Binance Coin

วิเคราะห์ BNB! หลังเหรียญเข้าไกล้ 'แนวรับ' สำคัญ!

วิเคราะห์ BNB! หลังเหรียญสามารถรักษาระดับแนวรับสำคัญ

วิเคราะห์ BNB! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด - หลังเหรียญสามารถรักษา ระดับแนวรับสำคัญ เอาไว้ได้ - แม้ยังมีแรงขายเข้าควบคุมพื้นที่!

BNB ยังคงมีแนวโน้มทำราคาลดลงอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด เหรียญเข้าใกล้แนวรับสำคัญในระดับ 560 ดอลลาร์ ซึ่งบ่งชี้ให้เห็นว่า ‘แรงขาย’ ยังสามารถรักษามีความแข็งแกร่งเหนือกว่า ‘แรงซื้อ’ ในตลาดเอาไว้ได้

ปัจจุบัน BNB ทำราคาอยู่ที่ 571 ดอลลาร์

<i>รูปภาพ: TradingView</i>
รูปภาพ: TradingView

วิเคราะห์ BNB

 หาก BNB ยังคงสามารถรักษาระดับแนวต้านที่ 560 ดอลลาร์ เอาไว้ได้ พร้อมกับดีดตัวขึ้นอย่างแข็งแกร่งจากจุดดังกล่าว จะแสดงให้เห็นว่าเหรียญกำลังมี ‘แรงขาย' ที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อป้องกันแนวรับดังกล่าวอย่างสุดกำลัง

โดยสิ่งนี้จะส่งผลให้เหรียญมีโอกาสทำราคาฟื้นตัวขึ้นไปทดสอบแนวต้านสำคัญที่เส้น EMA 20 วัน ในพื้นที่ 602 ดอลลาร์ อีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม หากไม่สามารถพ้นระดับแนวต้านนี้ไปได้ อาจส่งผลให้เหรียญมีโอกาสสูงที่จะกลับตัวหลุดพื้นที่แนวรับในระดับ 560 ดอลลาร์ ในที่สุด และอาจลงไปถึงระดับ 536 ดอลลาร์ ได้เลยทีเดียว

ดังนั้น BNB จะต้องทำราคาดีดตัวให้พ้นแนวต้านของเส้น MA ดังกล่าว เพื่อแสดงให้เห็นว่า ‘ฝั่งขาย’ กำลังอ่อนแรงลงอย่างชัดเจน โดยหากทำสำเร็จ อาจทำโมเมนตัมขาขึ้นกลับมาอีกครั้ง และส่งผลให้เหรียญพุ่งทะยานไปอยู่เหนือระดับ 635 ดอลลาร์ ได้ในที่สุด

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Arkham ตรวจพบ ความพยายามในการเทขาย Bitcoin กว่า 900 เหรียญ จากทางการเยอรมนี
วิเคราะห์ Cardano! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ - หลังเหรียญยังไม่เลิอกทิศทางที่ชัดเจน
วิเคราะห์ BNB! หลังเหรียญสามารถรักษาระดับแนวรับสำคัญ