Cardano

Charles Hoskinson เจ้าของ Cardano ยัน ไม่เกษียณเร็ว ๆ นี้!

Dgd Z 0 Q U0 a Az Tn O

ท่ามกลางการถูกโจมตีจากชาวโซเชียลอันเผ็ดร้อน Charles Hoskinson เจ้าของ Cardano ได้ปรากฏตัวต่อสาธารณชน และยืนยันว่าจะทำงานแบบนี้ไปอีกพักใหญ่แน่นอน!

Charles Hoskinson เจ้าของ Cardano แพลตฟอร์มต้นกำเนิดของเหรียญเอดา (ADA) ที่เรารู้จักกันดี ได้ปรากฎตัวต่อสาธารณชนอีกครั้งผ่านการอัปโหลดวิดีโอล่าสุดชื่อว่า "Birthday Musings"

ทั้งนี้ใจความส่วนหนึ่งในคลิป จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับแนวทางการทำงานของเขา ซึ่ง Hoskinson กล่าวอย่างหนักแน่นว่า เขาจะไม่เกษียณในเร็ว ๆ นี้แน่

<blockquote class="twitter-tweet"><p lang="en" dir="ltr">Birthday Musings <a href="https://t.co/iIuNawhTyF">https://t.co/iIuNawhTyF</a></p>&mdash; Charles Hoskinson (@IOHK_Charles) <a href="https://twitter.com/IOHK_Charles/status/1588966780751736833?ref_src=twsrc%5Etfw">November 5, 2022</a></blockquote> <script async src="https://platform.twitter.com/widgets.js" charset="utf-8"></script>

Charles Hoskinson เจ้าของ Cardano ยัน ไม่เกษียณเร็ว ๆ นี้!

ทาง Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้งแพลตฟอร์มบล็อคเชน Cardano กล่าวว่าเขาจะไม่เกษียณในเร็ว ๆ นี้แน่ เพราะเขารู้สึกว่ามีความเสี่ยงมากมายในโลกการเงินในยุคปัจจุบัน ดังนั้นการลาออกจากบริษัทตอนนี้จึงไม่ใช่ทางเลือกที่เหมาะสมอย่างแน่นอน

ในขณะเดียวกัน ผู้ก่อตั้ง Cardano ก็ได้กล่าวว่าเทคโนโลยี Blockchain สามารถปฏิวัติโครงสร้างของรัฐบาลตั้งแต่กระบวนการที่เก่าแก่ไปจนถึงสมัยใหม่ ซึ่งในวิดีโอล่าสุด เราก็จะเห็นได้ชัดเลยว่า Charles ไม่รีบร้อนที่จะเข้าร่วมกับผู้บริหารระดับสูงคนอื่น ๆ ในบริษัท Crypto ที่เกษียณหรือลาออกจากตำแหน่งเพื่อไล่ตามความเป็นไปได้อื่น ๆ

Charles Hoskinson ก่อศัตรูไว้เพียบ

นอกจากนี้ ผู้ก่อตั้งวัย 35 ปีรายนี้ ยังได้อาศัยคลิปวิดีโอดังกล่าว ประณามเหล่าคนที่แห่มาแกล้งเขา ปั่นหัวเขา และด่าทอเขา เมื่อเร็ว ๆ นี้บนโซเชียลมีเดีย ในขณะที่เขายอมรับว่ามันน่าหงุดหงิดเมื่อมีคนโกหกเกี่ยวกับความก้าวหน้าของ Cardano

โดยจุดเริ่มต้นของเรื่องดังกล่าว เกิดขึ้นจากการที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ Charles ได้นำเพจ Twitter ที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว (Verified) ของ Ethereum Classic กลับมาใช้ใหม่กับเครือข่าย Ergo proof-of-work

ซึ่งการเอาบัญชีของเขาที่ให้บริการชุมชน Ethereum Classic ตั้งแต่ปี 2559 มาทำเรื่องแบบนี้ก็ได้กลายเป็นที่ไม่พอใจของสาวกจำนวนมาก และนำพามาซึ่งประณาม Charles จากผู้ใช้คริปโตทั่วโลก

นอกจากนี้ หัวหน้า Cardano เองก็ยังได้ตัดสัมพันธ์กับชุมชน XRP แบบขาดสะบั้นเช่นกัน เพราะหลังจากมีข่าวว่า Charles ตีกันยับกับสาวก Ethereum Classic เกิดขึ้น กลุ่มผู้สนับสนุนเหรียญ XRP หลายคน ได้ตามจู่โจมทวีตของเขา และโฆษณาให้ผู้คนมาใช้งาน XRP

ทุกวันนี้ Charles ก็ยังคงโดนรังควานอย่างต่อเนื่อง แม้เขาจะพยายามบล็อกบัญชีผู้ใช่พวกนี้ไปจำนวนมากแล้วก็ตาม

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS