ข่าว Bitcoin

คาดบิทคอยน์จะปรับเพิ่มขึ้นอย่างร้อนแรง 2-3 ปีข้างหน้า

K9ibeseiq04.jpg

คนดังแห่ง Shark Tank คาดว่า บิทคอยน์จะปรับเพิ่มขึ้นภายในไม่กี่ปีข้างหน้า

Kevin O’Leary หรือรู้จักกันในนามของ Mr.Wonderful ได้แชร์มุมมองเกี่ยวกับราคาบิทคอยน์เอาไว้ว่า ราคาบิทคอยน์มีแนวโน้มที่จะพุ่งแรงภายในไม่กี่ปีข้างหน้า

นักธุรกิจมองบิทคอยน์จะปรับเพิ่มขึ้น

เขากล่าวว่า เมื่อสถาบันต่าง ๆ เหล่าให้ความสำคัญกับการลงทุนในบิทคอยน์มากขึ้น ราคาบิทคอยน์ก็จะพุ่งขึ้นทะยานอย่างน่าตกใจ เขาได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับราคาบิทคอยน์เอาไว้กับทาง Stansberry Research ในช่วงที่ผ่านมา

Nhrm1u4gd a 1 1024x628.jpg

เขากล่าวอีกว่า สถาบันหลายแหล่งเวลานี้ไม่ได้รับการอนุญาตให้ลงทุนในบิทคอยน์ เป็นที่ทราบกันดีว่า ที่สถาบันเหล่านี้ไม่สามารถลงทุนได้เพราะไม่ได้เป็นไปตามกฎข้อบังคับ จนถึงตอนนี้เริ่มสถาบันบางแห่งเริ่มสนใจในบิทคอยน์มากขึ้น โดยที่พวกเขาได้ทำการซื้อหุ้นบริษัทที่ทำการขุดเหมืองคริปโตมากขึ้น เชื่อว่าการไต่ราคาบิทคอยน์จะอยู่ที่ $1 แสน, 2 แสน, 3 แสน แล้วมันจะเป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ หากว่ามีสถาบันหลายแห่งต่างรุมกันซื้อ

ชี้หลายธุรกิจเติบโตขึ้นเพราะบิทคอยน์

ที่เขาได้พูดออกมาแบบนี้นั้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเขาเองก็ได้มีการวางแผนในการออมเงินตรงส่วนนี้อยู่แล้ว เขาย้ำว่า เมื่อมาดูดัชนีในส่วนของภาคธุรกิจแล้ว จะเห็นได้ว่าหลายธุรกิจที่เติบโตขึ้นล้วนแล้วเกี่ยวข้องกับบิทคอยน์ ไม่มีสถาบันไหนจะเป็นเจ้าของเหรียญที่แท้จริง พวกเขาคงไม่อยากลงทุนจนกว่าจะเป็นไปตามข้อบังคับสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล

นอกจากนั้นเขาคิดว่า บิทคอยน์ไม่ได้เป็นเหรียญจริง ๆ แต่เปรียบเสมือนกับซอฟต์แวร์ชนิดหนึ่ง โดยที่สถาบันต่าง ๆ ได้มีการถือหุ้น Microsoft กับ Google จำนวนมาก และบริษัทเหล่านี้ต่างก็ทำซอฟต์แวร์ เป็นเรื่องง่ายที่สถาบันมองบิทคอยน์ในแบบเดียวกัน ในไม่ช้าพวกเขาก็จะเริ่มค่อย ๆ ถือครองบิทคอยน์มากขึ้น คาดว่าราคาบิทคอยน์จะมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นได้ภายในระยะเวลา 2-3 ปีข้างหน้า

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS