Blockchain

ธุรกิจในแคนาดากลายเป็นบริษัท Lightning Network สาธารณะแห่งแรก

Photo 1547076073 9ecae64b22a0.jpg

ธุรกิจในแคนาดาได้กลายเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งแรกของโลกที่ให้ความสำคัญกับ Lightning Network

ธุรกิจในแคนาดาได้กลายเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งแรกของโลกที่ให้ความสำคัญกับ Lightning Network โดยสิ้นเชิง

LQwD FinTech Corp. ซื้อขายภายใต้สัญลักษณ์ TSXV:LQWD, OTCQB: LQWDF

ในเดือนพฤศจิกายน 2020 มีการประกาศว่า Interlapse วางแผนที่จะซื้อหุ้นที่ออกและจำหน่ายได้แล้ว 100% ใน LQwD ซึ่งเป็นบริษัท Bitcoin ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อจัดหาโครงสร้างพื้นฐาน เครื่องมือ และสภาพคล่องระดับองค์กรเพื่อรองรับการเติบโตของระบบนิเวศ Lightning Network

Lightning Network เป็นโซลูชันเลเยอร์สองที่สร้างขึ้นบนบล็อคเชนของ Bitcoin — ให้การชำระเงินที่ปรับขนาดได้ นอกสายโซ่ ทันทีและราคาถูก จากข้อมูลของ LQwD เทคโนโลยีนี้ “เป็นเครือข่ายการเงินในอนาคต” และยิ่งไปกว่านั้นมันถูกสร้างขึ้นให้ใช้งานได้จริงและเติบโตแล้ว

มีความกระตือรือร้นมากมายในการแก้ปัญหาเลเยอร์ 2 ในช่วงปลายยุคนี้ ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นโซลูชันในการปรับขนาด Bitcoin โดยการเปิดใช้งานธุรกรรมระดับโลกที่เกือบจะทันทีและราคาไม่แพงและแก้ปัญหาความท้าทายและข้อจำกัดที่มีมายาวนานด้วยความเร็วของบล็อกเชนและค่าใช้จ่าย

ทวีตจาก Elon Musk ระบุว่าเครือข่าย Lightning จำเป็นสำหรับ Bitcoin ที่ปรับขนาดได้ และด้วยผลจากศักยภาพของโครงสร้างพื้นฐานนี้ที่แสดงให้เห็น เอลซัลวาดอร์จึงทำให้ Bitcoin ถูกกฎหมาย หลังจากที่ร่างกฎหมายของประธานาธิบดีได้ผ่านในสภาคองเกรส

วัตถุประสงค์ของ LQwD คือการสร้างรอยขนาดใหญ่ใน Lightning Network ในขณะที่ให้การสนับสนุนบริษัทและผู้เข้าร่วมในระบบนิเวศโดยรวม โดยอธิบายว่าสินทรัพย์ดิจิทัลเป็น “หนึ่งในแนวโน้มการลงทุนที่สำคัญและไม่ธรรมดาที่สุดของศตวรรษ”

เมื่อมีการนำไปใช้เพิ่มขึ้น เครือข่าย Lightning คาดว่าจะกลายเป็นเครือข่ายการเงินหลักที่ช่วยให้สามารถเคลื่อนย้ายมูลค่าไปทั่วโลกได้อย่างง่ายดาย รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และต้นทุนขั้นต่ำ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
กองทุน Bitcoin ETF ของ 'BlackRock' ไม่มีเงินลงทุนไหลเข้ามาเป็นครั้งแรก
พบ ‘วาฬขนาดใหญ่’ โยกย้าย USDC กว่า 1.3 พันล้านดอลล์ เข้ากระดาน Coinbase