Cardano

วิเคราะห์ Cardano! หลังเหรียญกลับมายืนเหนือ 0.49 ดอลล์

เปิดบทวิเคราะห์ Cardano! หลังเหรียญทำราคาพุ่งกว่า 13.49% ภายใน 24 ชั่วโมง

เปิดบทวิเคราะห์ Cardano! หลังเหรียญทำราคาพุ่งกว่า 13.49% ภายใน 24 ชั่วโมง - กลับมายืนอยู่เหนือ 0.49 ดอลล์ ได้สำเร็จ!

ท่ามกลางตลาดที่กำลังดีดตัวตั้งแต่เมื่อคืน ล่าสุด Cardano สามารถทำราคาพุ่งขึ้นถึง 13.49% ภายใน 24 ชั่วโมงโดยขึ้นมาอยู่เหนือเส้น SMA 50 วันในระดับ 0.49 ดอลลาร์ ได้สำเร็จ ในขณะที่พบสัญญาณของ ‘แรงขาย’ ที่กำลังพยายามเข้าควบคุมตลาด เพื่อให้เหรียญอยู่ต่ำกว่าระดับดังกล่าว

ปัจจุบัน Cardano ทำราคาอยู่ที่  0.49 ดอลลาร์ 

วิเคราะห์ Cardano

ถึงแม้ Cardano จะสามารถทำราคาขึ้นมาอยู่เหนือระดับเส้น SMA 50 วันได้สำเร็จ แต่ก็ยังมีความเสี่ยงที่จะทำราคาลดลงอีกครั้ง จาก ‘แรงขาย’ ที่กำลังพยายามอย่างหนักในการเรียกคืนพื้นที่ของเหรียญกลับลงมา

ทั้งนี้ ‘ผู้ขาย’ จะพยายามดึง ADA ให้ทำราคาต่ำกว่าเส้น MA ทั้ง 2 เพื่อที่จะลงไปทดสอบแนวรับที่สำคัญในเส้น Support Line อีกครั้ง โดยหากเหรียญยังคงทำราคาในรูปแบบดังกล่าว และสามารถดีดตัวกลับขึ้นมาจากแนวรับนี้ได้เหมือนครั้งที่ผ่านมา สิ่งนี้จะบ่งชี้ว่าเหรียญอาจยังคงทำราคาอยู่ภายในกรอบสามเหลี่ยมนี้ไปอีกสักระยะ

ในทางกลับกัน หาก ADA สามารถทำราคาพุ่งขึ้นจากระดับปัจจุบัน และสามารถค้นเส้น Resistance line กรอบสามเหลี่ยมนี้ออกไปได้ นั่นจะเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าเหรียญกำลังเคลื่อนที่ขึ้นไปยังด้านบน โดยจะมีระดับ 0.52 ดอลลาร์ และระดับ 0.57 ดอลลาร์ เป็นแนวต้านต่อไป

ที่มา: Cointelegraph 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง