XRP

ซีอีโอ Ripple Labs เผย! SEC มีโอกาสแพ้คดีสูง

ซีอีโอ Ripple Labs เผย! SEC มีโอกาสแพ้คดีสูง

ซีอีโอ Ripple Labs เผย! SEC มีโอกาสแพ้คดีสูง เนื่องจากคดีความดังกล่าว ไม่ได้มีผลต่อตลาดคริปโต มากเท่าที่กังวล

ระหว่างการสัมภาษณ์ในรายการ ‘World Class’ เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ‘Brad Garlinghouse’ ซีอีโอ ของ Ripple Labs ได้พูดถึงประเด็นการต่อสู้ทางกฎหมายที่ยืดเยื้อระหว่าง Ripple กับ SEC สหรัฐ โดยกล่าวว่า ในระยะยาว SEC มีโอกาสสูงมากที่จะแพ้คดี เและมองว่าการต่อต้านคริปโตของ SEC ไม่ได้ส่งผลกระทบกับภาพรวมของอุตสาหกรรมคริปโตมากนัก

พวกเขาจะแพ้มันในระยะยาว เพราะถ้าคุณดูจากอัตราการเติบโตของสกุลเงินดิจิทัลในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมา คุณจะพบว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้มันไม่ได้มีอะไรเลย เพราะถ้าหากในอีก 20 ปีข้างหน้าเราได้มองย้อนกลับมาดูสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ เราอาจจะมีการบ่นถึงมันบ้างว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นห่วยแค่ไหน แต่นั่นก็เป็นเพียงแค่การสะดุดเล็กน้อยเท่านั้น

อนาคตที่สดใส!

โดย Brad Garlinghouse ได้กล่าวเสริมถึงความเชื่อมั่นของตนเอง ว่าในอนาคตตลาดคริปโตจะมีมูลค่าหลายล้านล้านดอลลาร์ ในขณะที่อุตสาหกรรมคริปโตจะเข้ามามีบทบาทสำคัญบนโลกเศรษฐกิจ จากคุณสมบัติของมันที่จะเข้ามาช่วยลดขั้นตอน ,ลดต้นทุน, และเพิ่มประสิทธิภาพ ในการทำธุรกรรม

นี่เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะในปัจจุบัน Market-cap ของตลาดคริปโต ก็มีมูลค่าถึง 2.5 ล้านล้านดอลลาร์ไปแล้ว ผมจึงคิดว่ามันคงจะสามารถเพิ่มขึ้นอีก 10 เท่าได้ง่ายๆภายใน 5-10 ปีข้างหน้า และมันจะเติบโตได้อย่างปลอดภัยโดยไร้กังวล

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง