Binance Coin

เปิดบทวิเคราะห์ BNB! หาแนวรับแนวต้านล่าสุด - หลังพบเหรียญมีแนวโน้มขาลงเพิ่มขึ้น

เปิดบทวิเคราะห์ 'BNB' หาแนวรับ-แนวต้านล่าสุด

เปิดบทวิเคราะห์ 'BNB' หาแนวรับ-แนวต้านล่าสุด - หลังเหรียญทำราคาร่วงหลุดแนวรับสำคัญที่ระดับ 220 ดอลลาร์ไปแล้ว

BNB ทำราคาร่วงต่ำกว่าแนวรับในระดับ 220 ดอลลาร์ไปเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยภายในหนึ่งสัปดาห์เหรียญทำราคาลดลงไปแล้วว่า 12% จนทำราคาอยู่ที่ระดับ 208.69 ดอลลาร์ในปัจจุบัน

วิเคราะห์เหรียญ BNB

จากการที่ BNB ทำราคาลดลงอย่างต่อเนื่องจนต่ำกว่าระดับแนวรับที่ 212 ดอลลาร์ไปเมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นข้อบ่งชี้ได้ถึงแนวโน้มขาลงที่กำลังเกิดขึ้น โดยมีความเป็นไผได้อย่างมากที่เหรียญจะมีโอกาสทำราคาลดลงถึงแนวรับที่ 196 ดอลลาร์ หรืออาจต่อเนื่องไปจนถึง 183 ดอลลาร์ได้ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ค่า RSI ของเหรียญยังนั้นกำลังอยู่จุด Oversold ดังนั้นหากต้องการให้ BNB สามารถกลับมาเป็นขาขึ้นอีกครั้ง เหรียญจำเป็นต้องผลักดันราคาให้อยู่เหนือพื้นที่ 220 ดอลลาร์ ให้ได้โดยเร็ว และหากเป็นไปได้จริง เหรียญอาจมีโอกาสขึ้นไปทดสอบแแนวต้านสำคัญได้อีกครั้ง ที่ระดับ 230 ดอลลาร์

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด