ข่าวธุรกิจ

บริษัทเกมในเยอรมนีเปิดตัวเกม RPG บน Litecoin Blockchain

Mf23rf8xary.jpg

Litecoin และ CipSoft ร่วมเปิดตัวเกม RPG ที่เปิดใช้งานบน Litecoin Blockchain เป็นครั้งแรกในชื่อ LiteBringer ด้วยเทคโนโลยีที่มีความปลอดภัย

ในงานอีเวนต์ออนไลน์ที่จัดขึ้นโดยมูลนิธิ Litecoin Charlie Lee ผู้สร้าง Litecoin (LTC) และ CEO ของ CipSoft Stephan Vogler ได้ประกาศเปิดตัว LiteBringer เกมแฟนตาซีที่สวมบทบาทที่เปิดให้ใช้งานบนบล็อกเชนของ Litecoin

“เป็นเกมใหญ่เกมแรกที่เปิดใช้งานบน Litecoin Blockchain สำหรับการส่งผ่านข้อมูลทั้งหมด”

Lee กล่าว

Vogler กล่าวว่าเกมนี้มีการกระจายอำนาจอย่างสมบูรณ์ หมายความว่าผู้ใช้ทุกคนต้องใช้งานต้องเล่นผ่าน Litecoin Node นอกจากนี้เขายังกล่าวต่ออีกว่า ผู้เล่นต้องใช้ Litecoin ในการเข้าถึง Litecoin faucet ซึ่งผู้ใช้อาจมีสิทธิ์ได้รับ Litecoin ฟรีหลังจากเข้าสู่ระบบ หากพวกเขาต้องการใช้ของตนเองหรือไม่สามารถโอนของตนเองได้

“ทุกการเคลื่อนไหวในเกมเป็นจะเกิดขึ้นบน Litecoin Blockchain ที่สร้างมูลค่าได้ หากคุณเป็นผู้เล่นที่ดี LiteBringer สุ่มหาชื่อคุณและอาจส่ง Litecoins ให้คุณก็เป็นได้”

Vogler กล่าวเพิ่มเติม

อาวุธ ตัวละคร และไอเท็มทั้งหมดใน LiteBringer จะถูกจัดเก็บไว้ในบล็อกเชน โดย LTC ให้ความมั่นใจกับผู้เล่นว่าตัวเทคโนโลยีมีความปลอดภัยและกระจายทั่วถึงอย่างแน่นอน เนื่องจากพาสเวิร์ดส่วนตัวจะไม่ถูกเปิดเผยออกไป มีรายงานว่า CipSoft เลือกบล็อคเชน LTC เนื่องจากความนิยมและมันมีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมต่ำ “น้อยกว่าหนึ่งเซ็นต์ต่อธุรกรรม”

การเปิดตัวเกมดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก บริษัทบล็อคเชนหรือคริปโตมองเห็นศักยภาพของตลาดเกมและนักเล่นเกมที่สามารถพัฒนาขั้นสุด ในเดือนพฤษภาคม Atari ประกาศร่วมมือกับมูลนิธิ Litecoin เพื่อให้เกมเมอร์สามารถจ่ายเงินสำหรับระบบวิดีโอคอมพิวเตอร์ในชื่อของ Infinite Fleet ที่กำลังจะมีขึ้น เกมออนไลน์ที่ใช้ crypto ดังกล่าวอยู่ภายใต้การนำของ Samson Mow หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของ Blockstream

“เทคโนโลยีบล็อคเชนมีศักยภาพมหาศาลสำหรับการเล่นเกมออนไลน์ทั่วไป ผมคิดว่าจะมีเกมสำหรับบล็อคเชนที่เป็นยอดนิยมในไม่ช้าก็เร็ว”

Vogler กล่าว
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง