Events

ไปสู่จักรวาล! Bitkub พร้อมดัน NFT สู่เวทีนางงามระดับจักรวาลเป็นครั้งแรกของโลก

Screen Shot 2564 09 06 at 21.03.52.png

Miss Universe Thailand มาพร้อมกับเหล่าสปอนเซอร์ที่ขนกันมาแน่นขนัดแต่สปอนเซอร์หนึ่งเดียวที่มาสร้างความเซอไพร์สจนตาต้องลุกวาวคือ Bitkub บริษัทคริปโตสัญชาติไทยที่พร้อมมาสร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกของโลกบนเวทีระดับจักรวาล

ล่าสุดเมื่อช่วงเวลา 14.00 น. ของวันนี้ทางเพจ Miss Universe Thailand ได้มีการไลฟ์สดแถลงข่าวเปิดตัวการประกวดเฟ้นหาสาวไทยเพื่อไปประกวดที่เวทีนางงามจักรวาล โดยในปีนี้ทาง Miss Universe Thailand มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ใหม่ภายใต้ชื่อว่า "Power of Passion" แต่สิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าคือเหล่าสปอนเซอร์ที่ขนกันมาแน่นขนัดแต่สปอนเซอร์หนึ่งเดียวที่มาสร้างความเซอไพร์สจนตาต้องลุกวาวคือ Bitkub บริษัทคริปโตสัญชาติไทยที่พร้อมมาสร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกของโลกบนเวทีระดับจักรวาล

ครั้งแรกของโลก Bitkub จับมือกับเวทีนางงามระดับจักรวาล

240858159 172737811649759 992022187602894786 N 1 819x1024.jpeg

บริษัท Bitkub ซึ่งเป็นผู้ประกอบธุรกิจชั้นนำด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและเป็นศูนย์รวมการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลได้เปิดตัวว่าเป็นสปอนเซอร์และเป็นพาร์ทเนอร์กับเวทีนางงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 พร้อมนำความรู้เกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล บล็อกเชน และเทรนด์ใหม่ๆจากโลกดิจิทัลเข้าสู่เวทีการประกวดนางงามเป็นครั้งแรกของโลก สิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดคือการนำ NFT เข้ามาสู่การประกวดนางงาม

https://twitter.com/bitkubchain/status/1434863757167980544

ในช่วงบ่ายของวันนี้ นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจาก Bitkub ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าว โดยนายจิรายุสได้เปิดเผยในงานแถลงข่าวว่าคอนเซปต์การประกวดของปีนี้ภายใต้ธีม Power of Passion เป็นสิ่งที่ทาง Bitkub เองก็มีความสนใจทำให้ตัดสินใจเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนในปีนี้ ทาง Bitkub มีแนวคิดเหมือนกันว่า Passion มีพลังอย่างมากที่สามารถทำให้คุณเปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนโลกให้ดีขึ้นได้เหมือนกับที่ Bitkub เองก็มีความเชื่อว่าบล็อกเชนคือเทคโนโลยีพร้อมจะมาสร้างความเปลี่ยนแปลงบนโลกใบนี้ นอกจากนี้ทางองค์กร Miss Universe Thailand เองก็เป็นสื่อบันเทิงที่มีผู้ติดตามมากมายหลายสิบล้านคน อีกทั้งยังเป็นเวทีที่สนับสนุนความสามารถของผู้หญิงในสังคมไทยให้ได้มีพื้นที่ในการแสดงออกและทำให้สังคมเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ทั้งหมดนี้จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ Bitkub ตัดสินใจเป็นหนึ่งผู้สนับสนุนหลักในปีนี้

1 O Jv6nfan Qr P59 Ij9 C Jf Z Iw 1024x579.jpeg
ภาพส่วนหนี่งจากงานแถลงข่าว Miss Universe Thailand 2021

การสนับสนุนในครั้งนี้ทาง Bitkub Academy จะเข้ามามีส่วนร่วมในการส่งต่อความรู้เกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัลและบล็อกเชนให้กับเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดและผู้ชมทุกท่านได้รู้จักเกี่ยวกับโลกของคริปโตมากยิ่งขึ้น สิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดคือการนำการ์ด NFT ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ฮิตอยู่ในโลกดิจิทัลในตอนนี้ โดยทาง Bitkub จะสนับสนุน NFT ในรูปแบบของการ์ดสะสมเพื่อให้แฟนนางงามตัวจริงได้เก็บสะสมทั้งคุณค่าและมูลค่าของการประกวด Miss Universe Thailand 2021 และยังเตรียมรางวัลพิเศษที่มาในรูปแบบสกุลเงินดิจิทัลให้กับสาวงามผู้เข้าประกวดอีกด้วย งานนี้บอกได้แฟนนางงามได้คำเดียวว่า "ห้ามพลาด!"

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS