หลายคนมองว่า ราคาที่ลดลงอาจเกิดจากความผันผวนของตลาดโดยทั่วไปและยังอยู่ในช่วงหลังการอัปเดตซึ่งนับว่าเป็นหนทางอีกยาวไกลที่ Cardano ต้องพิสูจน์ตัวเอง

DISCLAIMER: การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยงและความผันผวนสูง มุมมองและความคิดเห็นจากผู้เขียนมีวัตถุประสงค์เพื่อในการให้ข้อมูลเท่านั้น และไม่ได้เป็นการให้ข้อมูลทางการเงิน การลงทุน หรือคำแนะนำอื่น ๆ ใด นักลงทุนควรศึกษาจากปัจจัยหลาย ๆ อย่างประกอบกันและมีการควบคุมความเสี่ยงอยู่เสมอ  

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC