Binance Coin

เปิดบทวิเคราะห์ BNB! หลังเหรียญยังไม่เลือกทิศทาง ที่ยังชัดเจน

เปิดบทวิเคราะห์ BNB! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 6/18/24

เปิดบทวิเคราะห์ BNB! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด - หลังเหรียญยังอยู่ใน พื้นที่ต่อสู้ระหว่าง 'ตลาดหมี' และ 'ตลาดกระทิง'

ล่าสุด BNB กำลังทำราคาอยู่ในพื้นที่ต่อสู้ระหว่าง ‘ตลาดหมี’ และ ‘ตลาดกระทิง’ โดยมีเส้น SMA 50 วันในระดับ 605 ดอลลาร์ เป็นแนวต้านสำคัญ ในขณะที่ยังไม่มีสัญญาณชัดเจนว่าราคาจะไปในทิศทางใด

ปัจจุบัน BNB ทำราคาอยู่ที่ 595 ดอลลาร์

วิเคราะห์ BNB

ถึงแม้ BNB จะยังไม่มีทิศทางในการทำราคาที่ชัดเจน แต่จากเส้น EMA 20 วันที่เริ่มมีแนวโน้มลดลง ว่าอยู่ในระดับ 621 ดอลลาร์ ประกอบกับค่า RSI ของเหรียญที่อยู่ต่ำกว่าจุดกึ่งกลางเล็กน้อย เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่า ‘ฝ่ายขาย’ กำลังช่วงชิงความได้เปรียบในตลาด 

โดยแนวรับแรกที่สำคัญของ BNB จะอยู่ที่ระดับ 590 ดอลลาร์ หากเหรียญยังคงทำราคาลดลงไปต่ำกว่าระดับดังกล่าว จะเป็นการเพิ่มความเสี่ยงให้เหรียญลงไปทดสอบระดับแนวรับที่ 560 ดอลลาร์อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม หาก BNB สามารถทำราคาพลิกกลับจากพื้นที่ปัจจุบัน ไปยืน00 เหนือระดับ 635 ดอลลาร์ได้สำเร็จ  ดอลลาร์ได้สำเร็จ จะแสดงให้เห็นว่าการปรับตัวลงของเหรียญในครั้งนี้อาจถึงจุดสิ้นสุดแล้ว โดยนี้จะเปิดโอกาสให้มีแรงซื้อเพิ่มขึ้น และผลักดันราคาไปทดสอบแนวต้านสำคัญบริเวณ 722 ดอลลาร์ได้อีกครั้ง

ที่มา: Cointelegraph 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Ham's Rectangle Template (59)
ตลาดคริปโตเข้าสู่ช่วง "กลัวสุดขีด" นักวิเคราะห์ เตือน! Bitcoin อาจลงไปต่ำกว่าระดับ $50,000
Ham's Rectangle Template (62)
Ham's Rectangle Template (60)