ข่าว Bitcoin

วิเคราะห์ราคา Bitcoin! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด - หลังพ้นช่วง Halving

เปิดบทวิเคราะห์ Bitcoin! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 22/04/2022

เปิดบทวิเคราะห์ Bitcoin! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด - เมื่อเหรียญสามารถทำราคา เหนือเส้น EMA 20 วัน ได้อีกครั้ง หลังพ้นการ Halving

หลังจากผ่านพ้นการ Halving ไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่าน ล่าสุด Bitcoin ได้มีการฟื้นตัวขึ้นมาทำราคาอยู่เหนือเส้น EMA 20 วัน ที่ระดับ 65,850 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นแนวต้านสำคัญ มาทำราคาที่ระดับ 65,963 ดอลลาร์ได้แล้วในปัจจุบัน แต่งอย่างไรคงต้องจับตาดูอย่างใกล้ชิด เพราะเหรียญก็ยังมีโอกาสทำราคาร่วงกลับลงไปได้เช่นเดียวกัน

<i>ราคา Bitcoin ใน TF 1 วัน<br>รูปภาพ: TradingView</i>
ราคา Bitcoin ใน TF 1 วัน
รูปภาพ: TradingView

วิเคราะห์ Bitcoin

โดยหาก Bitcoin ทำราคากลับลงไปต่ำกว่าระดับเส้น MA จะบ่งชี้ได้ถึงสัญญาณขายที่เพิ่มขึ้น เหรียญจะมีแนวรับแรกอยู่ที่ระดับ 63,000 ดอลลาร์ โดยการทำราคาต่ำกว่าระดับแนวรับดังกล่าว อาจส่งผลให้เหรียญทำราคาปรับลงไปทดสอบระดับแนวรับระหว่าง 60,775 ดอลลาร์ จนถึง 59,600 ดอลลาร์อีกครั้ง ซึ่งเป็นระดับที่คาดว่าน่าจะมีแรงซื้อจำนวนมากเพื่อป้องกันไม่ให้ราคาลดลงไปต่ำกว่านี้

อย่างไรก็ตาม หากเหรียญเกิดทำราคาต่ำกว่าระดับแนวรับดังกล่าวไปได้ อาจส่งผลให้เหรียญกลับลงไปอยู่ใน Fibonacci retracement 61.80% ที่ระดับ 54,298 ดอลลาร์

ในทางกลับกัน หากเหรียญสามารถทำราคาทะลุเส้น MA ไปได้สำเร็จ จะบ่งชี้ได้ว่าเหรียญอาจมีการทำราคาแกว่งตัวอยู่ระหว่าง 60,775 ดอลล่า ถึง 73,777 ดอลลาร์ ไปซักระยะ โดยจะมีแนวต้านแรกที่ระดับ 67,000 ดอลลาร์ และ 68,000 ดอลลาร์ เป็นแนวต้านต่อไป โดยหากเหรียญสามารถทำราคาพ้น 2 แนวต้านนี้ไปได้ แล้วต้านต่อไปของเหรียญจะอยู่ที่ระดับ 71,000 ดอลลาร์

<i>ราคา Bitcoin ใน TF 4 ชั่วโมง<br>รูปภาพ: TradingView</i>
ราคา Bitcoin ใน TF 4 ชั่วโมง
รูปภาพ: TradingView

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว