สปอนเซอร์

คริปโตที่น่าซื้อที่สุดในวันนี้? การ Presale ครั้งแรกบนบล็อกเชน Bitcoin

Bitcoin Dogs จากกระแส Bitcoin ETF และ BTC Halving

กระแส Bitcoin ETF และ Halving ทำให้ราคา BTC กลับมาผงาดอีกครั้ง ซึ่ง Bitcoin Dogs บน Bitcoin Blockchain ก็พุ่งตามไปด้วย มาดูความน่าสนใจของเหรียญนี้กัน!

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Bitcoin Dogs

ข่าวใหญ่ของวงการ: Bitcoin ได้กลับมาเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกอีกครั้ง, Bitcoin ETF และการ Halving ของ Bitcoin ทำให้ทั้งตลาดคริปโตและ Bitcoin กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง ด้วยเหตุนี้เองทำให้นักลงทุนหลายคนมองหาช่องทางในการกระจายความเสี่ยง และได้พบกับ Bitcoin Dogs(การ Presale  บนบล็อกเชน Bitcoin ครั้งแรก) ทำให้เราเห็นได้ชัดเจนว่าคริปโตตัวใดคือคริปโตที่น่าซื้อที่สุดในปัจจุบัน

การ Presale ระยะสั้นพิเศษของ Bitcoin Dogs ระดมทุนไปได้แล้วถึง $3.2m ตั้งแต่เปิดตัวในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ มันมาพร้อมกับความพิเศษในรูปแบบเหรียญ BRC-20, โปรเจกต์นี้มีแนวทางของตัวเองในด้าน NFT, เกม และการมีส่วนร่วมของชุมชน ในขณะที่ใช้ชื่อเสียง/ความนิยมของ Bitcoin เป็นตัวช่วย

แล้ว Bitcoin Dogs คืออะไร?

มันผสมผสานความสนุกของเกม, คอลเลคชั่น NFT และความแน่นแฟ้นของชุมชน ซึ่งทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ผ่านการซื้อโทเคน 0DOG, ซึ่งมันจะให้สิทธิประโยชน์พิเศษอย่างที่หาไม่ได้จากโปรเจกต์อื่น

นอกจากสิทธิประโยชน์จากความเชื่อมโยงกับ Bitcoin แล้ว, Bitcoin Dogs ยังมีส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมของทั้งด้านเกมและด้านการเงิน ซึ่งนั่นก็คือการผสมผสาน Axie Infinity และความนิยมของวัยรุ่นยุค 90, Tamagotchi, Bitcoin Dogs จะให้ผู้เล่นได้เข้าสู่โลกที่ผู้เล่นจะได้ดูแลหมาเสมือนทุกวัน และจากนั้นจะสามารถพาพวกเขาลงแข่งขันหมาได้ ใช่แล้ว คุณสามารถรับเงินจริงจากการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงเสมือนได้ #WeAreLikeSoLivingInTheFuture

Bitcoin Dogs มีความใส่ใจในด้านการมีส่วนร่วมกับสังคม ผ่านการแชร์บนโซเชียลมีเดียและการท้าประลองในเกม ผู้เล่นสามารถเร่งการวิวัฒนาการของสัตว์เลี้ยงได้ ปลดล็อคเลเวล และรางวัลใหม่ๆ

และเราก็มีคอลเลคชั่น NFT, ซึ่งมีทั้งหมด 10,000 รูปแบบที่มีระดับความหายากแตกต่างกันไป โดยทั้งหมดถูกสร้างขึ้นด้วยโปรโตคอล NFT รูปแบบใหม่, Bitcoin Ordinals, เจ้าหมาเหล่านี้สามารถเทรด, จัดแสดง, และเลี้ยงดูสนิทสนม มันเหมือนกับหมาจริงๆ เพียงแต่ว่าหมาเหล่านี้สามารถทำให้คุณรวยได้

Tokenomics ของ Bitcoin Dogs 

โทเคน 0DOG ของ Bitcoin Dogs เป็นขุมพลังของทุกอย่างตั้งแต่การซื้อหมาที่ดีที่สุดมาเลี้ยง ไปจนถึงการซื้อ NFT ในตลาดของเกม

โทเคน 0DOG มีจำนวน Supply ทั้งหมด 900 ล้านให้ผู้ที่สนใจเข้าซื้อ ซึ่งเป็นตัวเลขที่สะท้อนถึงจำนวนหมาทั่วโลกจริง และเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มี 0DOGS เร่ร่อนวิ่งไปทั่วหลังจากการ Presale สิ้นสุดลง จึงได้มีแผนที่จะทำการเผาโทเคนที่ขายไม่หมดระหว่างการ ICO, หรือก็คือการ”กำจัด”หมาเร่ร่อนนั่นเอง

นี่คือสิ่งที่ทำให้มันน่าสนใจ เพราะการเผาโทเคนจะเป็นการเพิ่มความหายากและปั๊มราคาของโทเคน เมื่อการ Presale สิ้นสุดลงและเหรียญเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน

ในระหว่างการ Presale จะมีโทเคนเพียง 90% ถูกเปิดขาย โดยสำหรับอีก 10%, 5% จะถูกจัดไว้สำหรับสภาพคล่อง, 3% สำหรับทำการตลาด, และ 2% สุดท้ายสำหรับการพัฒนาต่อไป

ทำไม Bitcoin Dogs ถึงเป็นคริปโตที่น่าซื้อที่สุดในวันนี้

ทุกคนต่างพยายามหา Bitcoin, Dogecoin หรือ Bonk ตัวต่อไป แล้วทำเงินก้อนโต มีเหรียญก๊อปปี้ออกมามากมาย, มีเหรียญไร้สาระมากมายให้เลือก, แต่ Bitcoin Dogs มีความโดดเด่นแตกต่างจากคริปโตคู่แข่งจำนวนมากด้วยหลายๆ เหตุผล

ก่อนอื่นเลย, NFT กำลังจะเกิดการฟื้นตัว, จากข้อมูลของ CoinDesk, การเป็นเจ้าของสินทรัพย์บนโลกดิจิทัลเริ่มได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น, เกิดความต้องการความแตกต่าง, สินทรัพย์บนบล็อกเชนได้รับความนิยมมากขึ้น และด้วยการที่ Bitcoin Dogs ใช้แบรนด์ของ bitcoin, นี่ทำให้มันมีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก และมีความน่าดึงดูดใจต่อนักลงทุน NFT ที่กำลังมองหาโปรเจกต์ที่มีความพิเศษ

และยังมีอีกปัจจัยที่มาเสริมโมเมนตัมนี้ นั่นก็คือ Bitcoin ETFs, หลายๆ คนคิดว่ามันคือการ’ซื้อตามข่าวลือ’, แต่ราคาเริ่มกลับมาพุ่งอีกครั้ง และข่าวเชิงบวกและเม็ดเงินที่เข้ามาจาก ETF ก็ยิ่งเป็นตัวเร่งราคาของ Bitcoin, และด้วยการที่ Bitcoin Dogs เปิดตัวในเวลาที่เหมาะสมก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ Bitcoin halvin, ไม่มีเวลาไหนดีไปกว่านี้อีกแล้วที่จะใช้ประโยชน์จากปัจจัยเชิงบวกหลายๆ อย่างของ BTC

และยังมีปัจจัยขนาดเล็ก นั่นก็คือนี่เป็นปีแห่งการเลือกตั้ง และมีการคาดการณ์ว่า Fed จะทำการลดอัตราดอกเบี้ย ซึ่งโดยปกติแล้วมันมักจะเป็นการเพิ่มราคาของสินทรัพย์อย่างคริปโต ทุกอย่างพร้อมแล้วที่จะทำให้เกิดตลาดกระทิง

ในตลาดกระทิงทุกรอบคริปโตตัวใหม่ๆ มักให้ผลตอบแทนที่ดีที่สุด

และ Bitcoin Dogs ก็เป็นหมามีความโดดเด่นเป็นของตัวเอง มันเป็นโปรเจกต์ NFC โปรเจกต์แรกบน Bitcoin ที่ทำการ Presale, ทุกอย่างเป็นปัจจัยให้เกิดตลาดกระทิง และในปัจจุบันการ Presale ก็ได้รับโมเมนตัมที่ยอดเยี่ยม นี่ทำให้มันกลายเป็นคริปโตที่น่าซื้อที่สุดในวันนี้

นาฬิกากำลังเดินไปเรื่อยๆ และโอกาสอย่างนี้ก็มีไม่บ่อยนัก ปัจจุบันมันอยู่ในขั้นที่  3, และมีราคาอยู่ที่ $0.0198, โอกาสในการเข้าลงทุนในช่วงเริ่มต้นเช่นนี้คือโอกาสที่ดีในการทำกำไรที่รอให้คุณมาคว้าไป

กดที่นี่เพื่อไปยังเว็บไซต์ของ Bitcoin Dogs และซื้อ 0DOG

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS