สปอนเซอร์

แนวโน้มราคาบิทคอยน์: นี่คือเหตุผลที่ Bitcoin จะลงไปแตะ $10,000 และนักเทรดจะลงทุนใน 3 เหรียญนี้

56 L Wal Cdald Kd Mwco Fj Dn Mxrw Ifn O Lx Fs8 Wnt98 Mey Wgqx Trzf0r Qoq Dv90qg X Oc Lytnnbq Rvr Altp Nyh5c Sg Fj D6l3 W Iyngvl a Vaf C Wv I U5 F Qv I L86r Q6 Sl Aun Wl Gkc Yhx Mp Rmlp Wf5q Bv Ac Anaftx H Dpl S4d Ax Mxd Lvr Uj2 Ci Nxx 5g Si Gp Iw Q

แนวโน้มราคาบิทคอยน์จะเป็นอย่างไรหลังจากที่ได้ลดลงมา 3% ในเวลาเพียงข้ามคืน แตะระดับต่ำสุดตลอดกาลที่ 8,420 ดอลลาร์ และกลับมาฟื้นตัวอย่างรวดเร็วเป็น 8,680 ดอลลาร์อีกครั้ง

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ได้มีการคาดการณ์แนวโน้มราคา Bitcoin เอาไว้อย่างหลากหลาย รวมถึงมีการคาดเอาไว้ว่าราคาของ Bitcoin จะเพิ่มสูงถึง 1 ล้านดอลลาร์ภายในสิ้นปี 2022 แต่ราคากลับร่วงลงมาทำให้นักลงทุนทั้งหลายเริ่มขายบิทคอยน์ทิ้ง

เราจะมาดูการวิเคราะห์ราคาบิทคอยน์อย่างละเอียดเพื่อหาเหตุผลว่าทำไมนักลงทุนควรมองภาพราคาที่เอาไว้ที่ 10,000 ดอลลาร์ และจะมากล่าวถึงเหรียญทางเลือกอื่นที่สร้างกำไรให้คุณได้ ตัวอย่างเช่น D2T, IMPT และ RIA

การวิเคราะห์ราคา BITCOIN

ถ้าจะมองกันถึงกราฟราคาบิทคอยน์แบบรายชั่วโมง คุณจะพบว่า BTC ได้มีการฟื้นตัวอย่างช้า ๆ จนหยุดอยุ่ที่เกือบ 9,000 ดอลลาร์ ซึ่งกำลังบ่งบอกว่าจะต้องมีแรงกระตุ้นบางอย่างเกิดขึ้นก่อนจะกลับมาเป็นตลาดขาขึ้นได้ MAC-D บ่งบอกถึงความเป็นไปได้ที่ราคาปัจจุบันอาจจะเหมาะสมสำหรับตลาดขาขึ้น แต่ RSI กลับปฏิเสธว่าก่อนจะกลับมาเป็นตลาดขาขึ้นได้ต้องรอให้ราคาดิ่งลงไปมากกว่านี้เสียก่อน

ถ้ามองจากกราฟบิทคอยน์รายวันจะพบว่า BTC มีแนวโน้มว่าจะผ่านช่วงขาลงได้แม้ตลาดจะเริ่มซบเซาจนนักลงทุนทั้งหลายสับสน และจุดที่น่าสังเกตต่อไปคือราคาบิทคอยน์จะไปถึง 10,000 ดอลลาร์ได้หรือไม่ เพราะในช่วงราคา 8,000 ดอลลาร์นั้นบิทคอยน์ยังมีแนวโน้มที่จะขึ้นไปแตะที่ประมาณ 11,500 ดอลลาร์ได้ แต่ถ้ามองจากกราฟรายสัปดาห์แล้วแนวโน้มราคาบิทคอยน์กลับให้ภาพที่ต่างออกไปเล็กน้อย เพราะจุดโค้งของกราฟจะไม่สูงเท่าแบบรายวัน

BITCOIN ราคา 10,000 ดอลลาร์ : ยังมีโอกาสเป็นไปได้อยู่ไหม ?

เนื่องจากราคาของบิทคอยน์จะขยับขึ้นตามแนวโน้มจากกราฟ การมองความเปลี่ยนแปลงในระยะสั้นจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะในปัจจุบันยังคงเป็นช่วงตลาดขาลง ถ้ามองจากตัวอย่างระดับของ Fibonacci retracement ที่ใช้วิเคราะห์ Bitfinex เราจะเห็นการขยับจากจุดสูงสุดในปี 2017 ลงมาจนถึงจุดต่ำสุดในปี 2018

Bifinex เริ่มเข้าสู่ตลาดขาลงในช่วงราคาประมาณ 11,500-13,500 ดอลลาร์ จากจุดนั้นก็มีสถานการณ์ระยะสั้นหลายอย่างเข้ามาทำให้กราฟราคาดิ่งลงไปถึงจุดที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

และจากการที่ราคา BTC เพิ่มขึ้นในระดับมหภาค กราฟระยะสั้นจึงมีแรงกดดันเป็นอย่างมาก รวมถึงเทรดเดอร์ที่ชาญฉลาดยังมองหาระดับการย้อนกลับที่ 61.8% หรือ 13,600 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นระดับ Fibonacci 50% การเพิ่มอัตราส่วนระยะยาวต่อระยะสั้นรวมไปถึงแรงกดดันทางด้านเงินทุนก็ยังเป็นการเพิ่มศักยภาพให้ราคาของ BTC เพิ่มขึ้นได้ แต่ตลาดขาขึ้นก็จะมีช่องว่าง CME อยู่ด้วยเช่นกัน ดังนั้นจึงควรระมัดระวังให้ดีก่อนจะลงทุนแต่ละครั้ง

เหรียญทางเลือกสำหรับการลงทุน

หลักจากที่ได้พิจารณาแนวโน้มราคาบิทคอยน์ในปัจจุบันแล้ว เทรดเดอร์ควรหันไปลงทุนในเหรียญทางเลือกอื่น ๆ เพื่อผลตอบแทนที่ดีขึ้น เพราะการถือครองเหรียญที่ค่อย ๆ เสียมูลค่าตลาดลงนับว่าเป็นเรื่องไม่พึงประสงค์สำหรับนักลงทุน และนี่คือ 3 เหรียญซึ่งมีค่า ROI ที่ดีที่สุด

Dash 2 Trade - คริปโตที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อขายแบบมีข้อมูล

D2T คือคริปโตที่ดีที่สุดซึ่งมาพร้อมการวิเคราะห์แบบออนไลน์ มีการขายช่วงพรีเซลที่ยอดเยี่ยม และยังมีข้อมูลวิเคราะห์เพื่อเป็นตัวช่วยให้นักลงทุนตัดสินใจได้ง่ายขึ้น รวมถึงยังเพิ่มโอกาสรับผลประโยชน์ได้มากที่สุด

Dash 2 Trade แบ่งช่วงพรีเซลออกมาเป็น 9 ระยะ รวมแล้วมีจำนวนทั้งหมด 700 ล้านโทเค็น ในระยะแรกมีราคาโทเค็นละ 0.0476 ดอลลาร์ และโทเค็นในระยะที่ 9 จะมีราคา 0.0662 ดอลลาร์

ระบบนิเวศน์คริปโตนี้ขับเคลื่อนโดยโทเค็น D2T ซึ่งเป็นเหรียญ ERC-20 และจะมีอยู่ 3 ระดับคือ free, starter และ premium ในแต่ละระดับที่แตกต่างกันก็จะมาพร้อมคุณสมบัติพิเศษที่ไม่เหมือนกันด้วย

ไปยัง Dash 2 Trade พรีเซลตอนนี้

IMPT - คริปโตที่ดีที่สุดสำหรับ ESG แนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน

IMPT เป็นโครงการคริปโตบน Reddit ซึ่งจะมอบ carbon credits ให้ผู้ใช้งานผ่านการซื้อขายในตลาด แนวคิด ESG นี้ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ และบุคคลทั่วไปสามารถมีส่วนร่วมในการต่อสู้กับวิกฤตสภาพภูมิอากาศโลกได้

นอกจากนี้ตลาดยังเปิดให้ซื้อคาร์บอนเครดิตโดยตรงได้ ผู้ใช้งานสามารถเลือกแนวคิดการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมซึ่งได้รับการตรวจสอบแล้วบนแพลตฟอร์ม IMPT โดยสามารถขาย ยกเลิก หรือเก็บคาร์บอนเครดิตเอาไว้ใช้ในการลงทุนต่อได้

ผู้ใช้งานที่ยกเลิกคาร์บอนเครดิตจะมีการชดเชยให้อย่างเหมาะสม รวมถึงยังได้รับ NFT collectible จากศิลปินหลังจากใช้คาร์บอนเครดิตแล้วอีกด้วย

ไปยัง IMPT

Calvaria (RIA) - คริปโตที่ดีที่สุดซึ่งมาพร้อมศักยภาพ P2E ระดับสูง

Calvaria คือโครงการที่มีเป้าหมายในการเร่งให้คริปโตเป็นที่ยอมรับผ่านเกมไพ่ในระบบ play-to-earn ซึ่งสามารถสร้างรายได้ผ่านการเล่น และยังเป็นการทำให้คริปโตกับโลกแห่งความจริงนั้นเชื่อมต่อกัน

การพัฒนานี้จะประสบความสำเร็จได้ด้วยการสร้างเกมที่เข้าถึงได้ง่ายและมีความสนุกสนานขึ้นมาบนแอพสโตร์ของโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ ซึ่งจะแข่งขันกันในตลาดเกม Web.2 โดยตัวเกมจะมีทั้งหมด 2 เวอร์ชั่น

ไปยัง Calvaria ตอนนี้

บทสรุป

ถ้าดูจากแนวโน้มราคาบิทคอยน์แล้วก็ยังน่าจะเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งในอุตสาหกรรมบล็อคเชน แต่ก็ยังมีภาพอนาคตที่ไม่ชัดเจนมากนัก และโทเค็นทางเลือกอย่าง Dash 2 Trade, IMPT, RIA ก็มาพร้อมเทคโนโลยีที่ดีกว่าและผลประโยชน์ในแบบอื่น ๆ เหรียญทางเลือกเหล่านี้จึงเป็นตัวเลือกในการลงทุนที่ดีกว่า Bitcoin ในขณะนี้เลยทีเดียว

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC