ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

หมีมา! Bitcoin มีโอกาสกลับสู่ขาลง หลังทำราคาไม่พ้นแนวต้านที่ระดับ 26,500 ดอลลาร์

Bitcoin มีโอกาสกลับสู่ขาลง

ปัจจุบันราคา Bitcoin ร่วงลงมาทดสอบแนวต้านที่ 25,200 ดอลลาร์ - มีความเสี่ยงต่อการเกิดขาลงระยะสั้น

Aayush Jindal นักวิเคราะห์จาก NEWSBTC ได้รายงานว่า ราคาบิทคอยน์กลับมาอยู่ในช่วงขาลงระยะสั้น หลังจากดันราคาไปทดสอบแนวรับที่ระดับ 26,500 ดอลลาร์และได้รับการพ่ายแพ้ไป ส่งผลให้ Bitcoin ร่วงลงต่ำกว่าระดับแนวรับที่ 25,000 ดอลลาร์

แนวต้านที่สำคัญ

ในปัจจุบัน (16 มีนาคม 2023) Bitcoin ทำราคาขึ้นลงอยู่เหนือระดับ 24,000 ดอลลาร์ ส่งผลให้แนวต้านต่อไปอยู่ที่ 24,500 ดอลลาร์ หากผ่านไปได้จะมีโอกาสขึ้นไปทดสอบแนวต้านสำคัญที่ระดับ 25,200 ดอลลาร์

และหาก Bitcoin สามารถทำราคาปิดแท่งอยู่เหนือ 25,200 ดอลลาร์ ก็มีโอกาสที่จะขึ้นไปทดสอบระดับ 26,000 ดอลลาร์ได้อีกครั้ง ซึ่งหากทำสำเร็จ เป็นไปได้ที่อาจเห็น Bitcoin ทำราคา 27,500 ดอลลาร์ได้ในที่สุด

<i>กราฟวิเคราะห์ BTC<br>รูปภาพ: TradingView</i>
กราฟวิเคราะห์ BTC
รูปภาพ: TradingView

แนวรับที่สำคัญ

แนวรับที่สำคัญคือ 23,500 ดอลลาร์ กับ 22,600 หาก Bitcoin ทำราคาเลยทั้งสองแนวรับนี้ไปอาจส่งผลให้ราคาถูกดึงกลับไปอยู่ที่ระดับ 22,000 ดอลลาร์

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC