Cardano

วิเคราะห์ Cardano! หลังเหรียญเริ่มมีสัญญาณขาลง

วิเคราะห์ Cardano! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ - หลังเหรียญยังไม่เลิอกทิศทางที่ชัดเจน

เปิดบทวิเคราะห์ Cardano! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ - หลังเหรียญยังไม่เลิอกทิศทางที่ชัดเจน แม้มีสัญญาณ 'ตลาดหมี' ที่เริ่มเข้าควบคุม

Cardano ยังคงทำราคาเคลื่อนไหวอยู่ในกรอบระหว่าง 0.35 - 0..40 ดอลลาร์ ซึ่งบ่งบอกได้ว่าเหรียญมีทิศทางการทำราคาที่ผันผวน จากแรงซื้อที่จะเพิ่มขึ้นเมื่อเหรียญทำระดับต่ำลง และแรงขายที่เกิดขึ้นเมื่อเหรียญทำราคาปรับตัวขึ้นเช่นเดียวกัน

ปัจจุบัน Cardano ทำราคาอยู่ที่ 0.39 ดอลลาร์

<i>รูปภาพ: TradingView</i>
รูปภาพ: TradingView

วิเคราะห์ Cardano

จากเส้น EMA 20 วัน ของ Cardano ที่กำลังลดลงมาอยู่ในระดับ 0.41 ดอลลาร์ ประกอบกับค่า RSI ที่เข้าใกล้พื้นที่ Oversold แสดงให้เห็นว่าเหรียญยังคงถูกครอบงำด้วยฝั่งขาย โดยมีระดับแนวรับสำคัญอยู่ที่ 0.35 ดอลลาร์ หากหลุดแนวรับนี้ลงไป เหรียญอาจร่วงไปถึงระดับ 0.30 ดอลลาร์

ในทางกลับกัน หากต้องการปิดโอกาสของขาลงที่จะเกิดขึ้น Cardano ต้องทำราคาให้อยู่เหนือเส้น MA ทั้งในระดับ 0.41 และ 0.44 ดอลลาร์ไปให้ได้ ซึ่งหากทำสำเร็จ เหรียญอาจทำราคาขึ้นไปทดสอบแนวต้านที่ 0.49 ดอลลาร์ ได้อีกครั้ง

ที่มา: Cardano

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Arkham ตรวจพบ ความพยายามในการเทขาย Bitcoin กว่า 900 เหรียญ จากทางการเยอรมนี
วิเคราะห์ Cardano! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ - หลังเหรียญยังไม่เลิอกทิศทางที่ชัดเจน
วิเคราะห์ BNB! หลังเหรียญสามารถรักษาระดับแนวรับสำคัญ