การชำระเงิน

เตรียมใช้ เงินคริปโต บน Bitpay หลังจากแอปได้เพิ่ม Google Pay เข้ามา

Googlepay Scaled.jpeg

ผู้ให้บริการชำระเงินคริปโต Bitpay ได้อัปเดตแอปกระเป๋าเงินของบริษัทโดยดึงเอา Google Pay มาเข้าร่วมสำหรับผู้ถือบัตรในสหรัฐอเมริกาเพื่อใช้จ่ายเงินคริปโต

ผู้ให้บริการชำระเงินคริปโต Bitpay ได้อัปเดตแอปกระเป๋าเงินของบริษัทโดยดึงเอา Google Pay มาเข้าร่วมสำหรับผู้ถือบัตรในสหรัฐอเมริกาเพื่อใช้จ่ายเงินคริปโต ก่อนหน้านี้ทางบริษัทได้เพิ่ม Apple Pay ไปแล้วและคาดว่าจะเพิ่ม Samsung Pay เข้ามาในเร็วๆนี้

Bitpay ดึง Google Pay เข้าร่วมแอปเพื่อให้ใช้เงินคริปโตได้มากขึ้น

Bit Pay Card Launch 4 1 1024x621.jpeg
บัตร Bitpay Prepaid Mastercard

Bitpay ผู้ให้บริการชำระเงินคริปโตชั้นนำได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าได้อัปเดตแอปกระเป๋าเงินโดยจะมี Google Pay รายละเอียดคือผู้ที่ถือบัตร Bitpay Prepaid Mastercard ในสหรัฐอเมริกาสามารถเพิ่มบัตรของตนไปยัง Google Wallet และใช้จ่ายโดยใช้ Google Pay ได้ บริษัทได้เพิ่ม Apple Pay กลับมาในเดือนกุมภาพันธ์และคาดว่าจะเพิ่ม Samsung Pay ในอีกไม่ช้านี้

บัตร Bitpay จะแปลงสกุลเงินดิจิทัลเป็นดอลลาร์ทันทีและหลังจากนั้นจะโหลดลงในบัตร โดยสามารถใช้ได้ทุกที่ที่รับบัตรเดบิตของ Mastercard รวมทั้งผ่านช่องทางออนไลน์สำหรับการซื้อและการถอนเงินสดจากตู้เอทีเอ็ม

แอปกระเป๋าเงิน Bitpay รองรับสกุลเงินดิจิทัล 12 รายการและรองรับ stablecoins ได้แก่ BTC, BCH, DOGE, ETH, LTC, WBTC, XRP, BUSD, DAI, GUSD, PAX และ USDC

Eu Cpecz Xc a El Vw O 1 1024x538.jpeg

Stephen Pair ซีอีโอของ Bitpay กล่าวว่าผู้บริโภคกำลังมองหาสถานที่และวิธีการใหม่ๆในการใช้คริปโตและเราต้องการให้ประสบการณ์ของพวกเขารวดเร็ว ง่าย และปลอดภัย การเพิ่ม Google Pay จะช่วยให้ลูกค้าใช้ชีวิตกับคริปโตได้ง่ายและสะดวก และรับประโยชน์จากมูลค่าที่เพิ่มขึ้นของคริปโต

ในส่วนของข้อมูลสำหรับ BitPay บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2554 BitPay คือผู้บุกเบิกการประมวลผลการชำระเงินด้วยบล็อคเชน ภารกิจของบริษัทคือการเปลี่ยนแปลงวิธีที่ธุรกิจและผู้คนส่ง รับ และเก็บเงิน โซลูชันทางธุรกิจของบริษัทกำจัดการเรียกเงินคืนจากการฉ้อโกง ลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินการชำระเงิน และเปิดใช้งานการชำระเงินแบบไร้พรมแดนในสกุลเงินดิจิทัล รวมถึงบริการอื่นๆ BitPay นำเสนอโซลูชั่นการจัดการสินทรัพย์ดิจิทัลแบบสมบูรณ์แก่ผู้บริโภคทำให้สามารถเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลเป็นดอลลาร์สำหรับใช้จ่ายในธุรกิจนับหมื่น บริษัทมีสำนักงานในอเมริกาเหนือ ยุโรป และอเมริกาใต้ และได้ระดมทุนกว่า 70 ล้านดอลลาร์จากบริษัทการลงทุนชั้นนำ เช่น Founders Fund, Index Ventures, Virgin Group และ Aquiline Technology Growth

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง