ข่าว Bitcoin

บริษัท Bitfarms ช้อนซื้อบิทคอยน์อีก 1 พันเหรียญ

Bitfarms Crypto Ninjas.png

บริษัท Bitfarms เดินเกมช้อนซื้อบิทคอยน์เพิ่มอีก

Bitfarms บริษัททางด้านการขุดเหมืองบิทคอยน์ระดับโลกได้มีการช้อนซื้อเหรียญบิทคอยน์เพิ่มอีก 1,000 เหรียญแล้ว โดยที่ราคาฮาร์ตแวร์ที่ใช้สำหรับการขุดเหมืองนั้นมีการถีบตัวเพิ่มสูงขึ้น

บริษัท Bitfarms เดินหมากช้อนซื้อบิทคอยน์เพิ่ม

ปัจจุบัน Bitfarms ได้มีการถือครองเหรียญบิทคอยน์จำนวน 4,300 เหรียญด้วยกัน บริษัทได้ใช้จังหวะโอกาสในการเข้าไปช้อนซื้อราคาบิทคอยน์เก็บเอาไว้ในช่วงที่มีการปรับตัวลดลง โดยที่ทางบริษัทเองได้มีประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ได้มีการซื้อเหรียญบิทคอยน์เพิ่มอีก 1,000 เหรียญ

โดย Bitfarms ได้มีการก่อตั้งขึ้นมาในปี 2017 บริษัทได้มีการจดทะเบียนขึ้นกับตลาดหลักทรัพย์ทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศแคนาดาอย่าง TSX Venture Exchange ในช่วงปี 2019 และตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq ในช่วงปีที่ผ่านมา โดยตอนนี้บริษัทได้มีการทำฟาร์มขุดเหมืองที่อยู่ในคิวเบกและกรุงวอชิงตัน

Vbcvcwuyvym 5 1024x742.jpg

ทางด้าน Emiliano Grodzki ซีอีโอของ Bitfarms ได้ออกมากล่าวว่า ตอนนี้กลยุทธ์ของบริษัทหลัก ๆ แล้วก็คือ จะต้องลดต้นทุนการทำธุรกิจบิทคอยน์ให้น้อยที่สุดและสร้างผลตอบแทนให้กับผู้ถือหุ้นของเราให้ได้มากที่สุด โดยที่บริษัทยังคงให้ความสำคัญกับการยกระดับการจัดสรรเงินทุนอย่างต่อเนื่อง

นำเงินบางส่วนซื้อบิทคอยน์

ในเรื่องของบิทคอยน์นั้น ทางซีอีโอได้มองว่า แม้ว่าราคาบิทคอยน์จะมีการปรับตัวลดลง แต่ตอนนี้ราคาฮาร์ตแวร์ขุดเหมืองยังคงมีราคาแพงอยู่ ทางบริษัทจึงเล็งเห็นที่จะนำเงินสดส่วนหนึ่งไปซื้อเหรียญบิทคอยน์เก็บเอาไว้ และบริษัทให้ความสำคัญในเรื่องของการพัฒนาบริษัทให้เติบโตมากขึ้นในระยะยาว และตั้งเป้าหมายที่จะบิทคอยน์แตะอยู่ที่ 8 exahash ต่อวินาทีในช่วงปลายปี 2022

ในช่วงที่ผ่านมา Bitfarms เคยมีการประกาศว่า บริษัทมีการถือครองเหรียญบิทคอยน์ 3,452 ในตอนนั้นทางซีอีโอของบริษัทได้กล่าวว่า นี่เป็นจุดเริ่มต้นที่จะช่วยให้บริษัททำการเดินอุตสาหกรรมบิทคอยน์ให้ได้อย่างแข็งแกร่ง

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC