Cardano

ชวนวิเคราะห์ Cardano! หาแนวรับสำคัญ หลังเหรียญมีแนวโน้มเลือกทิศทาง

ชวนวิเคราะห์ Cardano! หาแนวรับ/ต้าน สำคัญ (29/05/24)

ชวนวิเคราะห์ Cardano! หาแนวรับ/ต้าน สำคัญ - หลังหลายวันที่ผ่านมา เหรียญยังทำราคา แกว่งตัวอยู่ในกรอบ 'symmetrical triangle'

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา Cardano มีการทำราคาอยู่ในรูปแบบ ‘symmetrical triangle pattern’ โดยจากจุดสูดและต่ำสุดที่ใกล้เคียงกันนี้ บ่งบอกถึงสมดุลระหว่างอุปสงค์และอุปทานในตัวเหรียญ และเป็นสัญญาณว่าจะมีการทำราคาทะลุกรอบไปในทิศทางใดทิศทางหนึ่ง

ปัจจุบัน Cardano ทำราคาอยู่ที่ 0.46 ดอลลาร์

วิเคราะห์ Cardano

จากค่า RSI(24H) ในปัจจุบันที่ยังอยู่ต่ำกว่าจุดกึ่งกลางเล็กน้อย ทำให้มีความเป็นไปได้สูงกว่า ที่ Cardano จะทำราคาลดลง ทั้งนี้หากเหรียญทำราคาลดลงไปอยู่ต่ำกว่าเส้น Support Line ของกราฟด้านบน จะเป็นสัญญาณที่บ่งชี้ถึงการเข้าสู่แนวโน้มขาลง ซึ่งอาจทำให้เหรียญทำราคาลดลงไปถึง 0.35 ดอลลาร์

ในทางกลับกัน หาก Cardano ยังสามารถรักษาราคาให้อยู่เหนือเส้น Support Line เอาไว้ได้ แสดงว่าเหรียญยังมีแนวโน้มที่เป็นกลาง โดยราคาอาจจะยังคงแกว่งตัวไปมาอยู่ภายในกรอบดังกล่าวไปอีกสักระยะ แต่หากเหรียญสามารถพุ่งขึ้นไปปิดเหนือ resistance line ได้สำเร็จ จะเป็นการบ่งยบอกถึงแนวโน้มขาขึ้น และอาจทำให้เหรียญทะยานไปถึงระดับ 0.60 ดอลลาร์

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ 3 เหรียญ Altcoin ที่อาจพุ่งขึ้นกว่า 30% ภายในสุดสัปดาห์นี้ จากการคาดการณ์ของ CoinCodex
$HIPPO เหรียญมีมบน SUI บริจาค 5 ล้านบาทเพื่อสนับสนุน "หมูเด้ง"
ภัยคุกคามรูปแบบใหม่! Deepfake ระดับเทพ ProKYC หลอกลวงระบบรักษาความปลอดภัยเว็บเทรดคริปโต
ชาวเมืองเท็กซัสฟ้องร้องบริษัท Marathon Digital เหมืองขุด Bitcoin ยักษ์ใหญ่ หลังส่งเสียงรบกวนรอบบริเวณ