Binance Coin

วิเคราะห์ BNB! หาแนวรับล่าสุด หลังเหรียญเริ่มปรับตัวลง!

วิเคราะห์ราคา BNB! หาแนวรับ/แนวต้าน ล่าสุด - หลังเหรียญปรับตัวลงจากระดับ 722 ดอลล์

วิเคราะห์ราคา BNB! หาแนวรับ/แนวต้าน ล่าสุด - หลังเหรียญปรับตัวลงจากระดับ 722 ดอลล์ จากแรงเทขาย ของนักลงทุนระยะสั้น!

BNB มีการทำราคาปรับฐานลงมาจากระดับ 722 ดอลลาร์ ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งบ่งชี้ถึงการเทขายเหรียญเพื่อทำกำไรจากนักลงทุนระยะสั้น โดยมีจุดแนวรับสำคัญอยู่ที่บริเวณเส้น EMA 20 วันในระดับ 639 ดอลลาร์

ปัจจุบัน BNB ทำราคาอยู่ที่ 641 ดอลลาร์

วิเคราะห์ BNB

ทั้งนี้ หาก BNB สามารถทำราคาดีดตัวกลับจากแนวรับบริเวณเส้น EMA 20 วันขึ้นมาได้อย่างแข็งแกร่ง จะแสดงให้เห็นว่าเหรียญยังอยู่ในแนวโน้มขาขึ้น จากการที่ยังมีผู้ซื้อรอเข้าช้อนเป็นจำนวนมาก ถึงแม้เหรียญจะลดระดับลงมา โดยจะมีระดับแนวรับสำคัญถัดไปอยู่ที่ 775 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตามหาก BNB ไม่สามารถทำราคาดีดตัวขึ้นมาจากแนวรับที่เส้น EMA 20 วันได้สำเร็จ แต่กลับทำราคาทะลุแนวรับดังกล่าว นี่อาจเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าขณะนี้ ‘แรงขาย’ กำลังพยายามเปลี่ยนแนวรับดังกล่าวให้กลายเป็นแนวต้านใหม่ ซึ่งอาจทำให้เหรียญทำราคาลดลงไปถึงแนวรับถัดไปที่เส้น SMA 50 วัน ในระดับ 662 ดอลลาร์

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Tether ประกาศเปิดตัว aUSDT! Stablecoin ชนิดใหม่ ที่มีมูลค่าอ้างองกับทองคำ
สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active และมูลค่าการซื้อขายคริปโตในประเทศไทย 1-17 มิ.ย. 67
ล่าสุดเกาหลีใต้ ออกกฎหมายควบคุมคริปโต ฉบับใหม่
นักวิเคราะห์ชื่อดังชี้! Bitcoin อาจแตะจุดต่ำสุดในรอบนี้ไปแล้ว