ข่าว Bitcoin

วิเคราะห์ Bitcoin! หลังเหรียญทำราคาพุ่ง 4% เมื่อเช้า!

เปิดบทวิเคราะห์ Bitcoin! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด (25/03/24)

เปิดบทวิเคราะห์ Bitcoin! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด - หลังเหรียญสามารถกลับมายืนเหนือ 67,000 ได้อีกครั้ง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา Bitcoin ยังคงทำราคาซื้อขายอยู่ใกล้เส้น EMA 20 วัน ในระดับ 65,364 ดอลลาร์ โดยสิ่งนี้ได้แสดงให้เห็นถึงแหล่งซื้อแล้วรังขายที่ใกล้เคียงกัน ทำให้ยังไม่มีความชัดเจนว่าตลาดจะไปในทิศทางใดต่อไป

ปัจจุบัน Bitcoin สามารถทำราคากลับขึ้นอยู่ที่ระดับ 67,090 ดอลลาร์ได้อีกครั้ง โดยเพิ่มขึ้นมาถึง 4.60% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

วิเคราะห์ Bitcoin

ถึงแม้ปัจจุบัน Bitcoin จะสามารถทำราคาขึ้นมาอยู่เหนือระดับ 67,000 หรือว่าได้อีกครั้ง แต่จากเส้น EMA 20 วัน ที่ยังมีลักษณะแบนราบ ประกอบกับค่า RSI ที่กำลังลดลงเข้าใกล้ระดับกึ่งกลาง บ่งชี้ได้ว่า ขณะนี้เหรียญกำลังอยู่ในจุดสมดุลของแรงซื้อและแรงขาย โดยนักวิเคราะห์มองว่าในระยะสั้น อาจทำราคาแกว่งตัวอยู่ในช่วงพื้นที่ 60,775 ดอลลาร์ และ 69,000 ดอลลาร์

แนวรับสำคัญ!

หาก BTC ยังกลับไปทำราคาต่ำกว่าเส้น EMA 20 วัน อาจแสดงให้เห็นถึงแนวโน้มขาลงของเหรียญที่กำลังชัดเจนมากขึ้น โดยจะมีแนวรับต่อไปที่ต้องจับตาอยู่ที่ระดับ 62,260 ดอลลาร์ และต่อไปอยู่บริเวณเส้น SMA 50 วัน ในพื้นที่ระหว่าง 58,438 ดอลลาร์ ถึง 60,775 ซึ่งหากเหรียญทำหากทะลุต่ำกว่าแนวรับนี้ไปได้ ส่งผลให้หรือล่วงลงไปที่ระดับ 54,298 ดอลลาร์ ทีเดียว

แนวต้านสำคัญ!

ในทางกลับกัน ในกรณีของขาขึ้น หาก Bitcoin สามารถทำราคาทะลุแนวต้านสำคัญที่ 69,000 ดอลลาร์ ไปได้สำเร็จ อาจเปิดโอกาสให้เหรียญขึ้นไปทดสอแนวต้านในพื้นที่ All Time High ที่ระดับ 73,77 ดอลลาร์ ได้อีกครั้ง และหากพ้นแนวต้านนี้ไปได้ เหรียญอาจพุ่งต่อไปจนถึงระดับ 80,000 ดอลลาร์

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS