ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

ล่าสุด! BlackRock เข้าพบ SEC เพื่อพูดคุย เกี่ยวกับรายละเอียดกองทุน spot Bitcoin ETF

รายงานเผย! BlackRock เข้าพบ SEC พูดคุยในเนื้อหา เกี่ยวกับกองทุน spot Bitcoin ETF

รายงานเผย! BlackRock เข้าพบ SEC พูดคุยในเนื้อหา เกี่ยวกับกองทุน spot Bitcoin ETF - เบื้องต้นยังไม่มีท่าทีตอบกลับ

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ได้มีรายงานเปิดเผยจาก SEC ว่าบริษัท BlackRock ได้มีการนัดหมายเข้านำเสนอรายละเอียด เกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆของ กองทุน spot Bitcoin ETF ซึ่งรวมถึงการใช้งานโมเดล in-kind หรือ in-cash ภายในกองทุน iShares Bitcoin Trust ให้กับทาง SEC สหรัฐฟัง

โดย James Seyffart นักวิเคราะห์จาก Bloomberg มองว่า จากการนำเสนอต่อ SEC ครั้งนี้ของ BlackRock ดูเหมือนทางบริษัทจะมีความต้องการใช้งานโมเดลการซื้อขายแบบ in-kind ภายในกองทุน Bitcoin ETF มากกว่า เนื่องจากเป็นโครงสร้างที่ง่ายต่อการทำงาน

ยังไร้การตอบสนอง!

จากการนำเสนอในครั้งนี้ เบื้องต้นทางหน่วยงาน SEC ยังไม่ได้มีแสดงความเห็นใดเกี่ยวกับการนำเสนอทั้งสองโมเดลนี้ตอบกลับมาอย่างเป็นทางการ หลังจากที่แสดงออกถึงความบ่ายเบี่ยงในการอนุมัติกองทุน Spot Bitcoin EFT มาหลายครั้งหลายหน

อย่างไรก็ตาม นี่ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า BlackRock เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีความพร้อมมากที่สุดในการเปิดกองทุน spot Bitcoin ETF ที่มีโอกาสที่จะได้รับการอนุมัติเป็นรายแรกๆ จากประวัติการได้รับคำอนุมัติเปิดกองทุนที่สมบูรณ์แบบมาแล้วหลายกองทุน ประกอบกับที่สื่อหลายสำนักต่างให้ความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า SEC ใกล้จะถึงคราอนุมัติเสียที

คงต้องรอดูกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้ว SEC จะพิจารณาให้ BlackRock หรือบริษัทอื่นๆที่ทำการยื่นคำร้องจดกองทุน EFT ต่างๆนั้น มีความพร้อมมากพอให้อนุมัติแล้วหรือยัง เพราะนี่จะเป็นสิ่งที่จะพลิกหน้าใหม่ของประวัติศาสตร์การปรับใช้งานคริปโตไปเลยทีเดียว

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '8 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 67
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
ก.ล.ต. รายงานสรุปภาวะตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลรายสัปดาห์ 3/05/24