สปอนเซอร์

แนวโน้มราคาบิทคอยน์: นี่คือเหตุผลที่ Bitcoin จะลงไปแตะ $10,000 และนักเทรดจะลงทุนใน 3 เหรียญนี้

56 L Wal Cdald Kd Mwco Fj Dn Mxrw Ifn O Lx Fs8 Wnt98 Mey Wgqx Trzf0r Qoq Dv90qg X Oc Lytnnbq Rvr Altp Nyh5c Sg Fj D6l3 W Iyngvl a Vaf C Wv I U5 F Qv I L86r Q6 Sl Aun Wl Gkc Yhx Mp Rmlp Wf5q Bv Ac Anaftx H Dpl S4d Ax Mxd Lvr Uj2 Ci Nxx 5g Si Gp Iw Q

แนวโน้มราคาบิทคอยน์จะเป็นอย่างไรหลังจากที่ได้ลดลงมา 3% ในเวลาเพียงข้ามคืน แตะระดับต่ำสุดตลอดกาลที่ 8,420 ดอลลาร์ และกลับมาฟื้นตัวอย่างรวดเร็วเป็น 8,680 ดอลลาร์อีกครั้ง

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ได้มีการคาดการณ์แนวโน้มราคา Bitcoin เอาไว้อย่างหลากหลาย รวมถึงมีการคาดเอาไว้ว่าราคาของ Bitcoin จะเพิ่มสูงถึง 1 ล้านดอลลาร์ภายในสิ้นปี 2022 แต่ราคากลับร่วงลงมาทำให้นักลงทุนทั้งหลายเริ่มขายบิทคอยน์ทิ้ง

เราจะมาดูการวิเคราะห์ราคาบิทคอยน์อย่างละเอียดเพื่อหาเหตุผลว่าทำไมนักลงทุนควรมองภาพราคาที่เอาไว้ที่ 10,000 ดอลลาร์ และจะมากล่าวถึงเหรียญทางเลือกอื่นที่สร้างกำไรให้คุณได้ ตัวอย่างเช่น D2T, IMPT และ RIA

การวิเคราะห์ราคา BITCOIN

ถ้าจะมองกันถึงกราฟราคาบิทคอยน์แบบรายชั่วโมง คุณจะพบว่า BTC ได้มีการฟื้นตัวอย่างช้า ๆ จนหยุดอยุ่ที่เกือบ 9,000 ดอลลาร์ ซึ่งกำลังบ่งบอกว่าจะต้องมีแรงกระตุ้นบางอย่างเกิดขึ้นก่อนจะกลับมาเป็นตลาดขาขึ้นได้ MAC-D บ่งบอกถึงความเป็นไปได้ที่ราคาปัจจุบันอาจจะเหมาะสมสำหรับตลาดขาขึ้น แต่ RSI กลับปฏิเสธว่าก่อนจะกลับมาเป็นตลาดขาขึ้นได้ต้องรอให้ราคาดิ่งลงไปมากกว่านี้เสียก่อน

ถ้ามองจากกราฟบิทคอยน์รายวันจะพบว่า BTC มีแนวโน้มว่าจะผ่านช่วงขาลงได้แม้ตลาดจะเริ่มซบเซาจนนักลงทุนทั้งหลายสับสน และจุดที่น่าสังเกตต่อไปคือราคาบิทคอยน์จะไปถึง 10,000 ดอลลาร์ได้หรือไม่ เพราะในช่วงราคา 8,000 ดอลลาร์นั้นบิทคอยน์ยังมีแนวโน้มที่จะขึ้นไปแตะที่ประมาณ 11,500 ดอลลาร์ได้ แต่ถ้ามองจากกราฟรายสัปดาห์แล้วแนวโน้มราคาบิทคอยน์กลับให้ภาพที่ต่างออกไปเล็กน้อย เพราะจุดโค้งของกราฟจะไม่สูงเท่าแบบรายวัน

BITCOIN ราคา 10,000 ดอลลาร์ : ยังมีโอกาสเป็นไปได้อยู่ไหม ?

เนื่องจากราคาของบิทคอยน์จะขยับขึ้นตามแนวโน้มจากกราฟ การมองความเปลี่ยนแปลงในระยะสั้นจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะในปัจจุบันยังคงเป็นช่วงตลาดขาลง ถ้ามองจากตัวอย่างระดับของ Fibonacci retracement ที่ใช้วิเคราะห์ Bitfinex เราจะเห็นการขยับจากจุดสูงสุดในปี 2017 ลงมาจนถึงจุดต่ำสุดในปี 2018

Bifinex เริ่มเข้าสู่ตลาดขาลงในช่วงราคาประมาณ 11,500-13,500 ดอลลาร์ จากจุดนั้นก็มีสถานการณ์ระยะสั้นหลายอย่างเข้ามาทำให้กราฟราคาดิ่งลงไปถึงจุดที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

และจากการที่ราคา BTC เพิ่มขึ้นในระดับมหภาค กราฟระยะสั้นจึงมีแรงกดดันเป็นอย่างมาก รวมถึงเทรดเดอร์ที่ชาญฉลาดยังมองหาระดับการย้อนกลับที่ 61.8% หรือ 13,600 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นระดับ Fibonacci 50% การเพิ่มอัตราส่วนระยะยาวต่อระยะสั้นรวมไปถึงแรงกดดันทางด้านเงินทุนก็ยังเป็นการเพิ่มศักยภาพให้ราคาของ BTC เพิ่มขึ้นได้ แต่ตลาดขาขึ้นก็จะมีช่องว่าง CME อยู่ด้วยเช่นกัน ดังนั้นจึงควรระมัดระวังให้ดีก่อนจะลงทุนแต่ละครั้ง

เหรียญทางเลือกสำหรับการลงทุน

หลักจากที่ได้พิจารณาแนวโน้มราคาบิทคอยน์ในปัจจุบันแล้ว เทรดเดอร์ควรหันไปลงทุนในเหรียญทางเลือกอื่น ๆ เพื่อผลตอบแทนที่ดีขึ้น เพราะการถือครองเหรียญที่ค่อย ๆ เสียมูลค่าตลาดลงนับว่าเป็นเรื่องไม่พึงประสงค์สำหรับนักลงทุน และนี่คือ 3 เหรียญซึ่งมีค่า ROI ที่ดีที่สุด

Dash 2 Trade - คริปโตที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อขายแบบมีข้อมูล

D2T คือคริปโตที่ดีที่สุดซึ่งมาพร้อมการวิเคราะห์แบบออนไลน์ มีการขายช่วงพรีเซลที่ยอดเยี่ยม และยังมีข้อมูลวิเคราะห์เพื่อเป็นตัวช่วยให้นักลงทุนตัดสินใจได้ง่ายขึ้น รวมถึงยังเพิ่มโอกาสรับผลประโยชน์ได้มากที่สุด

Dash 2 Trade แบ่งช่วงพรีเซลออกมาเป็น 9 ระยะ รวมแล้วมีจำนวนทั้งหมด 700 ล้านโทเค็น ในระยะแรกมีราคาโทเค็นละ 0.0476 ดอลลาร์ และโทเค็นในระยะที่ 9 จะมีราคา 0.0662 ดอลลาร์

ระบบนิเวศน์คริปโตนี้ขับเคลื่อนโดยโทเค็น D2T ซึ่งเป็นเหรียญ ERC-20 และจะมีอยู่ 3 ระดับคือ free, starter และ premium ในแต่ละระดับที่แตกต่างกันก็จะมาพร้อมคุณสมบัติพิเศษที่ไม่เหมือนกันด้วย

ไปยัง Dash 2 Trade พรีเซลตอนนี้

IMPT - คริปโตที่ดีที่สุดสำหรับ ESG แนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน

IMPT เป็นโครงการคริปโตบน Reddit ซึ่งจะมอบ carbon credits ให้ผู้ใช้งานผ่านการซื้อขายในตลาด แนวคิด ESG นี้ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ และบุคคลทั่วไปสามารถมีส่วนร่วมในการต่อสู้กับวิกฤตสภาพภูมิอากาศโลกได้

นอกจากนี้ตลาดยังเปิดให้ซื้อคาร์บอนเครดิตโดยตรงได้ ผู้ใช้งานสามารถเลือกแนวคิดการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมซึ่งได้รับการตรวจสอบแล้วบนแพลตฟอร์ม IMPT โดยสามารถขาย ยกเลิก หรือเก็บคาร์บอนเครดิตเอาไว้ใช้ในการลงทุนต่อได้

ผู้ใช้งานที่ยกเลิกคาร์บอนเครดิตจะมีการชดเชยให้อย่างเหมาะสม รวมถึงยังได้รับ NFT collectible จากศิลปินหลังจากใช้คาร์บอนเครดิตแล้วอีกด้วย

ไปยัง IMPT

Calvaria (RIA) - คริปโตที่ดีที่สุดซึ่งมาพร้อมศักยภาพ P2E ระดับสูง

Calvaria คือโครงการที่มีเป้าหมายในการเร่งให้คริปโตเป็นที่ยอมรับผ่านเกมไพ่ในระบบ play-to-earn ซึ่งสามารถสร้างรายได้ผ่านการเล่น และยังเป็นการทำให้คริปโตกับโลกแห่งความจริงนั้นเชื่อมต่อกัน

การพัฒนานี้จะประสบความสำเร็จได้ด้วยการสร้างเกมที่เข้าถึงได้ง่ายและมีความสนุกสนานขึ้นมาบนแอพสโตร์ของโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ ซึ่งจะแข่งขันกันในตลาดเกม Web.2 โดยตัวเกมจะมีทั้งหมด 2 เวอร์ชั่น

ไปยัง Calvaria ตอนนี้

บทสรุป

ถ้าดูจากแนวโน้มราคาบิทคอยน์แล้วก็ยังน่าจะเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งในอุตสาหกรรมบล็อคเชน แต่ก็ยังมีภาพอนาคตที่ไม่ชัดเจนมากนัก และโทเค็นทางเลือกอย่าง Dash 2 Trade, IMPT, RIA ก็มาพร้อมเทคโนโลยีที่ดีกว่าและผลประโยชน์ในแบบอื่น ๆ เหรียญทางเลือกเหล่านี้จึงเป็นตัวเลือกในการลงทุนที่ดีกว่า Bitcoin ในขณะนี้เลยทีเดียว

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดเวลา? สัญญาซื้อขายล่วงหน้าบน Bitcoin พุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ มูลค่ารวมกว่า 4 หมื่นล้านดอลลาร์
พบการไหลออกจาก Spot Bitcoin ETF มูลค่า 79 ล้านดอลลาร์ ยุติตลาดขาขึ้น 2 สัปดาห์ ท่ามกลางราคา BTC ที่กำลังลดต่ำลง
นักวิเคราะห์เตือน! ความเชื่อมั่นในตลาดคริปโตอาจไม่ได้สูงอย่างที่คิด หลังนักลงทุนบนโซเชียลแห่โพสต์แสดงความเชื่อมั่น
IBIT Spot Bitcoin ETF ของ BlackRock พบการไหลเข้ากว่า 329 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่ Bitcoin ร่วง 3%