Cardano

ชวนวิเคราะห์ราคา Cardano หลังทำราคาหลุดกรอบสามเหลี่ยม!

วิเคราะห์ Cardano! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ - หลังเหรียญทำราคาหลุดกรอบ

เปิดบทวิเคราะห์ Cardano! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ - หลังล่าสุด เหรียญทำราคาหลุดกรอบ ‘symmetrical triangle pattern’

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา Cardano เผชิญกับการความผันตัวของราคา ที่รุนแรงมาตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน จนในที่สุด เหรียญก็ได้ทำราคาหลุดกรอบ ‘symmetrical triangle pattern’ ลงไปในวันที่ 8 มิถุนายน

ปัจจุบัน Cardano ทำราคาอยู่ที่ 0.43 ดอลลาร์

<i>รูปภาพ: TradingView</i>
รูปภาพ: TradingView

วิเคราะห์ Cardano

ทั้งนี้ถึงแม้เมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา เราจะเห็นว่ามี ‘แรงขาย’ ที่พยายามผลักดันให้ Cardano ทำราคากลับไปอยู่ในกรอบ ‘symmetrical triangle pattern’ แต่ก็ล้มเหลวจากแรงกดดันทางฝั่งขายที่แข็งแกร่ง ส่งผลให้แนวรับของเหรียญกลับมาทำราคาอยู่ที่ระดับ 0.42 ดอลลาร์ 

โดยหากอยู่ในห้องทั้งราคาทะลุแนวรับดังกล่าว จะเป็นการบ่งชี้ได้ว่า ‘ตลาดหมี’ สามารถเปลี่ยนแนวรับดังกล่าวให้กลายเป็นแนวต้านใหม่ ได้สำเร็จ ซึ่งอาจส่งผลให้เหรียญมีความเสี่ยงที่จะทำราคาลดลงไปถึงระดับ 0.35 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม หากต่อมา Cardano กลับมีแรงซื้อที่เพิ่มขึ้นจนสามารถทำหลังคาทะลุเส้น SMA 50 วัตต์ในระดับ 0.46 ดอลลาร์ได้สำเร็จ สิ่งนี้อาจสื่อได้ว่าการหลุดกรอบ ‘symmetrical triangle pattern’ ในช่วงที่ผ่านมาเป็นเพียงรูปแบบการล่อซื้อ ‘ฝั่งขาย’ หรือ Bear Trap เท่านั้น ซึ่งจะทำให้เหรียญมีโอกาสขึ้นไปทดสอบแนวต้านของกรอบดังกล่าวได้อีกครั้ง

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Tether ประกาศเปิดตัว aUSDT! Stablecoin ชนิดใหม่ ที่มีมูลค่าอ้างองกับทองคำ
ล่าสุดเกาหลีใต้ ออกกฎหมายควบคุมคริปโต ฉบับใหม่
นักวิเคราะห์ชื่อดังชี้! Bitcoin อาจแตะจุดต่ำสุดในรอบนี้ไปแล้ว
สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active และมูลค่าการซื้อขายคริปโตในประเทศไทย 1-17 มิ.ย. 67