สปอนเซอร์

Bitget เปิดตัวแคมเปญใหญ่กับ Messi

S  5513244

Bitget เปิดตัวแคมเปญใหญ่กับ Messi เพื่อปลุกความเชื่อมั่นในตลาดคริปโตให้กลับคืนมาอีกครั้ง ด้วยการลงทุนในแคมเปญและรางวัล 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

เซเชลส์, 26 พ.ย. 2022 – แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำระดับโลก Bitget ประกาศชุดแคมเปญการตลาดกับ Lionel Messi สุดยอดนักฟุตบอลชาวอาร์เจนตินาด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์ของแบรนด์เพื่อเฉลิมฉลองศึกฟุตบอลโลก 2022 สำหรับการลงทุนในแคมเปญและรางวัล 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐครั้งนี้ Bitget ตั้งเป้ามอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้ด้วยรางวัลที่น่าสนใจเพื่อยกระดับความเชื่อมั่นของตลาด (Market Sentiment) และปลุกความมั่นใจในอุตสาหกรรมคริปโตให้กลับคืนมาอีกครั้ง

Bitget ประกาศจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ Lionel Messi ประเดิมด้วยแคมเปญเปิดตัวชื่อ "A Perfect 10" ในช่วงปลายเดือนตุลาคม และได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากบุคคลทั่วไป รวมถึงจากชุมชนและพาร์ทเนอร์ต่างๆ ของ Bitget โดยแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนนี้จะเปิดตัวแคมเปญการตลาดแคมเปญถัดไปในชื่อ "Make it Count" ระหว่างช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 พร้อมปล่อยวิดีโอใหม่ของแบรนด์และชุดแผนการตลาดที่น่าตื่นตาตื่นใจ 

เพื่อให้ผู้ใช้ของเราที่เป็นคอบอลได้มีส่วนร่วมยิ่งขึ้น Bitget จึงได้จัดกิจกรรมธีมฟุตบอลโลกและจัดการแข่งขันในโซเชียล พร้อมมอบของสมนาคุณและรางวัลสุดพิเศษมากมาย ซึ่งรวมไปถึง BGB จำนวน 1 ล้านโทเค็นและเสื้อฟุตบอลพร้อมลายเซ็น Lionel Messi นอกจากนี้ Bitget ยังมีทัวร์นาเมนต์ KCGI แข่งเทรดอนุพันธ์ซึ่งจัดขึ้นปีละ 2 ครั้งอีกด้วย ครั้งนี้มาในธีมศึกลูกหนังและการแข่งขันฟุตบอลโลก ชิงรางวัลจาก Pool สูงสุดถึง 100 Bitcoin (BTC) และ Fan Token ยอดนิยม ทั้งหมดนี้คือส่วนหนึ่งของความพยายามจาก Bitget ในการช่วยทำให้นักลงทุนกลับมามีความเชื่อมั่นอีกครั้งและมอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้ Bitget ด้วยโครงการริเริ่มต่างๆ โดยอาศัยความกระตือรือร้นที่ผู้คนมีต่อศึกฟุตบอลโลกมาเป็นตัวช่วยสานสัมพันธ์ระหว่างโลกคริปโตกับโลกกีฬา 

สามารถรับชมวิดีโอได้จากลิงก์นี้ - #MakeItCount with Leo Messi

Gracy Chen กรรมการผู้จัดการประจำ Bitget ให้ความเห็นว่า "Bitget มุ่งมั่นทุ่มเทกับอนาคตแห่งคริปโตและ Web3 สภาวะตลาดหมีไม่ได้เป็นอุปสรรคขัดขวางเป้าหมายของเราในการก้าวไปเป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโตระดับ Top 3 ภายใน 3-5 ปีข้างหน้า แม้ว่าการล่มสลายของยักษ์ใหญ่ในวงการคริปโตบางรายในปีนี้จะทำให้ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคตกลงไปถึงจุดต่ำสุดก็ตาม นี่จึงเป็นเหตุผลที่เราพยายามให้หนักยิ่งขึ้นทั้งทางด้านผลิตภัณฑ์และด้านการตลาด เพื่อแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของเราในการสร้างประสบการณ์ Social Trading ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ของเรา"

การจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับนักเตะระดับเทพสร้างแรงบันดาลใจให้เราทุ่มสุดตัวเพื่อโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา และช่วงเวลาการแข่งขันฟุตบอลโลกก็เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการย้ำเตือนเราถึงความสำคัญของการสร้างเสริมและการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับช่วงเวลาที่จะเปล่งประกาย เราต้องการเฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งโลกลูกหนังในโลกของคริปโต และเราพร้อมแล้วที่จะลงทุนอย่างต่อเนื่องในระบบนิเวศแม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

Gracy เสริม

เมื่อเร็วๆ นี้ Bitget ได้เริ่มดำเนินการโครงการริเริ่มบางโครงการเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แข็งแกร่งและแสดงความน่าเชื่อถือให้ผู้บริโภคได้เห็น ซึ่งรวมไปถึงการเปิดตัว Builders' Fund จำนวน 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐและเพิ่มเงินทุนใน Protection Fund ไปเป็น 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในสัปดาห์นี้แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนนี้ยังได้ประกาศการขยายกลยุทธ์ระดับโลกอีกด้วยเช่นกันด้วยการเป็นนิติบุคคลที่จดทะเบียนในเซเชลส์ รวมถึงปรับแผนการจ้างงานให้มีพนักงานจำนวน 1,200 คนภายใน Q1 2023

เกี่ยวกับ Bitget

Bitget ก่อตั้งในปี 2018 เป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำระดับ Top 5 ของโลก มีผลิตภัณฑ์ล้ำนวัตกรรมและบริการ Social Trading เป็นฟีเจอร์หลัก ปัจจุบันให้บริการผู้ใช้กว่า 8 ล้านรายในมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนนี้มุ่งมั่นมอบบริการด้านโซลูชันการเทรดที่ปลอดภัยและครบวงจรให้กับผู้ใช้ อีกทั้งยังมีเป้าหมายในการเพิ่มการใช้งานคริปโตโดยร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่น่าเชื่อถือ ซึ่งรวมไปถึง Lionel Messi สุดยอดนักฟุตบอลชาวอาร์เจนตินา, Juventus สโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอิตาลี, การเป็นพาร์ทเนอร์คริปโตอีสปอร์ตอย่างเป็นทางการของ PGL Major และองค์กรอีสปอร์ตชั้นนำ Team Spirit

ติดตามช่องทาง Official ของ Bitget ได้ที่:

Twitter: @BitgetThailand Telegram: https://t.me/BitgetThai

LINE OpenChat: shorturl.at/gkzSX

FB Group: shorturl.at/iKRZ3

สำหรับการติดต่อด้านสื่อ โปรดติดต่อ:

[email protected]

[email protected]

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain