ข่าว Bitcoin

วิเคราะห์ Bitcoin ล่าสุด! หลังเหรียญกลับมายืนเหนือเส้น EMA 20 วัน

เปิดบทวิเคราะห์ Bitcoin! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด (14/05/24)

เปิดบทวิเคราะห์ Bitcoin! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด - หลังเหรียญกลับมาทำราคาเหนือเส้น EMA 20 วัน ได้อีกครั้ง

หลังจากที่ Bitcoin สามารถรักษาแนวรับระดับ 59,600 ดอลลาร์เอาไว้ได้ ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ล่าสุดเหรียญสามารถทำราคาขึ้นไปยืนเหนือแนวต้านของเส้น EMA 20 วัน ในระดับ 62,650 ดอลลาร์ ได้สำเร็จ โดยสิ่งนี้อาจเป็นสัญญาถึงแรงซื้อที่เริ่มกลับเข้ามาใน Bitcoin

ปัจจุบัน Bitcoin ทำราคาอยู่ที่ 62,701 ดอลลาร์

วิเคราะห์ Bitcoin

ถึงแม้จะมีแรงซื้อที่เพิ่มขึ้น แต่ Bitcoin ยังต้องรักษาราคาให้ยืนเหนือเส้น EMA 20 วัน เอาไว้ให้ได้ เพื่อเปิดโอกาสให้เหรียญขึ้นไปทดสอบแนวต้านที่ระดับ 67,250 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นแนวต้านสำคัญ ที่จะมีแรงขายรออยู่เป็นจำนวนมาก โดยหากสามารถทะลุแนวต้านีไปได้ นี่อาจส่งผลให้เหรียญพุ่งทะยานขึ้นไปถึงระดับ 73,777 ดอลลาร์ได้เลยทีเดียว

ในทางกลับกัน หาก Bitcoin ไม่สามารถรักษาระดับเหนือเส้น EMA 20 วันเอาไว้ได้ จะมีแนวรับถัดไปอยู่ที่ระดับ 59,600 ดอลลาร์ ซึ่งหากซึ่งญยังคงทำราคาดิ่งหนักจนต่ำกว่าแนวรับนี้ลงไป นั่นอาจทำให้เหรียญกลับลงไปทดสอบระดับ 56,552 ดอลลาร์ ซึ่งถือเป็นแนวรับที่มีนักลงทุนเราเข้าซื้ออยู่เป็นจำนวนมาก

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง