ข่าว Bitcoin

เปิดสวย! ราคา Bitcoin แตะ พท. 27,200 ดอลลาร์ - พุ่งขึ้น 5.5% ภายในสองวัน

ราคา Bitcoin พุ่งขึ้น 5.5% ภายในสองวัน

มีลุ้น! Bitcoin พุ่งแตะระดับพท. 27,200 ดอลล์ - ในขณะที่กูรูจาก Glassnode มองว่ามีโอกาสแตะ 30,000 ดอลล์

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ขณะที่ BTC ราคายังอยู่ที่ 25,800 ดอลลาร์ Jan Happel และ Yann Allemann สองผู้ร่วมก่อตั้ง Glassnode บริษัทวิเคราะห์ข้อมูล on-chain อันดับตั้นของโลก ได้กล่าวว่า Bitcoin มีแนวโน้มที่จะทุละแนวต้านสำคัญในระดับที่ 30,000 ดอลลาร์ ได้สำเร็จ

ราคา BTC พุ่งขึ้น 5.5%

ล่าสุด ณ เวลาที่เขียน ราคา Bitcoin ได้แตะถึงระดับ 27,230 ดอลลาร์ไปแล้ว หลังจากทั้งสองกูรูได้แชร์ความเห็นไปในวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยล่าสุด ในช่วงเช้านี้ ราคา Bitcoin ได้พุ่งเพิ่มขึ้นอีก 1.8% ภายในสามชั่วโมง

เรียกว่าเปิดสัปดาห์มาด้วยสัญญาณที่ดีของตลาด ทั้งนี้คงต้องรอดูว่า Bitcoin จะสามารถดันราคาให้สูงขึ้นและเข้าสู่พื้นที่ 30,000 ดอลลาร์ได้หรือไม่ อย่าลืมติดตามได้ที่ เว็บไซต์ CryptoSiam

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC