Cardano

Ali Martinez คาด! ADA อาจพุ่งมากกว่า 20% หากทำราคาทะลุ 'แนวต้าน' นี้

Cardano อาจพุ่งไปได้อีก 20% หากสามารถทะลุแนวต้านสำคัญนี้ไปได้

นักวิเคราะห์ดังชี้! Cardano อาจพุ่งไปได้อีก 20% หากสามารถทะลุแนวต้านสำคัญนี้ไปได้ - พร้อมเผยจุดสำคัญที่ควรจับตา

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ‘Ali Martinez’ นักวิเคราะห์ชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามกว่า 45,000 คนบนแพลตฟอร์ม X ได้มีการโพสต์บทวิเคราะห์ของ Cardano(ADA) เอาไว้ว่าเหรียญมีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นอีกกว่า 20% เนื่องจากมันกำลังเผชิญกับแนวต้านสำคัญในระดับ 0.54 - 0.56 ดอลลาร์

ทดสอบแนวต้านสำคัญ

ภายในทวีต Martinez กล่าวว่าขณะนี้ เหรียญ ADA กำลังอยู่ในช่วงทดสอบแนวต้านสำคัญที่ระดับ 0.54 ถึง 0.56 ดอลลาร์ โดยในการทดสอบแนวต้านครั้งนี้ดูเหมือนจะมีอุปสรรคเล็กน้อย เพราะจากกราฟ IOM ได้พบจำนวน Addresses เกือบ 50,000 บัญชี ที่มีแนวโน้มว่าจะขายเหรียญ เพียงเพื่อให้ได้ราคาที่เท่าทุน

อย่างไรก็ตาม Martinez เชื่อว่าอุปสรรคข้างต้นนี้เป็นเพียงปัจจัยที่จะส่งผลให้ ADA ทำราคาลดลงแค่ในระยะสั้นเท่านั้น โดยกล่าวเสริมอีกว่า หากเหรียญสามารถผ่านแนวต้านระดับ 0.54 - 0.56 ดอลลาร์ ได้สำเร็จ นั่นอาจส่งผลให้ ADA ทำราคาพุ่งขึ้นไปถึงระดับ 0.68 ดอลลาร์ ได้สำเร็จ

สัญญาณดี!

ทั้งนี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา(8 กุมภาพันธ์) Martinez ก็ได้คาดการณ์เอาไว้เช่นกัน ว่า ADA มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้น โดยได้วิเคราะห์จากรูปแบบการกลับตัว (Reversal Pattern) ภายใน Descending Triangle และสามารถทำราคายืนเหนือระดับ 0.53 ดอลลาร์ได้จะส่งผลให้เหรียญมีโอกาสสูงที่จะทำราคาขึ้นไปถึงระดับ 0.68 ดอลลาร์

ปัจจุบัน ADA ทำราคาอยู่ที่ 0.5506 ดอลลาร์ โดยเพิ่มมาแล้วถึง 12.45% ภายใน 1 สัปดาห์

ที่มา: DialyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS