🇹🇭 ข่าวในประเทศ

รีวิว 'Learn to Earn' ฟีเจอร์ใหม่ Bitkub Acadamy ที่เปิดให้คุณเข้ามา 'ทำกำไร' จากความรู้ในหัวคุณเอง!

รีวิว 'Learn to Earn' ฟีเจอร์ใหม่ Bitkub Acadamy ที่เปิดให้คุณเข้ามา 'ทำกำไร' จากความรู้ในหัวคุณเอง!

รีวิวเต็ม! 'Learn to Earn' ฟีเจอร์ใหม่น่าสนใจของ Bitkub Acadamy ที่เปิดให้คุณมา 'ทำกำไร' กันแบบง่ายๆ ด้วยความรู้คริปโตในหัวคุณเอง ใครคิดว่าตัวเองแน่ ใครคิดว่าตัวเองเจ๋ง ห้ามพลาด!

นับเป็นข่าวดีเลยทีเดียว สำหรับผู้ที่เพิ่งสนใจในโลกคริปโตและกำลังหาแหล่งข้อมูลเพื่อศึกษาการลงทุน หรือแม้แต่ใครก็ตามที่คิดว่าตัวเองแน่จริงเรื่องความรู้คริปโต

เพราะวันนี้แพลตฟอร์มแหล่งเรียนรู้ออนไลน์อย่าง Bitkub Academy เปิดฟีเจอร์ใหม่ ให้ผู้ที่สนใจทำแบบทดสอบความรู้ด้านคริปโต ตอบถูกรับคริปโตกลับไปแบบง่ายๆ ได้เลย!

<i>Learn To Earn<br>รูปภาพ:&nbsp;Bitkub Academy</i>
Learn To Earn
รูปภาพ: Bitkub Academy

โดยฟีเจอร์ใหม่นี้ ทางทีมงาน CryptoSiam ก็ได้มีโอกาสเข้าไปทดลองใช้งานพร้อมทำแบบทดสอบจริงๆ รับรางวัลจริงๆ มาแล้ว จึงจะขอมารีวิวกันแบบเข้าใจง่ายๆ ให้ใครก็ตามที่สนใจอยู่ได้เข้ามาเล่นกัน และรับรางวัลจาก Bitkub ไปกับเรา

Learn To Earn

ใครจะเข้ามาเล่นอยากจะแนะนำว่าควรมีพื้นฐาน+ความรู้ด้านคริปโตอยู่บ้าง เพราะรางวัลที่ Bitkub จะมอบให้นั้นขึ้นอยู่กับคะแนนที่เราสามารถทำได้ แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะทาง Bitkub Academy ได้รวบรวมความรู้/บทความที่เกี่ยวกับคริปโตเอาไว้เพียบ ให้เราได้อ่านเพิ่มความรู้และเตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อให้ได้คะแนนเยอะๆ กัน

<i>บทความใน Bitkub Academy<br>รูปภาพ: Bitkub Academy</i><br>
บทความใน Bitkub Academy
รูปภาพ: Bitkub Academy

แต่สำหรับใครที่คิดว่าตัวเองเก๋าเกมอยู่แล้ว หรืออยู่ในวงการมาได้ระดับหนึ่ง ก็สามารถเริ่มได้ทำแบบทดสอบได้เลย โดยที่กิจกรรมแบบทดสอบจะถูกแบ่งออกเป็น สองรูปแบบคือ Main Quiz และ Pop Quiz

...แล้วทั้งสองแบบแตกต่างกันยังไง?

1. Main quiz ตอบถูก รับคริปโตกลับไป! (10 ข้อ/ครั้ง)

พระเอกของเราคงหนีไม่พ้น 'Main Quiz' ที่จะให้ผู้เล่นทำแบบทดสอบจำนวน 10 ข้อ ภายในเวลาที่กำหนด (เวลาให้เยอะมากกกก ที่ทีมงานเราได้มา 400 กว่านาที) โดยภายในกิจกรรมจะมีบทความให้ผู้เล่นได้อ่านก่อน ฟิตความรู้เกี่ยวกับเรื่องที่จะถาม เพื่อนำไปตอบคำถามให้ถูกต้อง หากตอบถูกหมดทุกข้อก็จะได้รับไปเลย 10 KUSDC เป็นรางวัล (ราว 340 บาท)

Main Quiz ที่ CryptoSiam เจอจะเป็นคำถามเกี่ยวกับเหรียญ USDC แต่ละคำถามก็บอกเลยว่าไม่ง่าย! ค่อนไปทางยากเลยทีเดียว แต่ทั้งหมดก็อยู่ในบทความก่อน Quiz อยู่แล้ว (หรือจะโกงไปเสิร์ช Google ดู เขาก็น่าจะไม่ว่านะ...)

โดยทีมงานเราทำถูกทั้งหมด 8 ข้อ จาก 10 ข้อ ก็ได้รางวัลกลับมา 8 KUSDC คิดว่าเขาคงให้ข้อละ 1 KUSDC ละมั้งนะ

แต่เดี๋ยวก่อน! Main Quiz ไม่ได้เปิดให้เล่นฟรีๆ แต่มีค่าเข้า 3 KUB ต่อ 1 Quiz (ราวๆ 162 บาทตอนนี้) ซึ่งจะได้รับผ่านการซื้อ Package ของ Bitkub Academy และแบบทดสอบนี้จะไม่ได้ออกมาบ่อยๆ ผู้ที่ทำแบบทดสอบไปแล้วอาจจะต้องรอจนกว่าจะมีแบบทดสอบอื่นมาให้เล่น

<i>กิจกรรม Main Quiz <br>รูปภาพ: Bitkub Academy&nbsp;&nbsp;</i>
กิจกรรม Main Quiz
รูปภาพ: Bitkub Academy  

2. Pop Quiz ตอบถูกรับ Point ไปแลก KUB ได้ (1 ข้อ/ครั้ง)

ในส่วนของแบบทดสอบ Pop Quiz จะมีให้ตอบคำถามเพียง 1 ข้อเท่านั้น และไม่จำเป็นต้องใช้โควตาเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม โดยกิจกรรมนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าไปตอบคำถามได้ในทุกๆ 8 ชั่วโมงแบบฟรีๆ ไปเลย

<i>กิจกรรม Pop Quiz<br>รูปภาพ: Bitkub Academy </i><br>
กิจกรรม Pop Quiz
รูปภาพ: Bitkub Academy

ในแต่ละครั้ง ผู้ที่ตอบคำถาม Pop Quiz ถูกต้องจะได้รับคะแนน 5 Point เป็นรางวัล ซึ่งหากเก็บสะสมให้ครบ 100 Point ได้จะสามารถนำคะแนนดังกล่าวไปแลก 1 เหรียญ KKUB ได้เลยฟรีๆ ...ต้องเล่นกี่รอบถึงจะแลกได้เนี่ย

โดยคำถามของ Pop Quiz ก็ไม่ง่ายเหมือนกันนะ ที่ CryptoSiam เจอมาก็ตามภาพข้างล่างเลย เรียกได้ว่าถ้าใครไม่ได้ติดตาม Band Protocol ก็คงไม่รู้แน่ๆ (แต่ก็เหมือนเดิม ก็ Google หาคำตอบได้อีกแหละ)

<i>กิจกรรม Pop Quiz<br>รูปภาพ: Bitkub Academy&nbsp;&nbsp;</i><br>
กิจกรรม Pop Quiz
รูปภาพ: Bitkub Academy  

Package (สำหรับ Main Quiz)

อย่างที่บอกไปก่อนหน้า Main Quiz ไม่ได้เข้าไปเล่นได้ฟรีๆ แต่จะต้องซื้อ Package กันก่อน แต่ต้องขอบอกเลยว่าคุ้มแน่ๆ ถ้าไปทำ Main Quiz แล้วตอบถูกเยอะหน่อย แล้วยิ่งแพคเกจใหญ่ก็ยิ่งราคาถูกลงอีก

สำหรับตัว Package นี้มีไว้เพื่อซื้อโควตาทำแบบทดสอบใน Main Quiz เท่านั้น โดยก่อนที่จะสามารถเข้าไปแบบทดสอบได้ ผู้เล่นจะต้องมีโควตาในการเข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งสามารถซื้อได้ตั้งแต่ 3 KUB ขึ้นไปจนถึง 36 KUB แล้วแต่ความต้องการ

ถึงจะไม่ได้เข้าไปเล่นฟรีก็เถอะ แต่ต้องบอกว่าถือว่าเป็นอะไรที่คุ้มค่ามากๆ สำหรับผู้ที่ต้องการจะมาทำกำไร เพราะเพียงจ่ายค่าทำแบบทดสอบแค่ 3 KUB ก็มีโอกาสได้กลับมาถึง 10 KUSDC (หากตอบถูกทุกข้อนะ)

มาคำนวณง่ายๆ KUB ตอนนี้ 54 บาท ถ้าแพคเกจต่ำสุด 3 KUB ก็ 162 บาท แต่ถ้าทำถูกหมดจะได้กลับมา 10 KUSDC หรือราว 340 บาททีเดียว บอกเลยว่าคุ้ม!

<i>กิจกรรม Main Quiz<br>รูปภาพ: Bitkub Academy</i><br>
กิจกรรม Main Quiz
รูปภาพ: Bitkub Academy

เรียกได้ว่า Learn To Earn นั้นเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนไปพร้อมๆ กับการหาความรู้ เพราะผลตอบแทนที่เราจะได้รับนั้น ก็จะขึ้นอยู่กับความเข้าใจในเทคโนโลยี Blockchain และ อุตสาหกรรมคริปโตมากของตัวเราเองนี่แหละ ยิงปืนนัดเดียวได้นกถึงสองตัวเลยทีเดียว

ผู้ที่สนใจร่วมทำกิจกรรมที่ทั้งได้ทั้งความรู้และเหรียญ KUB สามารถเข้าร่วมได้ทางเว็บไซต์ Bitkub Academy ได้เลย!

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC