ข่าว Bitcoin

นักวิเคราะห์ Bloomberg คาดปีหน้า ตลาดบิทคอยน์จะกลับมาสดใสอีกครั้ง

C 6.jpg

นักวิเคราะห์ Bloomberg มองอนาคตของบิทคอยน์เป็นไปในทิศทางที่เป็นบวก

Mike McGlone นักวิเคราะห์จากสำนักข่าว Bloomberg Intelligence ได้ออกมาแชร์มุมมองเกี่ยวกับทิศทางอนาคตของตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่เอาไว้ว่า จะต้องให้ความคาดหวังกับประเทศสหรัฐอเมริกาในการชี้ชะตาทิศทางอนาคตของคริปโตในช่วงปีหน้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการร่างข้อบังคับใช้อย่างเหมาะสม ซึ่งอาจมีผลให้ราคาคริปโตเข้าสู่ภาวะกระทิงในอนาคต

นักวิเคราะห์ Bloomberg มองบิทคอยน์

เช่นกันเขาได้มองทิศทางราคาบิทคอยน์เอาไว้ว่า ราคาบิทคอยน์มีโอกาสปรับเพิ่มขึ้น $100,000 แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงที่ราคาบิทคอยน์จะอยู่ในภาวะทรงตัวและจากนั้นก็เริ่มเข้าสู่ภาวะกระทิงอีกครั้ง

Otzdvgaqp9a 1 1024x768.jpg

ทางสำนักข่าว Bloomberg Intelligence ได้มีการตีพิมพ์รายงานเกี่ยวกับทิศทางตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่ของ Mike McGlone ในช่วงที่ผ่านมาว่า จากสถานการณ์ที่ประเทศจีนได้ทำการแบนเหรียญคริปโตอย่างหนักและผลของการปปฏิวัติทางเทคโนโลยีที่ก่อให้เกิดเงินตราชนิดต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้นนั้น จะต้องมาดูว่าประเทศสหรัฐอเมริกาจะรับมือกับกระแสคริปโตอย่างไรในช่วงปีหน้า

ชี้ผลตอบแทนในตลาดหุ้นลดลงเรื่อย ๆ

ในส่วนของสกุลเงินกระดาษที่มีการใช้กันอยู่นั้น เขามองว่าเป็นตัวผลักดันให้ราคาคริปโตปรับตัวเพิ่มขึ้น รวมไปถึงเหรียญบิทคอยน์และ ethereum ที่มีซัพพลายที่จำกัด และคาดว่าทั้งสองเหรียญนี้จะมีความผันผวนเหมือนกับปี 2021 ที่ผ่านมา

นอกจากนั้นแล้วเขาได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ผลตอบแทนในตลาดหุ้นโดยรวมนั้น ยังคงมีการปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับพันธบัตรของสหรัฐที่เริ่มให้ผลตอบแทนไม่ดีเท่าที่ควร ซึ่งนั่นอาจทำให้นักลงทุนหลายคนเริ่มเบนเข็มลงทุนบิทคอยน์และ ethereum เอาไว้ในพอร์ตการลงทุนของพวกเขา

ทางด้านนักวิเคราะห์ได้ชี้ว่า คำถามที่สำคัญเกี่ยวกับบิทคอยน์ในช่วงปีหน้าก็คือ ตอนนี้ราคาบิทคอยน์เข้าสู่จุดสูงสุดหรือจะเข้าสู่ภาวะกระทิง และคาดว่ากระแสคริปโตจะเริ่มมีหลายประเทศให้ความร่วมมือในการผลักดันการใช้เงินดิจิทัลมากขึ้น

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง