ข่าว Bitcoin

แจ้งเตือน! วาฬ BTC โยกย้ายเหรียญมูลค่ากว่า 450 ล้านดอลล์ ไปยังที่อยู่ใหม่ - โดยเสียค่า GAS เพียง 28 ดอลล์

พบวาฬ Bitcoin โยกย้ายเหรียญจำนวนมากไปยังที่อยู่ใหม่ รวมมูลค่ากว่า 450 ล้านดอลลาร์

Whale Alert แจ้งเตือน! พบวาฬ Bitcoin โยกย้ายเหรียญจำนวนมากไปยังที่อยู่ใหม่ รวมมูลค่ากว่า 450 ล้านดอลลาร์ - ชี้เป็น Address เก่าเก็บ

วาฬยักษ์เริ่มเคลื่อนไหว!

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม Whale Alert ได้โพสต์ รายงานพบการเคลื่อนไหวของ วาฬ Bitcoin ที่โยกย้างเหรียญจำนวน 15,544 BTC หรือมูลค่าถึง 450 ล้าน ดอลลาร์ ไปยังที่อยู่ใหม่ ในวันพุธที่ผ่านมา (3/5/2023)

โดยในรายงานได้เปิดเผยว่า 'วาฬ' ดังกล่าวเสียค่าใช้จ่ายในการโยกย้ายเหรียญไปเพียงแค่ 28 ดอลลาร์เท่านั้น

นอกจากนี้ ในช่วง 6 วันที่ผ่านมา Whale Alert ยังได้สังเกตเห็นการโยกย้ายบิทคอย์ไปยังที่อยู่ใหม่เป็นจำนวนมากถึง 4 ครั้งรวมกันถึง 5,118 BTC รวมมูลค่ากว่า 147 ล้านดอลลาร์ ดังนี้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง