ข่าว Bitcoin

บริษัท Bitfarms ช้อนซื้อบิทคอยน์อีก 1 พันเหรียญ

Bitfarms Crypto Ninjas.png

บริษัท Bitfarms เดินเกมช้อนซื้อบิทคอยน์เพิ่มอีก

Bitfarms บริษัททางด้านการขุดเหมืองบิทคอยน์ระดับโลกได้มีการช้อนซื้อเหรียญบิทคอยน์เพิ่มอีก 1,000 เหรียญแล้ว โดยที่ราคาฮาร์ตแวร์ที่ใช้สำหรับการขุดเหมืองนั้นมีการถีบตัวเพิ่มสูงขึ้น

บริษัท Bitfarms เดินหมากช้อนซื้อบิทคอยน์เพิ่ม

ปัจจุบัน Bitfarms ได้มีการถือครองเหรียญบิทคอยน์จำนวน 4,300 เหรียญด้วยกัน บริษัทได้ใช้จังหวะโอกาสในการเข้าไปช้อนซื้อราคาบิทคอยน์เก็บเอาไว้ในช่วงที่มีการปรับตัวลดลง โดยที่ทางบริษัทเองได้มีประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ได้มีการซื้อเหรียญบิทคอยน์เพิ่มอีก 1,000 เหรียญ

โดย Bitfarms ได้มีการก่อตั้งขึ้นมาในปี 2017 บริษัทได้มีการจดทะเบียนขึ้นกับตลาดหลักทรัพย์ทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศแคนาดาอย่าง TSX Venture Exchange ในช่วงปี 2019 และตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq ในช่วงปีที่ผ่านมา โดยตอนนี้บริษัทได้มีการทำฟาร์มขุดเหมืองที่อยู่ในคิวเบกและกรุงวอชิงตัน

Vbcvcwuyvym 5 1024x742.jpg

ทางด้าน Emiliano Grodzki ซีอีโอของ Bitfarms ได้ออกมากล่าวว่า ตอนนี้กลยุทธ์ของบริษัทหลัก ๆ แล้วก็คือ จะต้องลดต้นทุนการทำธุรกิจบิทคอยน์ให้น้อยที่สุดและสร้างผลตอบแทนให้กับผู้ถือหุ้นของเราให้ได้มากที่สุด โดยที่บริษัทยังคงให้ความสำคัญกับการยกระดับการจัดสรรเงินทุนอย่างต่อเนื่อง

นำเงินบางส่วนซื้อบิทคอยน์

ในเรื่องของบิทคอยน์นั้น ทางซีอีโอได้มองว่า แม้ว่าราคาบิทคอยน์จะมีการปรับตัวลดลง แต่ตอนนี้ราคาฮาร์ตแวร์ขุดเหมืองยังคงมีราคาแพงอยู่ ทางบริษัทจึงเล็งเห็นที่จะนำเงินสดส่วนหนึ่งไปซื้อเหรียญบิทคอยน์เก็บเอาไว้ และบริษัทให้ความสำคัญในเรื่องของการพัฒนาบริษัทให้เติบโตมากขึ้นในระยะยาว และตั้งเป้าหมายที่จะบิทคอยน์แตะอยู่ที่ 8 exahash ต่อวินาทีในช่วงปลายปี 2022

ในช่วงที่ผ่านมา Bitfarms เคยมีการประกาศว่า บริษัทมีการถือครองเหรียญบิทคอยน์ 3,452 ในตอนนั้นทางซีอีโอของบริษัทได้กล่าวว่า นี่เป็นจุดเริ่มต้นที่จะช่วยให้บริษัททำการเดินอุตสาหกรรมบิทคอยน์ให้ได้อย่างแข็งแกร่ง

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง