ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

ป๋า Charles Hoskinson เผย! อยากร่วมงานกับ Kraken

ร่วมงานกับพี่มั้ย! Charles Hoskinson ผู้สร้าง Cardano เผยตนสนใจร่วมงานกับ Kraken

ร่วมงานกับพี่มั้ย! Charles Hoskinson ผู้สร้าง Cardano เผยตนสนใจร่วมงานกับ Kraken - หลัง Kraken ประกาศหาหุ้นส่วนร่วมทำ Layer 2

หลังจากที่ข่าวได้รายงานเกี่ยวกับ Kraken หนึ่งใน platform ซื้อขายสกุลเงินดิจิตอลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้ประกาศหาหุ้นส่วนใหม่ในการพัฒนาบล็อกเชน Layer 2 ทำให้ Charles Hoskinson ผู้สร้างเครือข่ายบล็อกเชน Cardano เกิดความสนใจและได้เสนอเข้ามาเป็นหุ้นส่วนในครั้งนี้

โดยเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน Charles ได้ออกมาทวีตแชร์บทความเกี่ยวกับ Kraken ที่กำลังหาหุ้นส่วนทางเทคโนโลยี โดยได้แท็กชื่อของ Jesse Powell ประธานผู้บริหาร Kraken โดยได้ประกาศผ่าน Twitter ว่าตนสนใจที่จะร่วมมือกับ Kraken พร้อมแท็กไปยัง Jesse Powell ให้ตอบกลับตนเองหากสนใจเช่นกัน

จากข้อมูลล่าสุด ปัจจุบัน Kraken กำลังอยู่ในขั้นตอนพิจารณาหาหุ้นส่วนใหม่โดยเพ่งเล็งไปที่บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมอย่าง Polygon, Matter Labs, และ Nil Foundation เนื่องจาก Kraken สนใจที่ผสานเทคโนโลยีของบริษัทเหล่านี้เพื่อขยายขอบเขตของธุรกิจตนเองในโครงการบล็อกเชนที่กำลังจะพัฒนา

Cardano เดินหน้าต่อเนื่อง!

ทั้งนี้แม้ว่าท้ายที่สุดแล้ว Cardano จะได้อยู่ในตัวเลือกของ Kraken หรือไม่ก็ตาม แต่เครือข่ายเจ้าของเหรียญ ADA สุดโด่งดังก็กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาโปรเจคภายในอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ทำการเปิดตัวแพบตฟอร์ม ‘non-custodial wallet’ ที่มีชื่อว่า Nami Wallet 

อีกทั้งยังบรรลุเป้า Mile Stone ของเครือข่ายในการออกรายงานของโครงการ ‘Mithril 2’ ซึ่งจะร่วมมือกับบริษัทอย่าง Polkadot อีกด้วย จึงเรียกได้ว่าถึงแม้จะไม่ได้ถูก Kraken พิจารณา แต่ในปัจจุบันเครือข่าย Cardano ก็ไม่ได้อยู่ในสภาวะถดถอยแต่อย่างใด โดยราคาล่าสุดของเหรียญอยู่ที่ 0.36889 ดอลลาร์ ซึ่งทำราคาสูงขึ้นมากว่า 49% ภายในหนึ่งเดือน

ที่มา: Finbold

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS