Binance Coin

วิเคราะห์ราคา BNB! หาแนวต้านล่าสุด หลังทำราคาพุ่งแล้วกว่า +3.84%

วิเคราะห์ BNB! หาแนวรับ/แนวต้าน สำคัญ - หลังเหรียญทำราคาพุ่งขึ้น +3.84% ภายใน 24 ชั่วโมง

เปิดบทวิเคราะห์ BNB! หาแนวรับ/แนวต้าน สำคัญ - หลังเหรียญทำราคาพุ่งขึ้น +3.84% ภายใน 24 ชั่วโมง และมีแนวโน้มทะลุแนวต้านล่าสุด

หลังจากที่ BNB มีการเคลื่อนไหวในกรอบแคบอยู่หลายวัน ในที่สุด เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน  เหรียญก็ได้ขยับตัวทำราคาพุ่งขึ้นขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ โดยเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่า ‘ฝ่ายกระทิง’ กำลังเข้าควบคุมตลาดในตอนนี้

ปัจจุบัน BNB ทำราคาอยู่ที่ 634 ดอลลาร์ โดยทำราคาเพิ่มขึ้นมาแล้ว +3.84% ภายใน 24 ชั่วโมง และ + 6.20% ภายใน 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา

<i>รูปภาพ:&nbsp;: TradingView</i>
รูปภาพ: : TradingView

วิเคราะห์ BNB 

ทั้งนี้หาก BNB สามารถทำราคาทะลุและปิดแท่งเทียนเหนือระดับแนวต้านที่ 635 ดอลลาร์ได้สำเร็จ จะนับว่าเหรียญได้สิ้นสุดการทำรูปแบบราคาในกรอบสามเหลี่ยมขาขึ้นเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจะเป็นการเปิดโอกาสให้เหรียญเข้าสู่ขาขึ้นในรอบถัดไป โดยมีระดับ 692 ดอลลาร์เป็นแนวต้านสำคัญ โดยหากสามารถผ่านแนวต้านนี้ไปได้ เดี๋ยวจะมีโอกาสพุ่งทะยานไปยังเป้าหมายต่อไปที่ระดับ 775 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม มุมมองของขาขึ้นในครั้งนี้อาจหายไป หาก Solana ทำราคาปรับตัวลงอย่างรุนแรง จะแนวต้านที่ระดับ 635 ดอลลาร์ และหลุดแนวรับของเส้น uptrend line โดยสิ่งนี้อาจทำให้เกิดการเทขายครั้งใหญ่ และดึงให้เหรียญลงไปถึงระดับ 536 ดอลลาร์

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

อนาคตของ BNB จะเป็นอย่างไร? หลังปริมาณการซื้อขายรายสัปดาห์บน DEX ลดลงถึง 29%
Bitcoin เริ่มซบเซา CryptoQuant เผย! ผู้ใช้งาน On-Chain ลดลงกว่า 30% ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา
ทนายของ Ripple (XRP) วิจารณ์ SEC หลังพยายามใช้คำว่า ‘crypto asset security’ ในชั้นศาล
Ham's Rectangle Template (57)