ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

ADA มีโอกาสพุ่ง! หากมองจากข้อมูลย้อนหลัง 5 ปี ของเดือน พฤศจิกายน

เปิดประวัติราคา ADA ย้อนหลัง 5 ปี! พบในเดือนนี้ เหรียญมีโอกาสทำราคาสูงขึ้นถึง 43.5%

เปิดประวัติราคา ADA ย้อนหลัง 5 ปี! พบในเดือนนี้ เหรียญมีโอกาสทำราคาสูงขึ้นถึง 43.5% - หากดูจากค่าเฉลี่ยในช่วงที่ผ่านมา

นับตั้งแต่ต้นปี 2023 ที่ผ่านมา เหรียญ ADA ได้ทำราคาสูงขึ้นอย่างมากถึง 26.4% โดยเพิ่มจากเดือนที่ผ่านมาไปเกือบ 20% จนมาทำราคาอยู่ที่ 0.3132 ดอลลาร์ในปัจจุบัน (3 พฤศจิกายน 2023)

ทั้งนี้จากรายงานของประวัติการทำราคาเหรียญ ADA ย้อนหลัง ของ CryptoRank ได้มีการเปิดเผยว่า โดยปกติเหรียญ ADA มักจะทำราคาเพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ยถึง 43.5% ในเดือนพฤศจิกายน ถึงแม้ว่าค่า median จะบ่งชี้ว่าเหรียญอาจมีโอกาสทำราคาลดลง 2.5%

การทำราคาในช่วงที่ผ่านมา

จากการทบทวนการทำราคาเหรียญย้อนหลังไปสัก 5 ปี จะพบว่าเหรียญได้มีการทำราคาที่หลากหลายอย่างมากในเดือนพฤศจิกายน โดยจะสังเกตได้ว่ามีเพียงเดือนพฤศจิกายนเดียวจากทั้งหมดที่สามารถทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 84%

ประวัติการทำราคาของ Cardano เดือนพฤศจิกายน ในช่วง 5 ปี ที่ผ่านมา ได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้สองอย่างที่อาจเกิดขึ้นกับราคา ADA ในเดือนพฤศจิกายนล่าสุด นั่นคือเหรียญมีความเป็นไปได้ในการทำราคาสูงขึ้นถึง 43.5% หรือ ลดลง -2.39% หากมองจากค่าเฉลี่ยและ median ของราคาย้อนหลัง

แต่อย่างไรก็ตาม การทำราคาในอดีตนั้นก็ไม่สามารถบ่งชี้ราคาของเหรียญในอนาคตได้อย่างแม่นยำ เนื่องจากมีปัจจัยหลายอย่างที่อาจส่งผลให้ราคามีความผันผวนและคลาดเคลื่อนจากอัตราเฉลี่ยออกไป

แม้ล่าสุด Santiment จะมีรายงานถึงการเพิ่มขึ้นของกิจกรรมบนเครือข่าย Cardano รวมถึงการเคลื่อนไหวของเหล่าวาฬ ADA ก็ตาม แต่ทั้งนี้ก็คงต้องรอดูกันต่อไป ว่าในสิ้นเดือนนี้เหรียญจะทำราคาปิดแท่งเป็นบวกหรือลบกันแน่

ที่มา: cryptoglobe

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง