ข่าวธุรกิจ

Blockchain.com เป็นหุ้นส่วนกับทีม Dallas Cowboys แล้ว

Unnamed.png

Blockchain.com เดินหน้าขยายหุ้นส่วนด้วยการจับมือกับทีมอเมริกันฟุตบอลชื่อดัง

Blockchain.com บริษัททางด้านสินทรัพย์ดิจิทัลได้มีการประกาศแล้วว่า ได้ทำข้อตกลงเป็นหุ้นส่วนร่วมกับ Dallas Cowboys ทีมอเมริกันฟุตบอลในลีก NFL โดยข้อตกลงนี้จะทำให้ Blockchain.com มีแบรนด์ปรากฏบนหน้าจอโทรทัศน์ มีการโฆษณาผ่านทางวิทยุและมีการติดตั้งป้ายบริเวณสเตเดียม AT&T ใน Arlington ของรัฐเท็กซัส

Blockchain.com เดินหน้าจับมือหุ้นส่วนทีมอเมริกันฟุตบอล

การเข้าร่วมวงของ Blockchain.com ที่ผ่านมาเริ่มต้นขึ้นในปี 20211 และตอนนี้ทางบริษัทได้มีการประกาศเข้าร่วมกับทีม Dallas Cowboys อย่างเป็นทางการแล้ว สอดคล้องกับรายงานที่ได้ระบุว่า Blockchain.com กลายเป็นหุ้นส่วนสำคัญทางด้านสินทรัพย์ดิจิทัลกับทีม Dallas Cowboys แล้ว โดยที่ก่อนหน้านี้บริษัท FTX กับ Crypto.com ได้มีการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งอุตสาหกรรมการกีฬามาก่อน

9opihrpivr0 4 1024x683.jpg

บริษัทนี้มีผู้ก่อตั้งที่ประกอบไปด้วย Peter Smith, Nicolas Cary, Antony Jenkins และ Jim Messina โดยบริษัทยังคงมีความสุขการเดินหน้าทำโฆษณาและสร้างแบรนด์บริษัทของตัวเองอย่างต่อเนื่อง เรื่องนี้ทางด้าน Peter Smith ในฐานะซีอีโอของบริษัทได้มีการพบปะกับ Jerry Jones เจ้าของทีม Dallas Cowboys พร้อมกับเปิดเผยแล้วว่า ทั้งสองฝ่ายต่างเป็นหุ้นส่วนใหม่

ได้รับสิทธิรางวัลเป็นคริปโต

เรื่องนี้ทางด้าน Jerry Jones ได้กล่าวว่า เมื่อคุณมีโอกาสที่จะขับเคลื่อนทิศทางอนาคตของโลกดิจิทัล ผมก็อยากให้ทีม Dallas Cowboys เป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนอนาคตและทุกแนวทางที่พวกเราทำได้ ส่วน Peter Smith ได้กล่าวว่า บริษัทได้เลือกทีม Dallas Cowboys เพราะเป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์ที่น่าจดจำและมีฐานแฟนคลับที่ให้ความสนใจในอุตสาหกรรมคริปโตเคอร์เรนซี่มาก โดยที่แฟนคลับได้รับสิทธิ์รางวัลเป็นรูปแบบของเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่และสัมผัสประสบการณ์พิเศษที่ไม่เหมือนใคร

นอกจากนั้นแล้วทางบริษัทได้ให้สิทธิพิเศษกับแฟนคลับทีม Dallas Cowboys ที่ได้มีการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลกับ Blockchain.com เป็นเงิน $100 และพวกเขามีสิทธิได้รับโบนัสส่วนนี้เพิ่มอีก $50

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์ (28/03/24)
นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Solana มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 35% - 45% จากระดับปัจจุบัน
Lookonchian เปิดลิสต์ 'memecoin' น่าจับตา!
ล่าสุดถึงแม้ Do Kwon ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ